Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thất thường, Song Tử lơ đãng

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới, còn Sư Tử nên tìm kiếm một vị trí hoặc công việc mới khiến bạn cảm thấy có sức cuốn hút và hấp dẫn bạn làm việc.

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới dự báo Bạch Dương sẽ có một tuần với nhiều vấn đề đối lập diễn ra song song. Sự kiềm chế cùng sức chịu đựng tốt giúp bạn vẫn hoàn thành công việc một cách xuất sắc, vượt ngoài mong đợi. Dẫu vậy, để bắt kịp tiến độ và tạo ra một "bước nhảy vọt", bạn cần chủ động và học cách quan sát nhiều hơn nữa.

Đây cũng là một tuần có nhiều căng thẳng, nhưng đừng dựa vào lẽ đó mà cho phép bản thân stress đến mức buông thả rồi ăn uống hoặc mua sắm quá nhiều. Chưa kể đến việc chi tiêu sẽ bị mất kiểm soát mà thậm chí bạn có thể bị tăng cân quá độ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Trấn tĩnh tốt tinh thần, duy trì sự an tâm và học cách phòng thủ tốt là điều mà những người thuộc cung Kim Ngưu nên làm trong tuần này để đối mặt với những cuộc "khủng hoảng tinh thần". Bạn sẽ có cơ hội để dành chiến thắng hoặc các hợp đồng kinh doanh lớn, thế nhưng bạn vẫn cần học hỏi nhiều nữa để gia tăng sự hiểu biết.

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Kim Ngưu tuần này như được "tưới mát tâm hồn" bằng chính sự ngọt ngào và niềm vui, sự hạnh phúc do chính hai bạn tạo ra. Bạn đi đâu cũng chỉ muốn nhanh chóng quay trở về nhà để lại được ở bên "người ấy". Sẽ thật tốt nếu bạn tiếp tục duy trì được điều này.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hãy thật thận trọng và đừng lơ đãng dù chỉ một phút. Cuộc sống của Song Tử dường như đang mất đi sự cân bằng khiến cho công việc cũng trở nên kém hiệu quả.

Ngoài ra, bạn nên học cách chịu trách nhiệm, thiết lập lại qui trình làm việc một cách rõ ràng và đầu tư đúng mục đích, đúng thời điểm để cải thiện hiệu suất công việc, tránh xảy ra rủi ro.

Về chuyện tình cảm, hai bạn đã gạt bỏ được cái tôi và giải quyết vấn đề gọn gàng, cặn kẽ nên mọi thứ cũng đang dần ổn hơn.

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Đam mê và nhiệt huyết là hai từ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Tâm trạng đầy sắc màu khiến tinh thần bạn cứ lên xuống thất thường. Nay vui, mai buồn rồi có khi ngày kia lại hỗn độn với một mớ bòng bong của công việc.

Với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, hiệu suất công việc có vẻ hơi kém một chút. Các mối đầu tư nhỏ không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận.

Trong tuần, có thể bạn sẽ "vung tay quá chán" cho việc chi tiêu, mua sắm.

Tình yêu của những người thuộc cung Cự Giải vẫn bình yên và hạnh phúc, không có nhiều sóng gió hay cãi vã gì.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sau một thời gian lang thang với hàng loạt những mục tiêu không rõ ràng, bạn quay trở lại với vị trí cũ và chẳng còn kì vọng hay để tâm nhiều nữa. Nếu cứ tiếp diễn như thế này, bạn sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng vô định. Thay vào đó, bạn nên tìm kiếm một vị trí hoặc công việc mới khiến bạn cảm thấy có sức cuốn hút và hấp dẫn bạn làm việc. Kinh doanh cũng là một lựa chọn không tồi chút nào, nhất là khi bạn có thể nắm giữ lợi thế về khả năng "chốt sale" cực đỉnh và giao tiếp khéo léo.

Về chuyện tình cảm, những người thuộc cung Sư Tử vẫn không trang bị được cho mình kĩ năng phòng thủ dù đã tổn thương và mất mát quá nhiều. Bạn vẫn cứ vô tư như thường nhật và đón nhận điều mới mẻ đến với mình dù cho điều ấy có khiến bạn phải đau khổ.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ nên tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới. Trong những ngày này, khi bạn đã dần mất đi tốc độ và sự sáng tạo vốn có khiến mọi thứ bị đình trệ.

Về tình hình tài vận, "hầu bao" đang bị hao hụt đi quá nhiều, chưa kể có những việc đột ngột đến khiến cho bạn phải chi thêm khoản tiền không hề nhỏ. Hãy lập kế hoạch và chi tiêu thật tiết kiệm. Bạn nên trì hoãn lại những cuộc ăn chơi, tiệc tùng cùng bạn bè.

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tuần này, sự kết nối giữa sự nghiệp và tiền bạc của bạn có một mối liên quan mật thiết đến nhau. Cơ hội đến với bạn liên tục như chỉ trực chờ bạn nắm lấy. Tài chính có vẻ đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên nhất định đừng bỏ qua hay xem nhẹ bất kì điều gì đang xảy đến với bạn.

Trong tuần cũng có một sự thay đổi bất ngờ từ bên ngoài, điều này có thể khiến bạn không kiểm soát được sự bình tĩnh và cảm xúc cá nhân dẫn đến sự phá vỡ trong các kế hoạch.

Về chuyện tình cảm, những người thuộc cung Thiên Bình đã lấy lại được lòng tin ở người yêu. Bạn đặt niềm tin ở họ và không chút mảy may nghi ngờ, biết nghĩ cho đối phương hơn thay vì chăm chăm lo sợ sẽ bị lừa dối như trước đây. Vốn dĩ điều này có được là do bạn đã tự trấn an được tinh thần của mình và coi nhẹ mọi chuyện hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này, Bọ Cạp được thần may mắn chiếu sáng nên bạn có một tuần hài lòng với những việc mình đã và đang làm. Hãy tận hưởng cảm giác của những người lãnh đạo. Giá trị của bản thân bạn đang dần tăng lên trong mắt đồng nghiệp. Khả năng quản lí kinh doanh vừa tốt, vừa rõ ràng lại chi tiết và độc đáo, mang phong cách riêng giúp bạn khẳng định được vị thế của mình ở công ti.

Tài vận của bạn đang rất tốt. Bạn có thể cho phép mình đi mua sắm hoặc du lịch đâu đó để thư giãn tinh thần.

Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp tuần này cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Những người còn độc thân có thể dễ dàng nhận được tình cảm của một người khác giới. Họ dành cho bạn nhiều sự quan tâm và những lời mật ngọt khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái lâng lâng, nhiều xúc cảm.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã hãy cố gắng đơn giản hóa mọi việc. Trong khi phải đối mặt với một nhiệm vụ căng thẳng nào đó được cấp trên giao cho, đừng nôn nóng hay gấp rút xử lí mọi việc. Hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, cân bằng cơ thể và tâm hồn rồi mới bắt tay vào làm sẽ đem đến hiệu quả cao hơn.

Trong tuần này, bạn nên đi tới những nơi gần gũi với thiên nhiên, suy nghĩ nhiều hơn về các phúc lợi cộng đồng và lên kế hoạch chi tiết cho tương lai của mình. Đã quá lâu rồi bạn không quan tâm đến những vấn đề xung quanh, thậm chí cũng chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tuần này, Ma Kết nhiệt tình trong vấn đề bảo vệ sự công bằng. Chính thái độ nhiệt tình giúp đỡ mọi người cùng tinh thần hăng say kết nối mọi người trong nhóm khiến bạn được nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn khi gặp khó khăn.

Các hoạt động kinh doanh vẫn đang diễn ra một cách bận rộn và bạn chẳng còn thời gian để thư giãn.

Tuy vậy, đây lại là một tuần không mấy tốt đẹp cho "túi tiền" của những người thuộc cung Ma Kết. Nhiều khả năng bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân để "sống sót" cho đến khi lĩnh lương.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tử vi tuần mới dự báo đây là một tuần với nhiều cảm xúc của Bảo Bình, niềm vui và nỗi buồn đan xen cùng nhau. Xung quanh bạn có cả một đội ngũ giàu kinh nghiệm sẵn lòng giúp đỡ, nhưng để hoàn thành tốt công việc thì vẫn cần rất nhiều sự cố gắng của bản thân bạn.

Tuần này, vận tài chính tốt khiến bạn luôn luôn muốn đi shopping và mua tất cả những gì mình thích. Tuy nhiên, đừng để tình trạng này đi quá xa nếu bạn không muốn phải rơi vào cảnh "nhẵn túi".

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Sự nhạy bén của Song Ngư khiến bạn có một tuần với nhiều tin tốt lành trong công việc. Tinh thần tốt giúp Song Ngư có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, sáng tạo để bắt kịp với nhịp độ của công việc.

Những người thuộc cung Song Ngư tuần này cũng có cơ hội để đi du lịch xa hoặc học tập ở nước ngoài. Hãy chú ý đến các lĩnh vực ngôn ngữ bởi nó sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi sau này.

Về chuyện tình cảm, những Song Ngư đang yêu cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Bạn và người yêu lúc nào cũng muốn dành cho nhau thật nhiều thời gian. Những buổi đi chơi hẹn hò diễn ra thường xuyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', tuổi Ngọ sẵn sàng hi sinh

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp: Người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối trong ...

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về công việc sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot: Gỡ rối tơ lòng

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot cho thấy đây là thời gian bạn phải gỡ rối tơ lòng, tìm ra ...

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 con giáp: Tuổi Mão cáu kỉnh, tuổi Hợi đi xa

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 con giáp dự báo những người tuổi Tý vẫn đang trên đà phát triển trên cả hai ...

tu vi tuan moi 312 912 cua 12 cung hoang dao cu giai that thuong Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.