Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot: Đừng cố bơi ngược dòng

Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay không phải là một ngày để bạn cố chống lại những giá trị, thói quen hay thậm chí là những lối mòn đã trở thành “thiết luật”. Đừng cố bơi ngược dòng, chí ít là trong hôm nay.
 

Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 09/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 0902 qua la bai tarot dung co boi nguoc dong

Lá bài số 1 – The Hanged Man

Lá bài dự báo hôm nay có thể là một ngày khá “bất ổn”. Một sự tin tưởng bị vi phạm, một mối quan hệ bị tổn thương, hay một lời hứa bị phá vỡ,… bạn sẽ cảm thấy những tín hiệu đến sớm. Hãy đừng hành động vội cho đến khi bạn biết rõ vấn đề đến từ đâu và từ ai. Chia sẻ vấn đề của bạn với một người đáng tin cậy, nhưng hãy đề phòng thông tin có thể bị rò rỉ và gây ra những phiền phức không đáng có. Đừng cố đổ lỗi cho ai hay chính bạn nhé!

Lá bài số 2 – Death

Bạn có thể thấy không có nhu cầu nào lớn trong hôm nay, cũng không thể cảm thấy thế giới phải “bốc cháy” như bạn muốn. Một ngày hơi …thiếu sức sống, bạn có thể gọi như vậy. Những cũng đừng cảm thấy kì lạ vì mỗi người chúng ta đều sẽ có những ngày như vậy, một ngày mà năng lượng của chúng ta có vẻ như đang ở mức thấp. Có thể là bạn đã làm việc quá căng thẳng trong nhiều ngày liên tiếp và giờ đây, tinh thần và thể xác bạn muốn nghỉ ngơi một chút. Vậy thì hãy cứ để cho bản thân được nghỉ ngơi thoải mái và tiếp tục trở lại rực rỡ vào ngày mai bạn nhé!

Lá bài số 3 – The Moon

Lá bài cho thấy hôm nay có thể là ngày mà bạn sẽ có cảm giác lo lắng mặc dù bạn vốn không phải là một người dễ bị lo lắng. Nếu bạn thấy mình chỉ chú ý đến những điều không hoàn hảo và bắt đầu cảm thấy khó chịu, hãy uống một tách trà và để cảm xúc của bạn lắng xuống. Hãy dập tắt những cảm giác khó chịu này trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn và ảnh hưởng đáng kể đến suy nghĩ và hành động của bạn.

Lá bài số 4 – The Pope

Hôm nay có thể là ngày dễ dàng của bạn nếu như bạn không cố gắng để “bơi ngược dòng”. Hãy làm điều bạn mong đợi nhưng đừng cố chống lại những giá trị, thói quen hay thậm chí là những lối mòn đã trở thành “thiết luật”, chí ít là trong hôm nay. Đừng quên, bạn có quyền thuyết phục mọi người giúp đỡ nếu cần thiết. Hãy bình tĩnh, tôn trọng người khác và bạn sẽ nhận được sự tôn trọng mà bạn xứng đáng!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 0902 qua la bai tarot dung co boi nguoc dong Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot: Ngày tốt để ‘phá băng’
tu vi hom nay 0902 qua la bai tarot dung co boi nguoc dong Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot: Chờ đón ‘thu nhập phát sinh’
tu vi hom nay 0902 qua la bai tarot dung co boi nguoc dong Tử vi hôm nay (06/02) qua lá bài Tarot: Tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bạn
tu vi hom nay 0902 qua la bai tarot dung co boi nguoc dong Tử vi hôm nay (04/02) qua lá bài Tarot: Đừng để cảm giác lo lắng phá hỏng cả một ngày của bạn
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.