Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng tuần (17 - 23/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần cần dứt khoát, tuổi Mão nên tập trung làm việc.

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần mới, từ 17 - 23/12.

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 16

Tuổi Tý tuần này nên tránh cho vay tiền, dù ít dù nhiều. Tuổi Tý cũng cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra mâu thuẫn với người nhà, rạn nứt tình cảm. Sức khỏe cần đặc biệt chú ý, nhất là không được để cho chân tay lạnh nhé tuổi Tý.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 02

Tuổi Sửu tuần này cần cân đối thu chi hợp lí, cắt giảm bớt những khoản không thật sự cần thiết. Bạn cũng nên bớt ôm đồm chuyện của người khác, tập trung vào cuộc sống và công việc của mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 14

Tuần này tuổi Dần cần đưa ra quyết định dứt khoát về công việc và tình cảm. Có thể bạn sẽ khó xử và cảm thấy băn khoăn nhiều, nhưng quyết định vẫn cần phải thực hiện, hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình, bạn sẽ hiểu mình nên làm gì, lựa chọn như thế nào.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 06

Tuổi Mão tuần này nên tạm gác hết các việc làm thêm, tập trung tối đa cho công việc chính. Bạn càng chủ động và chăm chỉ bao nhiêu thì bạn sẽ càng dễ nhận được sự ghi nhận bấy nhiêu. Tuổi Mão cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng vị trí có thể chưa cao như bạn kì vọng.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 25

Tuổi Thìn tuần này nên chăm chút hơn cho diện mạo bên ngoài, đừng quá xuề xòa giản dị, việc này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cộng sự và đối tác. Tuổi Thìn cũng nên tập trung cho các mối quan hệ thân tình, bớt đi những mối quan hệ không ý nghĩa gì với cuộc đời bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 26

Tuổi Tỵ thực sự cần tỉnh táo và thực tế, bỏ qua những ý nghĩ mơ mộng đã theo bạn trong hơn một tháng qua. Đã đến lúc bạn phải quy hoạch lại các mối quan hệ và biết đâu là những người thực sự quan trọng với mình, gắn bó với mình, có ý nghĩa với cuộc đời mình.

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 31

Tuổi Ngọ nên tránh bốc đồng, quyết định điều gì vội vã theo cảm xúc bởi vì sau đó bạn có thể sẽ phải hối tiếc. Tuổi Ngọ nên hiểu bản thân mình cần gì và muốn gì. Đừng để bản thân bị chi phối bởi cảm xúc nhiều quá, đôi lúc tuổi Ngọ cần phải lí trí một chút thì mới được.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 22

Tuổi Mùi đừng làm mình làm mẩy, giận dỗi nửa kia trong tuần này, vì bản thân họ cũng đang mệt mỏi lắm, họ cũng đang rất vấn đề với công việc và những cảm xúc tiêu cực. Việc cần làm trong tuần là lời lẽ động viên dịu dàng để cả hai cùng cố gắng, cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 12

Tuổi Thân cần cân đối chi tiêu hợp lí, tránh tiêu xài hoang phí trong tuần. Bạn cũng nên để ý tới chế độ dinh dưỡng, tăng cường rau xanh cho khẩu phần ăn. Vào khoảng giữa tuần, nên tránh tranh cãi với người nhà, gây ra những tổn thương không đáng có cho chính mình.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 14

Tuần này tuổi Dậu nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như là buôn bán nhà đất, sang tên đổi chủ hay là cho vay tiền. Bạn cứ tập trung vào công việc hiện tại, ăn chắc mặc bền là hơn. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đi chơi xa một chuyến nhé.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 08

Tuổi Tuất cần thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn, bắt đầu từ diện mạo cho đến suy nghĩ, đừng bó buộc mình vào những chuyện không đâu, những nỗi lo lắng mơ hồ. Tuổi Tuất cũng nên dành thêm thời gian vun đắp các mối quan hệ bạn bè thân tình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 11

Tuổi Hợi tuần này chớ nên để tình cảm xen vào công việc, dẫn đến những quyết định thiếu sáng suốt. Bạn cần hiểu điều gì là tốt, điều gì là quan trọng cho mình trong thời điểm hiện tại. Tuổi Hợi cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hang tuan 17 2312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.