Tử vi hôm nay (26/01) qua lá bài Tarot: Cẩn thận kẻo 'vạ miệng'

Tử vi hôm nay (26/01) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay là một ngày bạn nên cẩn thận việc ăn nói, không nên can dự vào những chuyện không phải của mình.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2601 qua la bai tarot can than keo va mieng

Lá bài số 1 – Five of Wands:

Lá bài khuyên bạn không nên tham gia vào những cuộc xích mích hay cãi vã của mọi người xung quanh. Bạn có thể sẽ bị “vạ miệng” với những trường hợp này. Hơn thế, nó sẽ “ngốn” của bạn những khoảng thời gian quý báu. Thời gian là vô giá, đã mất đi là không bao giờ có thể lấy lại được. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian vào những chuyện vô ích. Đừng bao giờ cho phép bản thân mình bị xáo trộn bởi vấn đề của người khác.

Lá bài số 2 – The Tower:

Lá bài dự đoán hôm nay bạn có thể gặp một chút trục trặc nào đó, điều này đôi lúc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy tự trấn an bản thân và luôn giữ một thái độ bình tĩnh trước mọi sự việc. Mọi vấn đề sẽ đều có cách giải quyết, quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh và lòng kiên nhẫn để tháo gỡ những nút thắt hay không. Lá bài cũng khuyên bạn nên có một cái nhìn lạc quan hơn với cuộc đời.

Lá bài số 3 – Three of Wands:

Hôm nay là một ngày để bạn đột phá và tìm thấy khả năng tiềm ẩn trong con người mình. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cơ hội sẽ đến với bạn và mang lại cho bạn nhiều điều thú vị, bên cạnh đó là cả những khó khăn, thử thách đang chờ đón. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này và mạnh mẽ đương đầu với thử thách bạn nhé!

Lá bài số 4 – Four of Swords:

Lá bài cho thấy hôm nay không phải là ngày để bạn nóng vội trong bất cứ chuyện gì. Bạn nên bình tĩnh, rèn luyện, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân và lên một kế hoạch thật chi tiết, kỹ càng, thay vì sốt sắng hành động ngay lúc này. Dục tốc bất đạt! Nên nhớ rằng, bận rộn quá không hẳn đã tốt, bạn sẽ chẳng có thời gian để suy xét cẩn thận mọi thứ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi hom nay 2601 qua la bai tarot can than keo va mieng Tử vi hôm nay (25/01) qua lá bài Tarot: Vui thôi, đừng vui quá!

Tử vi hôm nay (25/01) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay là ngày những cố gắng, nỗ lực của bạn trong suốt ...

tu vi hom nay 2601 qua la bai tarot can than keo va mieng Tử vi hôm nay (24/01) qua lá bài Tarot: Hãy sẵn sàng cho một ngày bận đến “không thở nổi”

Tử vi hôm nay (24/01) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay dường như là một ngày rất bận rộn của bạn. Bạn ...

tu vi hom nay 2601 qua la bai tarot can than keo va mieng Tử vi hôm nay (23/01) qua lá bài Tarot: Bạn “giàu có” hơn bạn nghĩ

Tử vi hôm nay (23/01) qua lá bài Tarot cho thấy, nếu bạn đang có vấn đề về tài chính thì cũng đừng quá lo ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.