Tử vi hôm nay (02/02) qua lá bài Tarot: Thêm bạn, bớt ‘thù’

Tử vi hôm nay (02/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn sẽ có cơ hội để thêm bạn, bớt “thù” trong hôm nay. Hãy cư xử tốt với ngay cả những người luôn tỏ vẻ khó ưa hay ghen tị với bạn nhé.
 

Tử vi hôm nay (02/02) qua lá bài Tarot

Từ hàng trăm năm nay, lá bài Tarot đã trở thành công cụ quen thuộc trong việc dự đoán tương lai. Tử vi hôm nay (02/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 02/02.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 0202 qua la bai tarot them ban bot thu

Lá bài số 1 – High Priestess:

Lá bài này cho thấy hôm nay là một ngày may mắn của bạn. Hãy biết cách tận dụng “sự ưu ái” của mình trong những công việc quan trọng. Đây không phải là một ngày của sự chi li hay chặt chẽ quá mức. Hãy bớt tính toán đi bởi như vậy nghĩa là bạn đang đuổi may mắn đi đấy. Còn điều này nữa, từ trong tâm tưởng, hãy luôn nghĩ mình là một người may mắn, bạn sẽ là người may mắn thực sự đấy.

Lá bài số 2 – The Emperor:

Hãy cư xử tốt với mọi người, cho dù ai đó luôn có vẻ không ưa bạn hay ghen tị với bạn. Lá bài chỉ ra rằng hôm nay bạn có cơ hội để thực hiện điều đó. Bạn có thể cho rằng bạn không phải là một người hiền lành quá mức như vậy. Tuy nhiên, thử nghĩ xem, những cố gắng của bạn có thể không thể khiến ai đó từ không ưa bạn chuyển sang yêu quý bạn ngay lập tức, nhưng ít ra, nó sẽ không khiến bạn có thêm “kẻ thù”, hoặc làm giảm bớt sự khó ưa của bạn trong mắt họ. Và điều đó hoàn toàn tốt cho bạn.

Lá bài số 3 – Strength:

Hãy hành động mạnh mẽ trong hôm nay, nhưng đừng quá liều lĩnh bạn nhé. Với sự táo bạo đó, những việc bạn cần làm hôm nay có vẻ được thực hiện dễ dàng và hiệu quả. Nếu có thách thức gì đó ở nơi làm việc hoặc trong gia đình, hãy bình tĩnh đánh giá và giữ vững lập trường của mình. Đừng bao giờ lùi bước nếu như bạn thậm chí còn chưa nhìn ra bạn cần phải vượt qua điều gì. Hãy cho đi để nhận lại bạn nhé!

Lá bài số 4 – Death:

Nếu bạn chọn lá bài này, đừng lo lắng gì cả, vì ý nghĩa của nó không hề “đen tối” như cái tên. Lá bài chỉ ra rằng sẽ có thay đổi gì đó xuất hiện trong hôm nay. May thay, đó là một sự thay đổi tích cực dành cho bạn. Đó có thể là một thay đổi nhỏ hoặc lớn nhưng điều chắc chắn là nó sẽ có ý nghĩa và ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của bạn. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của mình lâu nay đều lập lại một cách nhàm chán thì hãy vui đi, bạn sắp có “điểm nhấn” rồi đấy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 0202 qua la bai tarot them ban bot thu Tử vi hôm nay (01/02) qua lá bài Tarot: Hào phóng để nhận lại nhiều hơn

Tử vi hôm nay (01/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn nên hào phóng với mọi người để nhận lại nhiều hơn những gì ...

tu vi hom nay 0202 qua la bai tarot them ban bot thu Tử vi hôm nay (31/01) qua lá bài tarot: Hãy để trực giác dẫn đường

Tử vi hôm nay (31/01) qua lá bài tarot cho thấy ngày hôm nay là một ngày mà trực giác sẽ dẫn dắt bạn theo ...

tu vi hom nay 0202 qua la bai tarot them ban bot thu Tử vi hôm nay (30/01) qua lá bài Tarot: Biết cách chấp nhận và từ bỏ

Tử vi hôm nay (30/01) qua lá bài Tarot khuyên bạn nên biết cách chấp nhận và từ bỏ để có thể thoát khỏi những ...

tu vi hom nay 0202 qua la bai tarot them ban bot thu Tử vi hôm nay (29/01) qua lá bài Tarot: Chuẩn bị ăn mừng nào

Tử vi hôm nay (29/01) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay sẽ là một ngày mà bạn sẽ cảm nhận được những thành ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.