Tử vi hôm nay (30/01) qua lá bài Tarot: Biết cách chấp nhận và từ bỏ

Tử vi hôm nay (30/01) qua lá bài Tarot khuyên bạn nên biết cách chấp nhận và từ bỏ để có thể thoát khỏi những phiền toái lâu nay. Bạn luôn có lựa chọn, nhưng điều quan trọng là bạn phải đủ dũng cảm.
 

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 3001 qua la bai tarot biet cach chap nhan va tu bo

Lá bài số 1 – Ten of Wands:

Trách nhiệm đang đè nặng lên đôi vai của bạn, cho dù đó là ở chỗ làm hay trong gia đình. Lá bài cho thấy hôm nay có thể là một ngày mà bạn cảm thấy “quá tải” vì công việc hay những chuyện của đời sống. Cảm giác mệt mỏi là khó tránh khỏi trong ngày hôm nay. Hãy tìm cho mình một người phụ tá đáng tin cậy để cùng chia sẻ những bộn bề này. Bạn không thể và cũng không cần thiết phải gồng gánh một mình tất cả mọi chuyện. Đừng bao giờ ngại nhờ vả người khác nếu như bạn vốn là người luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Lá bài số 2 – Eight of Cups:

Lá bài này khuyên bạn hãy dũng cảm từ bỏ và học cách chấp nhận để có thể thoát khỏi những điều phiền toái của bạn bấy lâu nay. Đó thực sự không phải là một chuyện dễ dàng. Nhưng bạn luôn có quyền lựa chọn những gì là phù hợp nhất cho mình. Rõ ràng bạn đã trong tình cảnh chịu đựng này khá lâu rồi, có thể là ai đó hoặc một tình trạng nào đó. Không cần cố ép mình ở trong tình cảnh này lâu hơn nữa. Phải khó chịu hay phiền muộn trong một thời gian dài chưa bao giờ là một điều thú vị với bất kỳ ai.

Lá bài số 3 – Four of Cups:

Có vẻ như bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc mà mình đang làm. Đừng vội từ bỏ vì lá bài chỉ ra rằng hôm nay có thể bạn sẽ phát hiện ra công việc của bạn thú vị hơn bạn nghĩ đấy. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra cách tiếp cận khác đối với công việc của mình, để có thể tìm ra những cơ hội ẩn chứa trong đó. Đừng chỉ bằng lòng với việc làm đi làm lại một việc và đi theo lối mòn cũ. Hãy để ý đến từng chi tiết và kích thích sự sáng tạo của bản thân, bạn sẽ nhận ra vấn đề tài chính của mình có tiềm năng để tăng thêm rồi đấy.

Lá bài số 4 – The Star:

Bạn sẽ cảm thấy lạc quan về tương lai. Lá bài cho thấy có một nguồn năng lượng dồi dào sẽ đến với bạn và kích thích trí tưởng tượng của bạn trong hôm nay. Một ngày tốt cho những sáng tạo và ý tưởng khởi nghiệp. Nhưng đừng để bản thân “bay bổng” quá lâu bạn nhé. Hãy thực tế hơn và ngay lập tức phác thảo một kế hoạch cụ thể và khả thi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và biết đâu đấy, có thể hôm nay là khởi đầu của một câu chuyện kỳ tích thì sao!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 3001 qua la bai tarot biet cach chap nhan va tu bo Tử vi hôm nay (29/01) qua lá bài Tarot: Chuẩn bị ăn mừng nào

Tử vi hôm nay (29/01) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay sẽ là một ngày mà bạn sẽ cảm nhận được những thành ...

tu vi hom nay 3001 qua la bai tarot biet cach chap nhan va tu bo Tử vi hôm nay (28/01) qua lá bài Tarot: Một ngày may mắn cho tài chính của bạn

Tử vi hôm nay (28/01) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính của mình. ...

tu vi hom nay 3001 qua la bai tarot biet cach chap nhan va tu bo Tử vi hôm nay (27/01) qua lá bài Tarot: Cẩn thận khi đánh giá người khác

Tử vi hôm nay (27/01) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn sẽ gặp ai đó khiến bạn cảm thấy không mấy thiện ...

tu vi hom nay 3001 qua la bai tarot biet cach chap nhan va tu bo Tử vi hôm nay (26/01) qua lá bài Tarot: Cẩn thận kẻo 'vạ miệng'

Tử vi hôm nay (26/01) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay là một ngày bạn nên cẩn thận việc ăn nói, không ...

tu vi hom nay 3001 qua la bai tarot biet cach chap nhan va tu bo Tử vi hôm nay (25/01) qua lá bài Tarot: Vui thôi, đừng vui quá!

Tử vi hôm nay (25/01) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay là ngày những cố gắng, nỗ lực của bạn trong suốt ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.