Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp giàu có, Nhân Mã thăng quan tiến chức

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là những ngày nở rộ với Bạch Dương. Một năm mới bắt đầu với những sự hưng vượng được tạo nên từ chính tinh thần chiến đấu mãnh liệt cùng sự quyết tâm của Bạch Dương. Còn Kim Ngưu lại đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực khác nhau.

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 cung hoang dao bo cap giau co nhan ma thang quan tien chuc
Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là những ngày nở rộ với Bạch Dương. Một năm mới bắt đầu với những sự hưng vượng được tạo nên từ chính tinh thần chiến đấu mãnh liệt cùng sự quyết tâm của Bạch Dương.

Về tình hình tài vận, bạn bắt đầu có được nguồn thu nhập tốt với lợi nhuận cao, chưa kể còn có khả năng được thưởng. Tuy nhiên đây cũng là những gì mà bạn xứng đáng được nhận vì đã cố gắng trong thời gian khá dài.

Tuần này, Bạch Dương có những bước tiến thuận lợi khiến bạn lúc nào cũng muốn đặt thêm cho mình những mục tiêu. Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận trong lời nói, bạn có thể sẽ buột miệng nói ra những điều mà người khác không thích, cũng nên điều chỉnh lại những tham vọng, sao cho thật sát với thực tế. Tự ép mình vào khuôn khổ và đưa ra những mục tiêu lớn để phát triển bản thân nhanh hơn là điều tốt. Song, chính nó cũng sẽ là "con dao hai lưỡi" gây hại cho chính bạn.

Cũng bắt đầu từ tuần này, bằng bất kì giá nào, hãy học cách quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân mình. Dành thời gian để luyện tập những bài thể dục thể thao dẻo dai, vừa khiến tinh thần bạn thư giãn hơn, lại vừa giúp bạn thêm khỏe mạnh. Thêm một điều nữa là bạn cần cẩn thận hơn trong vấn đề an toàn giao thông, dù có vội vàng đến cỡ nào cũng đừng đi quá nhanh, tránh gây ra những va chạm.

Về tình yêu, mọi thứ đang diễn ra theo đúng chiều hướng mà cả hai bạn đều không ai mong muốn. Nhưng vì bạn đã dành quá nhiều thời gian và công sức cho công việc mà quên mất "người ấy" đang cảm thấy cô đơn đến nhường nào. Thay vì cứ tiếp tục khiến tình yêu dần xa cách, đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại chính tình yêu mình đã cất công vun vén bao lâu nay.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Giai đoạn này, có vẻ như Kim Ngưu đang phải đối mặt với nhiều áp lực khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng nhận được rất sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Trong công việc, Kim Ngưu dần trở nên nóng nảy hơn, khó tính hơn. Thế nhưng chính điều này lại giúp bạn có nhiều khả năng gặt hái được thành công, thu hoạch được những "hạt giống" ngọt ngào để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Đổi lại, với những người đang giữ vị trí quản lí sẽ trở nên khó ưa trong mắt cấp dưới, còn với những người đang làm nhân viên lại khiến đồng nghiệp thấy khó chịu và thậm chí là... bị nói xấu. Do vậy, "cái giá mà bạn phải trả" trong thời điểm này có phần nào đó là hoàn toàn xứng đáng.

Về tình hình tài vận, tuần này, Kim Ngưu bắt đầu có những bước tiến thuận lợi, nhiều cơ hội mở rộng để bạn nắm bắt giúp nguồn thu nhập tăng cao, đương nhiên là sẽ không chỉ có những nguồn thu chính mà còn rất nhiều những khoản thụ phu cũng bất ngờ xuất hiện.

Về chuyện tình cảm, sau nhiều lần phải buồn bã, đau khổ vì tình yêu thì nhiều khả năng những Kim Ngưu còn độc thân sẽ tìm được "một nửa" thông qua các bữa tiệc hoặc những buổi đi chơi cùng bạn bè. Còn những người đã có người yêu rồi sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân mật và tình cảm ngọt ngào từ đối phương mà lâu rồi bạn không được thấy.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Một tuần với nhiều cảm xúc lẫn lộn của Song Tử. Và thật khó để bạn kiểm soát được điều này.

Về công việc, các mối quan hệ với đối tác chính là điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm mà trong đó, hợp tác sẽ là chìa khóa để thành công. Đến giữa tuần, mọi thứ có vẻ sẽ bị đảo lộn và bạn là người phải giải quyết tất cả. Hãy nhớ thỏa hiệp. Tuần này sẽ không phù hợp cho việc bạn cố làm căng lên, bởi chính điều đó sẽ gây bất lợi cho bạn.

May mắn thay, sẽ có một vài cánh cửa khác được mở ra giúp bạn giảm bớt các vấn đề công việc hoặc khủng hoảng giữa các cá nhân, các mối quan hệ.

Tuần này cũng là một tuần không mấy tốt đẹp cho chuyện tình cảm của Song Tử. Những cặp đôi liên tục gặp rắc rối, hai bạn duy trì cảm giác khó chịu với đối phương đến hết tuần. Chính vì vậy mà những cuộc cãi vã, xích mích thường xuyên xảy ra, ngay cả khi đó chỉ là những vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng Song Tử lại là người làm to mọi chuyện lên. Còn với những người đang độc thân, vận đào hoa của bạn vẫn chưa tới, mặc dù bạn đã cảm thấy vô cùng cô đơn và cần một bờ vai để chia sẻ lắm rồi.

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 cung hoang dao bo cap giau co nhan ma thang quan tien chuc
(Ảnh: meiguoshenpo)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Cự Giải cẩn thận trọng hơn nữa. Sẽ có một sự thay đổi trong các mối quan hệ của bạn, gây ra những xáo trộn không cần thiết.

Về công việc, đây vẫn chưa phải là một tuần với nhiều sự bứt phá như bạn mong đợi. Mọi thứ diễn ra bình thường, chậm rãi, từ tốn khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng sốt ruột vì đã phải dành ra rất nhiều công sức và sự cống hiến cho nó.

Về sức khỏe, Cự Giải vẫn đang duy trì được một sức khỏe ổn định, không có gì đáng ngại. Nhưng nói như vậy không đồng nghĩa với việc bạn có thể lơ là với bản thân mình được đâu.

Về tình yêu, hai bạn đang có một câu chuyện tình khá êm đềm, không có biến cố gì. Nếu muốn thay đổi tình hình hiện tại thì Cự Giải chính là người phải làm việc này chứ không phải đối phương. Vì bạn là người quyết định tất cả còn "người ấy" đang bị phụ thuộc vào cảm xúc của bạn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Những tín hiệu cùng sự tốt lành vẫn tiếp tục, mở ra một khoảng thời gian tốt đẹp với những bước đà tích cực cho sự phát triển của Sư Tửm đặc biệt trong công việc.

Về công việc, bạn đã không còn quá nhiều khó khăn hay thử thách nhưng môi trường làm việc lại là vấn đề khác khiến bạn phải đau đầu. Bạn có thể lựa chọn cách quay lưng lại và tự tránh khỏi những rắc rối nơi công sở.

Trong tuần này, Sư Tử sẽ được sống trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi tiền bạc và sự nghiệp đều phát triển rực rỡ. Cố gắng hơn một chút nữa sẽ giúp bạn đạt được thành tích vượt ngoài sự mong đợi bởi các cơ hội đang liên tiếp xuất hiện. Thế nhưng, dù vận may có nở rộ đến cỡ nào đi chăng nữa thì bạn vẫn không thể thắng cuộc trong những trò chơi đỏ đen nên đừng dại mà lao đầu vào nhé!

Về tình yêu, xung quanh Sư Tử đang có rất nhiều "vệ tinh" khiến tinh thần bạn lúc nào cũng cảm thấy phơi phới đầy vui vẻ, nhưng để có được cảm giác yêu thì hình như lại chưa đủ. Hãy cứ cho cả hai thêm những khoảng thời gian để tìm hiểu nhau, chớ vội vàng hấp tấp kẻo lại "sôi hỏng bỏng không".

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo, tuần này Xử Nữ tiếp tục phải phấn đấu thật nhiều để thay đổi. Có rất nhiều chuyện đang chờ bạn giải quyết, nhiều đến nỗi đôi khi bạn cảm thấy cả thế giới này đang chống lại mình vậy. Nhưng cũng may mắn thay, Xử Nữ là người rất giỏi cân bằng và lấy lại được trọng tâm để đứng vững giữa muôn ngàn vần xoay.

Về công việc, bạn mong muốn được làm lại tất cả mọi thứ bằng một sự khởi đầu mới vào năm mới. Một số dự án và kế hoạch đã được bạn chuẩn bị kĩ càng để nỗ lực thật nhiều hoàn thành mục tiêu thay vì cứ mãi mông lung như trước.

Về tình hình tài lộc, mọi thứ đang dao động khiến bạn phải trăn trở rất nhiều. Có những khoản tiền đến nhưng rồi cũng lại phải chi một khoản khác. Bởi vậy bạn vẫn chưa thể tiết kiệm được.

Về tình yêu, những người thuộc cung Xử Nữ đang còn độc thân đã bắt đầu tìm được cho mình một người để thích, và cảm nhận được nhịp đập của trái tim. Bạn trân trọng điều này nhưng lại tỏ ra khá dè dặt trước tất cả các mối quan hệ. Có vẻ như Xử Nữ vẫn lo sợ bị tổn thương thêm một lần nữa.

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 cung hoang dao bo cap giau co nhan ma thang quan tien chuc
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Một loạt các nhiệm vụ đặt ra cho Thiên Bình trong tuần này chờ bạn phải giải quyết. Nhưng may mắn thay, sự phán đoán và nhanh nhẹn, linh hoạt giúp bạn đối phó với chúng một cách dễ dàng.

Về tình hình tài vận, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được các khoản tiền thưởng. Đồng thời, các chuyến đi giúp cho công việc cũng là rất tốt và khuyến khích bạn nên thử dù có chứa đựng nhiều khó khăn. Mãi rụt rè sẽ khiến bạn bị tụt lại phía sau.

Về tình yêu, Thiên Bình coi chúng như một sự thưởng thức, và vì thế, bạn nhâm nhi từ từ... Chậm rãi lựa chọn, rồi tìm hiểu. Nhưng để quyết định đặt một cái tên cho mối quan hệ thì lại là điều Thiên Bình chưa hề nghĩ đến trong thời gian này. Do đó, những người đang độc thân vẫn còn... ế. Song, nhìn theo hướng tích cực hơn thì điều này sẽ giúp Thiên Bình hạn chế được những rủi ro không đáng có trong tình yêu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự Bọ Cạp là một trong những cung sẽ liên tiếp gặp vận may, và trong thời gian tới cũng vậy.

Về tình hình tài chính, điều đáng khen là Bọ Cạp đang quản lí tốt các tiền nong. Nhờ vậy mà túi tiền của bạn trở nên rủng rỉnh hơn. Không những vậy, sắp tới cũng có rất nhiều cơ hội cho bạn đầu tư giúp tài vận của bạn còn được cải thiện hơn nữa trong tương lai gần.

Về tình yêu, Bọ Cạp cảm thấy hạnh phúc bên người mình yêu, hai bạn đã học được cách đặt mình vào vị trí của nhau để thấu hiểu và cảm thông nên chuyện tình trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Còn với những người đang còn độc thân cũng rất vui vẻ.

Trong tuần, hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày để tinh thần phấn chấn hơn nữa, sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã hạnh phúc là toàn bộ từ ngữ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Nhân Mã nắm trong tay tất cả những điều may mắn, lợi thế và cơ hội.

Về công việc, bạn có thể mơ về một tương lai với chức vụ cao hơn mà chẳng còn phải lo lắng quá nhiều như trước nữa bởi thực tế là cứ theo đà này, bạn sẽ sớm được thăng quan tiến chức.

Với những Nhân Mã đang kinh doanh, công việc của bạn cũng đã ổn hơn mà những lời mời hợp tác vẫn liên tiếp xuất hiện khiến bạn có thêm nhiều lựa chọn và cơ hội để phát triển.

Về tình yêu, Nhân Mã hạnh phúc tuyệt đối bên nửa kia. Tuy nhiên, dường như Nhân Mã đang vì yêu mà hơi... vâng lời quá đà. Hãy tập cho mình cách kiên định, dứt khoát. Bởi vì cái gì quá cũng đều không tốt cả.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo một cơ hội đặc biệt đang đến với Ma Kết, và việc còn lại dành cho bạn chỉ là nắm chắc lấy điều này.

Trong công việc, đừng cho phép mình nghỉ ngơi bởi đây không phải là lúc cho bạn. Dành hết tốc lực để chạy và mọi chướng ngại vật sẽ được giải quyết một cách triệt để. Hãy tận dụng để giành lấy cho mình những thuận lợi bởi bạn đang có lợi thế rất tốt về mặt thể chất.

Về tình hình tài vận, Ma Kết cũng được dự báo sẽ có thêm những khoản thu bên ngoài, giúp tăng thêm lợi nhuận.

Về tình yêu, Ma Kết cũng đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc bên một nửa yêu thương. Hai bạn thường xuyên dành cho nhau những điều ngọt ngào. Còn với những người đang độc thân cũng rất phấn chấn, vui vẻ cùng mối quan hệ đang chuẩn bị được đặt tên.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhớ và thực hiện tốt các hoạt động theo nhóm, đẩy mạnh tính tương tác giữa các cá nhân vì sức hấp dẫn của nhóm là rất mạnh và nó trở thành linh hồn để phát triển cho những người đang nắm giữ vị trí quản lí, lãnh đạo.

Về tình hình tài vận, sự giàu có đang đi lên và bạn chẳng có gì phải lo lắng về vấn đề này nữa cả.

Về chuyện tình cảm, những Bảo Bình đang yêu cảm thấy khá hạnh phúc bên người mình yêu. Tuy nhiên, hình như bạn vẫn đang trông chờ ở người ấy một điều gì đó mạnh mẽ, mãnh liệt hơn nữa để hâm nóng tình cảm này. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là nếu đã chờ lâu rồi mà không thấy có gì tiến triển, thì người thực hiện nên là bạn. Đừng quá ỷ lại và cho rằng đó là nhiệm vụ của đối phương. Trong tình yêu, hai bạn có trách nhiệm ngang bằng nhau với mối quan hệ do chính mình xây dựng và vun đắp.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư khao khát thành công và nhận được sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Và tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là tuần may mắn nhất trong năm qua về mặt sự nghiệp của Song Ngư. Đồng thời cũng là sự khởi đầu may mắn nhất trong tháng của doanh nghiệp. Nếu làm tốt, đây chính là điểm nhấn tạo bước đà tuyệt vời cho sự phát triển tiếp theo.

Bạn có thể kinh doanh thêm bởi đang nhận được sự thuận lợi khi các đối tác cùng chí hướng đang rất ủng hộ và sẵn sàng thúc đẩy bạn. Luôn giữ tinh thần lạc quan và chăm chỉ tập thể thao để có một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác bởi sự sáng suốt, nhanh nhạy.

Về tình hình tài vận, dù thế nào cũng hãy luôn nhớ rằng bạn cần quản lí và kiểm soát tốt để tránh hao hụt không đáng có.

Về mặt tình cảm, Song Ngư cũng cảm thấy hạnh phúc vì chính những nỗ lực bạn đã và đang bỏ ra. Dù có bận rộn cỡ nào thì Song Ngư cũng không quên dành cho người mình sự quan tâm chân thành. Đây chính điều khiến đối phương cảm động và luôn trân trọng tình cảm của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 cung hoang dao bo cap giau co nhan ma thang quan tien chuc Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp: Tuổi Dậu có tin vui, tuổi Hợi nên cảnh giác

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp dự báo đây là một khá thuận lợi của những người tuổi Tý, tuy nhiên ...

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 cung hoang dao bo cap giau co nhan ma thang quan tien chuc Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư coi chừng mất trộm, Ma Kết tụt dốc không phanh

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một tuần khá tốt đẹp và suôn sẻ trong công việc ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.