Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot: Bốc đồng gây rắc rối

Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot cho thấy hành động bản năng và bốc đồng có thể gây ra cho bạn những rắc rối hơn mức bình thường.
 

Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 10/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 1002 qua la bai tarot boc dong gay rac roi

Lá bài số 1 – The Empress

Hãy ăn mặc đẹp, tận dụng khả năng ăn nói của mình và dành thời gian cho những người mà bình thường có thể làm lơ bạn. Lá bài cho thấy hôm nay bạn có thể có nhiều quyền hạn và ảnh hưởng hơn bình thường.

Trong công việc, cấp trên của bạn sẽ nhận ra khả năng của bạn (mặc dù họ có thể không thừa nhận điều đó). Còn ở nhà, bạn cũng sẽ nhận được tình yêu và sự tận tâm của mọi thành viên trong gia đình. Hãy tận hưởng một ngày tuyệt vời của mình nhé!

Lá bài số 2 – The World

Hôm nay là một ngày vui vẻ của bạn. Ngay từ sáng sớm khi nhìn vào gương, bạn đã thấy niềm vui có trong mắt bạn. Hãy làm việc với sự hài lòng và dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Chia sẻ tình yêu và cuộc sống của bạn với những người mà bạn yêu thương.

Bạn cũng không nhất thiết phải cố làm mọi người ngạc nhiên với hạnh phúc của bạn trong hôm nay. Hãy tận hưởng những niềm vui của riêng bạn vì hôm nay, ngay cả những điều nhỏ nhặt cũng có thể mang lại cho bạn niềm vui.

Lá bài số 3 – Temperance

Hành động bản năng và bốc đồng trong hôm nay sẽ gây ra nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ, vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ và cẩn thận với những gì bạn nói và làm.

Đặt ra những câu hỏi là một ý tưởng không tồi cho bạn. Nó sẽ giúp bạn có được thông tin mình cần, đồng thời đưa ra cho bạn những đường hướng cùng với tính khả thi của nó. Có thể bạn sẽ cảm thấy sẽ mất một chút thời gian, nhưng cuối cùng, đó mới là cách tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Lá bài số 4 – The Fool

Sự nhàm chán có thể là vấn đề của ngày hôm nay, vì vậy hãy dành nhiều năng lượng hơn để hoàn thành những gì bạn cần làm trước khi bạn quyết định chậm lại hoặc dừng hẳn lại trong ngày hôm nay.

Khi bạn đã hoàn thành tối thiểu những yêu cầu trong ngày, phần thời gian còn lại sẽ trở thành khoảng tự do để bạn có thể làm những gì mình muốn. Bạn thực sự không có ý định lãng phí thời gian còn lại trong ngày, nhưng hãy nhớ, bạn cũng không nhất thiết phải tự vùi mình trong công việc đến kiệt sức.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1002 qua la bai tarot boc dong gay rac roi Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot: Đừng cố bơi ngược dòng

Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay không phải là một ngày để bạn cố chống lại những giá ...

tu vi hom nay 1002 qua la bai tarot boc dong gay rac roi Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot: Ngày tốt để ‘phá băng’

Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn sẽ có cơ hội để xóa đi khoảng cách giữa những ...

tu vi hom nay 1002 qua la bai tarot boc dong gay rac roi Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot: Chờ đón ‘thu nhập phát sinh’

Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay sẽ có một khoản “thu nhập phát sinh” đến với bạn. Hãy ...

tu vi hom nay 1002 qua la bai tarot boc dong gay rac roi Tử vi hôm nay (06/02) qua lá bài Tarot: Tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bạn

Tử vi hôm nay (06/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay là ngày mà bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.