Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot: Chờ đón ‘thu nhập phát sinh’

Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay sẽ có một khoản “thu nhập phát sinh” đến với bạn. Hãy vui mừng nhưng đừng quên chia sẻ may mắn của mình đến những người quanh bạn nhé!
 

Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 07/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 0702 qua la bai tarot cho don thu nhap phat sinh

Lá bài số 1 – Ten of Wands

Lá bài khuyên bạn nên san sẻ trách nhiệm nặng nề với gia đình hoặc ở nơi làm việc với những người xung quanh. Không ai buộc bạn phải gánh vác tất cả một mình.

Hơn nữa, việc cố gắng “vơ” tất cả công việc vào người cũng làm cho các công việc của bạn kém đi sự hiệu quả. Bạn là người sống có trách nhiệm nhưng đôi khi cần phải cho người khác có cơ hội thể hiện sự trách nhiệm của mình. Điều đó không chỉ tốt cho bạn mà còn tốt cho tất cả mọi người.

Lá bài số 2 – The Heirophant (Pope)

Hãy chuẩn bị cho vai một “người phán xử”! Lá bài dự đoán hôm nay bạn sẽ phải đứng giữa hai người mà bạn đều có quan hệ thân thiết để phân xử điều gì đó.

Thật may, đó cũng không phải là điều gì quá to tát hay nghiêm trọng. Uy tín và sự công bằng của bạn khiến cho họ đều muốn bạn là trọng tài, chứ không phải ai khác. Đúng và sai đôi khi cũng chỉ là quan niệm. Hãy thật sáng suốt và tinh tế để đưa ra “phán quyết” mà không làm phật lòng bất kỳ ai.

Lá bài số 3 – Knight of Pentacles

Đừng tiết kiệm sự phóng khoáng và nghĩa khí của mình bạn nhé. Lá bài cho thấy bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều đó trong ngày hôm nay. Bạn có vẻ như sẽ rơi vào một tình huống mà ở đó, bạn có quyền lựa chọn im lặng và nhường vai trò trung tâm cho người khác, hoặc ngược lại, bạn có thể đứng ra và thể hiện con người hào sảng của mình.

Không phải luôn luôn, nhưng hôm nay là ngày mà bạn nên chọn theo phương án thứ hai. Vì đây là cơ hội để bạn nâng tầm những mối quan hệ của mình và tìm kiếm các giá trị hữu ích hơn .

Lá bài số 4 – The Emperor

Chuẩn bị ăn mừng nào! Lá bài cho thấy hôm nay là ngày mà bạn sẽ có thêm một khoản thu nhập phát sinh. Lá bài không nói rõ nguồn phát sinh này từ đâu mà có, nhưng chắc chắn là bạn có thể cất giữ nó mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Lá bài cũng khuyên bạn nên chia sẻ may mắn của mình cho những người phù hợp, bởi may mắn của bạn sẽ còn nhân lên nếu bạn làm như vậy. Hãy nhớ, may mắn hôm nay đến với bạn không phải là không có lý do.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 0702 qua la bai tarot cho don thu nhap phat sinh Tử vi hôm nay (06/02) qua lá bài Tarot: Tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bạn
tu vi hom nay 0702 qua la bai tarot cho don thu nhap phat sinh Tử vi hôm nay (04/02) qua lá bài Tarot: Đừng để cảm giác lo lắng phá hỏng cả một ngày của bạn
tu vi hom nay 0702 qua la bai tarot cho don thu nhap phat sinh Tử vi hôm nay (03/02) qua lá bài Tarot: Sự thịnh vượng đang ở gần bạn
tu vi hom nay 0702 qua la bai tarot cho don thu nhap phat sinh Tử vi hôm nay (02/02) qua lá bài Tarot: Thêm bạn, bớt ‘thù’
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.