Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị phản bội, Cự Giải đào hoa

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã có một nguồn năng lượng dồi dào để hiện thực hóa tất cả các công việc, trong khi đó Kim Ngưu lại uể oải vì bị chuyện tình cảm chi phối suốt cả tuần.

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 cung hoàng đạo

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương không được như ý muốn, hiệu quả và năng suất giảm hẳn mà nguyên nhân chính là do chính sự lười nhác cùng thái độ trốn tránh trách nhiệm hoặc đùn đẩy cho người khác. Điều này đã khiến không ít người cảm thấy khó chịu khi làm việc với bạn. Bạch Dương cần thay đổi thái độ này ngay, nếu không rất có thể nhiều người khác sẽ bị liên lụy vì sự lười biếng của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn chớ nên nóng vội. Thực tế, đã có không ít lần bạn muốn mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm mới nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Bạch Dương cần tỉnh táo chọn lựa và kiên nhẫn chờ đợi để tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Một điều mà chòm sao này cần xem xét lại chính và việc ăn uống của mình, nên điều chỉnh cho hợp lí. Dù hiện tại sức khỏe của bạn không có dấu hiệu đáng lo nhưng chắc chắn với thói quen ăn uống đang duy trì ở hiện tại, bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với việc tăng cân vượt ngoài tầm kiểm soát. Ngoài ra hãy nhớ tập thể dục thể thao thường xuyên để có được một vóc dáng săn chắc.

Trong tuần, nếu có ý định đi đâu đó ra khỏi thành phố, đừng quên kiểm tra thật kĩ tất cả mọi thứ liên quan tới hành trình của bạn nhiều lần, rất có thể bạn sẽ quên hoặc nhầm lẫn một vài thứ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu có vẻ không được tốt lắm. Hai bạn bắt đầu nhận ra những mâu thuẫn, bất đồng của nhau và tranh cãi có thể xảy ra dẫn đến sự bế tắc không mong muốn. Nguyên nhân có thể là do người kia phản bội bạn hoặc có người thứ ba chen ngang vào giữa hai người. Chính vấn đề này đã khiến tinh thần của Kim Ngưu bị ảnh hưởng nghiêm trọng và bị chi phối suốt cả tuần.

Kim Ngưu có thể sẽ nhận thêm một số công việc mới vào tuần này, điều đó có nghĩa là ban sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn tập trung và cố gắng là sẽ vượt qua được.

Chuyện tình cảm vẫn đeo đẳng khiến Kim Ngưu suy nghĩ mãi kèm theo cảm giác uể oải, mệt nhọc nên bạn cảm thấy cơ thể mình đang yếu dần đi một cách rõ rệt. Điều này không tốt chút nào cả. Hãy nghĩ cách làm giàu với nghề tay trái xem sao, bởi tình hình tài chính của bạn vẫn chưa hề có dấu hiệu khả quan mà công việc chính thì sẽ không thể cho bạn số tiền nhiều hơn được nữa.

Mùa đông thường khiến da khô nứt nẻ nên cũng đừng quên việc dưỡng da, chăm sóc da.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện công việc của Song Tử không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn và đối tác có thể gặp phải một số hiểu lầm nhất định. Và với thái độ làm việc thiếu tập trung, làm một cách đối phó thì sự nghiệp sẽ khó mà thăng tiến được, chưa kể còn bị đồng nghiệp coi thường, cấp trên khiển trách.

Tuy nhiên, là một Song Tử, bạn được biết đến với trí thông minh và kĩ năng giao tiếp tốt, vì vậy ngay cả khi ai đó chỉnh sửa hoặc che giấu sự thật trong tuần này, bạn sẽ sử dụng sự quan sát nhạy bén của mình để tìm và giải quyết kịp thời.

Tài chính của Song Tử tuần này có vẻ không khả quan cho lắm. Bạn cần cân nhắc trước mọi quyết định đầu tư để không phạm phải sai lầm, gây hao hụt thêm.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng quá qua lo trong chuyện ăn uống như thế, vì nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt tới dạ dày.

Chuyện tình cảm có chút khởi sắc, Song Tử và một nửa của mình dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Hãy trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc này của hai người. Các bạn có thể đi ra ngoài xem một bộ phim, hoặc cùng nhau đi lê la các quán cà phê đường phố, dường như đã lâu lắm rồi hai bạn không làm điều này.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải tuần này rất đào hoa, được nhiều người khác giới theo đuổi, đến nỗi mà bạn phải băn khoăn không biết tình cảm thực sự của mình ra sao… Với bạn việc theo ai, bỏ ai trong lúc này là không thể quyết định ngay được, nhưng nếu cứ kéo dài tình trạng này thì đôi bên đều bị tổn thương đấy.

Trong công việc, Cự Giải có vẻ như lại không biết cách làm việc theo nhóm, bạn gặp rất nhiều bỡ ngỡ và rắc rối trong việc kết nối mọi người lại với nhau dù năng lực của bạn nhìn chung không phải tệ. Nếu không biết, bạn có thể học hỏi thêm những người đã đi trước để cho mình lời khuyên chính xác nhất lúc này.

Tình hình tài chính không mấy lạc quan cũng là một trong những điều khiến tinh thần của Cự Giải càng thêm mệt mỏi mà không tìm thấy lối thoát để cảm thấy khá khẩm hơn.

Cuối tuần này bạn hãy rủ bạn bè hoặc một nửa của mình đi chơi đâu đó, ví du như đi dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày chẳng hạn. Tuy nhiên trước khi đi nên lựa chọn phương tiện giao thông thật kĩ lưỡng, an toàn và cẩn thận. Hãy yên tâm bởi đây sẽ một lựa chọn chính xác cho bạn vào tuần này, mọi chuyến đi hoặc sự thay đổi mới sẽ đều đem đến cho bạn một cảm giác mới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo dự báo Sư Tử sẽ khá bận rộn vì công việc, bạn có nhiều kế hoạch cần xử lí. Nếu cảm thấy có dấu hiệu không thể hoàn thành kịp thời, bạn nên chọn cách hoặc là từ chối khéo léo, hoặc là nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Trong khi làm việc, bạn cũng nên chú ý đề phòng có người chơi xấu sau lưng.

Tình hình tài chính không cân bằng cho lắm, tiêu nhiều hơn thu. Tuy nhiên các khoản chi này đều là vì công việc hay tạo dựng các mối quan hệ xã giao nên cũng không đáng tiếc lắm đâu, mất tiền mà được việc thì vẫn hơn đấy. Ngoài ra, có một điều nữa bạn cần chú ý là hãy chỉ tập trung vào các nguồn đầu tư đúng, bởi chiếc ví của bạn đã cạn kiệt lắm rồi, dù chưa hẳn là cuối tháng đâu.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng vì mải mê công việc mà bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe của mình. Hãy tự dành cho mình một khoảng thời gian ngắn ngủi nào đó trong tối để thư giãn, đắp mặt nạ cho da mặt. Điều này cũng sẽ khiến tinh thần bạn tốt hơn.

Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, kết thân với người khác giới trong tuần này. Thế nhưng để mối quan hệ này tiến xa hơn thì vẫn chưa có dấu hiệu nào khả quan cả. Bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, thời gian qua có vẻ bạn đã ngó lơ người thân quá lâu rồi.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tuần này, Xử Nữ sẽ khá bận rộn với công việc. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng, vượt qua từng giai đoạn, bạn sẽ khám phá ra một phần năng lực của bản thân mình. Có thể trong tuần sẽ chỉ là những công việc không tên khiến bạn chẳng còn muốn thực hiện hết, nhưng yên tâm là sẽ có những việc có ích cho bạn đấy.

Tình hình tài chính vẫn luôn là một mối lo ngại với Xử Nữ dù bạn vẫn có những khoản phụ thu và cơ hội kiếm tiền không hề ít.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này cũng khá tốt. Việc bạn cần làm chỉ là chau chuốt bản thân nhiều hơn để luôn giữ được hình ảnh của mình sao cho luôn luôn lung linh là ổn.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Thiên Bình khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để phát huy tài năng của mình. Nắm bắt tốt là sự nghiệp sẽ nhanh chóng thăng tiến.

Tài lộc không có dấu hiệu thăng tiến, lương không tăng mà thưởng cũng chẳng có một chút nào, nhưng vì Thiên Bình có khả năng quản lí tài chính tốt nên hoàn toàn có thể kiếm được những khoản nho nhỏ ngoài lề.

Cuối tuần, những buổi tụ tập, hẹn hò với bạn bè sẽ là cơ hội để bạn gặp được một nửa của mình. Thế nhưng, đây cũng chính là điều khiến bạn phải thật sự cân nhắc. Đừng mãi để trái tim lấp mờ lí trí nữa.

Về vấn đề sức khỏe, mọi thứ cũng không có gì đáng lo ngại ngoài việc bạn nên hạn chế ăn uống quá nhiều các loại đồ ngọt như trà sữa, cà phê, sô cô la, bởi nó sẽ gây ra bệnh béo phì. Bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc sẽ khiến cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tăng hiệu quả trong khi làm việc.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bọ Cạp cần chăm chỉ hơn, với mỗi kế hoạch hay nhiệm vụ cũng đều cần tập trung cao độ và cẩn thận với từng chi tiết. Kết quả là bạn sẽ nhận ra năng lực làm việc của mình cũng khá tốt đấy, hiệu suất đã cải thiện, việc khó khăn cũng có thể hoàn thành.

Bọ Cạp cần tránh việc vay mượn tiền bạc của người khác, chớ nên tiêu xài hoang phí hay sử dụng thẻ tín dụng quá nhiều.

Bò Cạp có phần nóng vội trong chuyện tình cảm, tấn công đối phương dồn dập. Điều này khiến hình ảnh của bạn trở nên có phần "kém sang" trong mắt đối phương. Bạn cần điều chỉnh lại hành động ngay trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Trong tuần, bạn cần chú ý tới các bệnh vặt như đau đầu, đau bụng...

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã có một nguồn năng lượng dồi dào dành cho công việc, các kế hoạch đã được chuẩn bị và sắp xếp từ trước. May mắn là trong quá trình làm việc, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực và sự bứt phá rất rõ ràng. Chính bởi vậy mà bạn tạo được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Trong tuần, chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động, mọi thứ diễn ra bình thường. Tuy nhiên, bạn lại có thể có những hiểu lầm với người thân trong gia đình. Mọi thứ tuy nhanh chóng được hóa giải nhưng bạn cũng cần học cách cân bằng hơn.

Về tài chính, Nhân Mã không nên quá sa đà vào việc mua sắm kẻo tới cuối năm sẽ lâm vào hoàn cảnh thiếu trước hụt sau.

Sức khỏe của chòm sao này có nhiều vấn đề đáng lo, nhất là vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, bạn dễ mắc bệnh đường hô hấp hoặc một vài đụng chạm, cãi vã nho nhỏ gây bầm tím trên cơ thể.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết đã trưởng thành hơn, bạn sẽ có sự thay đổi khá lớn. Bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Nhờ sự thay đổi tích cự này mà mọi chuyện của Ma Kết được cải thiện hơn nhiều.

Trong tuần, bạn nên dành thời gian cho những người thân thiết và cùng chia sẻ với họ những ngày tháng đầy ắp tiếng cười để có thêm hạnh phúc.

Công việc của bạn cũng cũng đang có rất nhiều điều thuận lợi khi tin vui sắp đến, và việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị tinh thần thật sẵn sàng để đón nhận mọi thứ.

Tài lộc trong tuần rất khá, không chỉ lương và thưởng cùng tăng mà bạn còn có những khoản thu bên ngoài nữa.

Về vấn đề sức khỏe, bạn cần chú ý vấn đề an toàn trong khi đi lại, tránh vấp ngã hay bị thương.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này, Bảo Bình không nên làm việc một mình mà nên tích cực làm việc theo nhóm, bởi khi làm cùng đồng nghiệp thì những thiếu sót của bạn sẽ được bù trừ. Những bạn đang đi tìm việc cũng đừng vội lo lắng vì bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể bạn không thích công việc mới cho lắm nhưng còn hơn là thất nghiệp đấy.

Nếu còn độc thân, hãy chủ động làm quen và bày tỏ với người mình có cảm tình. Còn với những người đang có người yêu, bạn có thể sắp xếp thời gian để lên kế hoạch cùng người ấy đi chơi đâu đó xa xa một chuyến để hâm nóng tình cảm.

Về phương diện tài chính thì bạn không phải lo lắng quá nhiều. Các khoản thu tăng không đáng kể nhưng với khả năng quản lí tiền bạc của bạn vẫn giúp bạn có đủ nguồn lực để chi tiêu thoải mái đến kì nhận lương mới.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư sẽ khá bận rộn với công việc, một vài trở ngại xuất hiện nhưng nhờ bản lĩnh vững vàng cộng với năng lực tốt nên bạn đều có thể vượt qua được. Hãy thật tập trung. Bạn cần ngủ đủ giấc để đảm bảo hiệu suất công việc bởi bạn rất dễ gây ra lỗi trong tuần này.

Về tài chính, đây không phải là lúc bạn đầu tư vào bất kì khoản gì. Nó sẽ không đem lại cho bạn kết quả tốt.

Song Ngư tuần này cũng cần hâm nóng tình cảm với một nửa của mình. Thời gian qua bạn đã để người ấy cảm thấy cô đơn quá lâu rồi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nên tỏ tình, tuổi Thân nhiều biến động

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 con giáp dự báo tuổi Dần trong thời điểm này hung cát đan xen, có phúc ...

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng tuần (17 - 23/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần cần dứt khoát, tuổi Mão nên tập trung làm việc.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa Tử vi tuần mới (17 - 23/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất giàu có

Tử vi tuần mới (17 - 23/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất giàu có, tuổi Hợi tài chính khá.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về công việc sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 cung hoang dao kim nguu bi phan boi cu giai dao hoa Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc, Bạch Dương 'ngày lắm mối tối nằm không'

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã có một tuần chìm đắm trong sự ngọt ngào và ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.