Tử vi hôm nay (01/02) qua lá bài Tarot: Hào phóng để nhận lại nhiều hơn

Tử vi hôm nay (01/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn nên hào phóng với mọi người để nhận lại nhiều hơn những gì bạn mong chờ. Nhưng hãy hào phóng với đúng người, đúng lúc và đúng chỗ bạn nhé!
 

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 0102 qua la bai tarot hao phong de nhan lai nhieu hon

Lá bài số 1 – The Star:

Lá bài khuyên bạn hãy chuẩn bị cho việc được mọi người vậy quanh hoặc là tâm điểm chú ý của mọi người trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm có cảm giác thú vị nào đó, nhưng trước hết, hãy giữ cho mình tâm trạng bình tĩnh. Điều bạn nên làm là lắng nghe và phân tích xem lý do nào mà bạn đột nhiên nhận được sự quan tâm của mọi người. Nếu đó là một lý do tích cực thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn xây dựng thêm những mối quan hệ hữu ích.

Lá bài số 2 – The Emperor:

Hãy cư xử tốt với mọi người. Sự hào phóng sẽ khiến bạn có được sự tôn trọng và các phi vụ làm ăn béo bở có thể đến với bạn trong hôm nay. Nhưng hãy chắc rằng lòng tốt của bạn được thể hiện đúng chỗ và đúng lúc vì nguồn lực của bạn là có hạn. Hơn nữa, nếu bạn thể hiện lòng tốt và sự hào phóng với những người không phù hợp thì nó thậm chí còn gây hại cho bạn.

Lá bài số 3 – The Magician:

Lá bài khuyên bạn hãy tha thứ cho bản thân nếu như hôm nay bạn mắc phải sai lầm gì đó. Sai lầm có thể đến từ sự mất tỉnh táo của bạn, hoặc tham vọng và ham muốn bấy lâu nay sẽ khiến bạn hành động vội vã. Thật may đó không phải là một sai lầm nghiêm trọng đến mức bạn không thể khắc phục. Tất cả những gì bạn cần là sự tập trung và bình tĩnh trong ngày hôm nay. Nghĩ kỹ trước khi hành động bạn nhé!

Lá bài số 4 – The World:

Hãy để tâm trí mình thanh tỉnh trong ngày hôm nay. Đó không phải là chuyện dễ dàng trong khi cuộc sống của bạn còn đầy rẫy những điều phải lo nghĩ. Nhưng hôm nay là ngày mà bạn nên dừng lại để suy nghĩ trước khi tiếp tục bước đi theo con đường mà mình đã chọn. Lá bài chỉ ra rằng bạn sẽ có cảm giác nghi ngờ và phân vân về những điều mình đã làm, mục tiêu mà mình muốn đạt được. Bạn không cần phải giữ mối “tơ vò” đó một mình, hãy chia sẻ với những người thân cận nhất với bạn, biết đâu bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa mãn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 0102 qua la bai tarot hao phong de nhan lai nhieu hon Tử vi hôm nay (31/01) qua lá bài tarot: Hãy để trực giác dẫn đường

Tử vi hôm nay (31/01) qua lá bài tarot cho thấy ngày hôm nay là một ngày mà trực giác sẽ dẫn dắt bạn theo ...

tu vi hom nay 0102 qua la bai tarot hao phong de nhan lai nhieu hon Tử vi hôm nay (30/01) qua lá bài Tarot: Biết cách chấp nhận và từ bỏ

Tử vi hôm nay (30/01) qua lá bài Tarot khuyên bạn nên biết cách chấp nhận và từ bỏ để có thể thoát khỏi những ...

tu vi hom nay 0102 qua la bai tarot hao phong de nhan lai nhieu hon Tử vi hôm nay (29/01) qua lá bài Tarot: Chuẩn bị ăn mừng nào

Tử vi hôm nay (29/01) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay sẽ là một ngày mà bạn sẽ cảm nhận được những thành ...

tu vi hom nay 0102 qua la bai tarot hao phong de nhan lai nhieu hon Tử vi hôm nay (28/01) qua lá bài Tarot: Một ngày may mắn cho tài chính của bạn

Tử vi hôm nay (28/01) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính của mình. ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.