Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot: Ngày tốt để ‘phá băng’

Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn sẽ có cơ hội để xóa đi khoảng cách giữa những mối quan hệ tưởng như đã “đóng băng” bấy lâu nay.
 

Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 08/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 0802 qua la bai tarot ngay tot de pha bang

Lá bài số 1 – The Devil

Lá bài cho thấy có vẻ như bạn sẽ gặp một số việc trái ý muốn của mình trong hôm nay. Hãy kiểm soát hành động của mình để chắc rằng bạn không có phản ứng thái quá. Bạn nên thực tế và đừng chỉ cố đi theo cách riêng của mình. Hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và lắng nghe góp ý của những người xung quanh. Không phải tất cả trong số chúng đều có ích cho bạn, nhưng chí ít bạn cũng có điều kiện để tự hoàn thiện cách đi của bản thân.

Lá bài số 2 – The Empress

Hôm nay là ngày tốt lành để bạn xóa đi khoảng cách trong những mối quan hệ dường như đã “đóng băng” bấy lâu của mình. Lá bài chỉ ra rằng bạn và ai đó có thể có sự hiểu lầm trong thời gian dài. Bạn cho rằng người đó gây trở ngại cho bạn, và ngược lại, người kia cũng có thể nghĩ như vậy. Lòng kiêu hãnh và sự tự tôn không cho phép bạn chủ động tiến đến và gỡ bỏ hiểu lầm. Nhưng hôm nay bạn sẽ có cơ hội để làm điều đó. Cho dù không phải mọi chuyện đã ổn thỏa ngay, nhưng cùng chia sẻ thẳng thắn sẽ làm mối quan hệ của bạn tốt lên nhiều.

Lá bài số 3 – The Tower

Lá bài cho thấy bạn có thể gặp vấn đề nào đó phát sinh trong ngày hôm nay. Đừng lo lắng vì nó cũng phải là một biến cố gì to tát cả, mà có vẻ như do một sự bất cẩn thông thường nào đó của bạn gây nên. Tuy nhiên điều này cũng có thể đe doạ đến suy nghĩ cầu toàn muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ của bạn. Hãy chú ý đến từng chi tiết và thật cẩn thận với những việc làm của mình trong hôm nay, bạn sẽ không thể ngăn mọi chuyện ngừng tiến triển theo hướng bạn không mong muốn, nhưng chí ít bạn có thể giảm thiểu nó.

Lá bài số 4 – The High Priestess

Hãy để trực giác dẫn đường cho bạn ngày hôm nay và đừng lo lắng, bạn sẽ không đi quá xa đâu. Lá bài khuyên bạn hãy thật quyết đoán trong ngày hôm nay nếu như bạn không muốn mất quá nhiều thời gian vào những việc không đáng. Có thể chỉ đơn giản là lựa chọn một con đường để đi cho đỡ tắc, cũng có thể phức tạp hơn là con đường của cuộc đời, điều quan trọng không phải là bạn chọn đúng hay sai, vì đúng hay sai phải “đi” mới biết. Nhưng điều quan trọng là, bạn không bao giờ hối hận vì con đường mình đã chọn. Tin tưởng vào bản thân nhé!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 0802 qua la bai tarot ngay tot de pha bang Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot: Chờ đón ‘thu nhập phát sinh’
tu vi hom nay 0802 qua la bai tarot ngay tot de pha bang Tử vi hôm nay (06/02) qua lá bài Tarot: Tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bạn
tu vi hom nay 0802 qua la bai tarot ngay tot de pha bang Tử vi hôm nay (04/02) qua lá bài Tarot: Đừng để cảm giác lo lắng phá hỏng cả một ngày của bạn
tu vi hom nay 0802 qua la bai tarot ngay tot de pha bang Tử vi hôm nay (03/02) qua lá bài Tarot: Sự thịnh vượng đang ở gần bạn
chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.