Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 con giáp: Tuổi Mùi bận rộn cưới xin, tuổi Tuất vận đổi sao dời

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 con giáp: Tuổi Tý có một tuần khá bình yên trên tất cả các phương diện, trong khi đó tuổi Hợi lại gặp rất nhiều sóng gió và trở ngại khiến bạn cảm thấy lao đao, điêu đứng.

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 con giáp

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi
Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,0

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Tý có một tuần khá bình yên trên tất cả các phương diện trong tuần này. Công việc vẫn có một sự tiến triển tốt, khá thuận lợi và mọi thứ gần như là thuận buồm xuôi gió. Duy chỉ có một điều là tuổi Tý trong giai đoạn này khá ham chơi nên các deadline đều bị chậm trễ so với dự kiến khiến bạn liên tục bị cấp trên nhắc nhở. Lưu ý sửa ngay tình trạng này nếu không muốn bị phạt liên miên thay vì những mức thưởng.

Với những người tuổi Tý đang làm kinh doanh, mọi sự đầu tư và buôn bán vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý tiết chế và tính toán lại các khoản đầu tư. Vì là dịp cuối năm rồi nên các mặt hàng tồn của bạn sẽ rất khó để xử lí giữa cơn lốc cạnh tranh như thế này. Chiều lòng thượng đế là tốt nhưng dễ tính quá sẽ khiến bạn nhiều khi phải đối mặt với những lần "bom hàng" phát bực mình.

Về chuyện tình cảm, những người tuổi Tý đã có gia đình hoặc cặp đôi vẫn duy trì như hiện tại, không có nhiều thay đổi. Vào một buổi tối giữa tuần, cùng nhau đi xem phim hoặc hẹn hò cà phê sẽ giúp hai bạn khăng khít hơn rất nhiều đấy.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tý nên chú ý đến hệ thống tiêu hóa. Hạn chế ăn ngoài hàng quán và các đồ ăn nhanh bởi chúng vừa khó tiêu lại vừa có nhiều khả năng không đảm bảo an toàn gây hại cho sức khỏe của bạn.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,7. Tình cảm: 4,8. Tài lộc: 4,7. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Một tuần với sự hạnh phúc thăng hoa trong tình yêu. Những lời ngọt ngào, những buổi đi chơi đầy tình cảm đem lại cho tuổi Sửu cảm giác hài lòng hơn bao giờ hết.

Về mặt công việc, các khoản đầu tư đang diễn ra thuận lợi, đem lại nguồn lợi nhuận tốt giúp túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn nhiều so với thời gian trước đó. Chưa kể vận may đang rất nở rộ giúp bạn làm gì cũng rất suôn sẻ, không gặp bất kì chướng ngại vật nào cả. Nếu đang có kế hoạch đầu tư hoặc thay đổi điều gì đó trong công việc thì đây là thời điểm thích hợp.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp. Những cơn đau nhức có thể sẽ xuất hiện thường xuyên hơn. Bởi vậy đừng lười hay đổ lỗi cho sự bận rộn trong công việc nữa mà hãy mua ngay cho mình một chiếc thẻ đi tập gym hoặc yoga. Chăm chỉ thể dục thể thao không bao giờ là thừa cả.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: Màu xám

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Có vẻ như đây vẫn chưa phải là một tuần may mắn cho tài chính và công việc của những người tuổi Dần. Các khoản chi vẫn liên tục phải xuất ra trong khi các nguồn lợi nhuận lại không thể thu về khiến bạn cảm thấy đau đầu và mệt mỏi vô cùng.

Điều bạn cần làm lúc này là đi ra ngoài, dành cho mình một khoảng lặng để ngồi lại cân đối chi tiêu, ghi rõ tất cả những kế hoạch về các công việc. Nếu có lỡ cho ai vay mượn thì đã đến lúc bạn dứt khoát đòi lại rồi. Để lâu thêm thì khả năng số tiền ấy sẽ theo lời hứa của người vay mượn mà bay mất thôi.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dần vẫn đang lan tỏa sức đào hoa quyến rũ của mình ra xung quanh nhưng chúng lại không đem đến cho bạn bất kì cảm xúc nào đặc biệt khiến bạn sẵn sàng mở lòng đón nhận thêm một mối quan hệ cho cuộc sống của mình.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến vấn đề an toàn giao thông. Bạn có thể sẽ gặp phải một số va chạm nhỏ.

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,5

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuổi Mão có một tuần mới với khá nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà vận tài chính được tăng lên một cách đáng kể. Với những người đang làm việc trong các cơ quan, các bạn có một diễn tiến khá tích cực. Làm việc với thái độ hăng say và tinh thần lạc quan khiến những người đồng nghiệp xung quanh bạn cũng cảm thấy rất hứng thú và vui vẻ.

Về chuyện tình cảm, tuần này không có gì nổi bật cả. Những người đã có người yêu chỉ cần kiểm soát lại bản tính hay ghen là ổn. Bởi điều này chứng tỏ bạn yêu đối phương là nghiêm túc, là thật lòng nhưng cũng khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó thở trong chính mối quan hệ của mình.

Trong tuần, người tuổi Mão cần chú ý đến hệ tiêu hóa của mình. Bạn cần lên cho mình một kế hoạch rõ ràng về chuyện này. Tốt nhất, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, tập ăn những đồ tốt cho sức khỏe, thực phẩm nhiều rau xanh và hạn chế dầu mỡ...

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 1, 6.

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn cần thật sự thận trọng trước khi đầu tư vào kinh doanh. Dù có sự trợ giúp của quí nhân thì bạn vẫn không thể lơ là và chủ quan được. Bù lại, chuyện tình cảm lại vô cùng khởi sắc. Hai bạn thay đổi rõ rệt vì nhau, tự nguyện dành cho nhau nhiều thời gian hơn chỉ để hâm nóng tình cảm trong khi mọi thứ đã quá ngọt ngào. Hãy cứ tiếp tục cố gắng duy trì tình hình hiện tại, bởi nó cũng giúp cho tinh thần của bạn vui vẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn nên đặc biệt chú ý tới hệ thống hô hấp. Thời tiết thay đổi đột ngột khiến chúng bị ảnh hưởng rất nhiều. Những cơn ho, rát họng thường xuyên diễn ra và kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe chút nào cả.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ sẽ không có nhiều may mắn trong đường công danh sự nghiệp. Dù công việc của bạn không bị ảnh hưởng gì nhiều nhưng tuyệt đối không được chủ quan. Những vấn đề liên quan đến tiền nong khiến tuổi Tỵ đang có những cái nhìn hơi mù quáng. Chưa kể bạn còn dễ bị cuốn theo những suy nghĩ và lời khuyên của người khác. Đây thực sự là một bất lợi cho những người tuổi Tỵ trong tuần này.

Tuy nhiên, tử vi phương Đông vẫn dành cho bạn lời khuyên chân thành không nên đầu tư vào lúc này nếu không muốn thiệt hại, thua lỗ nặng.

Thật may mắn khi "một nửa" của tuổi Tỵ luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cho bạn trong mọi trường hợp nên không lúc nào tuổi Tỵ cảm thấy cô đơn cả, có chăng chỉ là do bạn tự nghĩ nhiều quá rồi làm khổ bản thân mình mà thôi.

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu Xanh

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuổi Ngọ có một tuần không mấy thuận lợi trong việc kiếm tiền. Những người đang làm công ăn lương vẫn duy trì việc ngày ngày cắp cặp đến cơ quan mà không có thêm nguồn lợi nhuận phụ hay thưởng nào. Còn những người làm kinh doanh thì tình trạng ế ẩm vẫn tiếp diễn dù đây đang là một trong những thời điểm vàng của năm.

Bởi vậy mà tuổi Ngọ không nên bốc đồng, vì ham hố kiếm tiền mà đầu tư bất chấp. Sẽ rất bất lợi cho bạn. Hãy ngồi yên và tập hài lòng với những điều có vẻ... "bình yên" lúc này.

Trong tuần, tuổi Ngọ hứng thú và cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ môn thể thao. Đây cũng là một điều tốt, vừa rèn luyện sức khỏe vừa giúp tinh thần phấn chấn vui vẻ hơn.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ ở mức chấp nhận được. Không quá ngọt ngào mê đắm cũng chẳng tới mức cãi vã ẩu đả.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,9

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,8. Tình cảm: 4,6. Tài lộc: 4,8. Sức khỏe: 4,5

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới dự báo những người tuổi Mùi đã có người yêu đang cảm thấy vô cùng sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân với "người ấy". Và không còn lúc nào tuyệt vời hơn hơn lúc này để bạn bàn với đối phương về kế hoạch làm đám cưới.

Về công việc, vận may đã trở lại đem theo nhiều cơ hội. Nhờ thế mà tình hình tài vận trong thời gian sắp tới cũng đang có dấu hiệu tích cực.

Về sức khỏe, hãy giữ ấm cơ thể để tránh bị cảm lạnh. Dù không nặng và cũng không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi và tinh thần đi xuống. Công việc phía trước còn rất nhiều nên bạn cần thật sự quan tâm đến vấn đề này.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 3,1. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Một tuần với nhiều sự tổn thất, mất mát trong vấn đề tài chính đối với những người tuổi Thân. Liệu có khi nào bạn nghĩ rằng, mọi thứ đều xuất phát từ chính sự thờ ơ, lơ là của mình không hay chỉ nghĩ là do mình quá đen đủi, xui xẻo?

Phân loại và sắp xếp lại các kế hoạch. Hoạch định rõ ràng để biết được đâu là mấu chốt gây ra những hao hụt trong tài chính, kinh doanh lúc này là việc tuổi Thân cần bắt tay vào làm ngay.

Sức khỏe khá tốt nên bạn chẳng cần bận tâm đến chuyện này. Còn chuyện tình cảm thì cũng vẫn ổn định, những người đã có đôi có cặp vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thương chiều chuộng từ phía "người ấy", còn những người đang còn độc thân cũng không có sự buồn phiền nào gây ảnh hưởng đến tâm trạng.

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Màu Xanh

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Dậu trong tuần này cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Những bệnh cũ, tuy chỉ là vặt vãnh nhưng lại thường xuyên quay lại, tìm đến và làm phiền khiến bạn mệt mỏi. Nếu có thể thì hãy cho phép mình nghỉ ngơi trọn vẹn 1,2 hôm để ổn định mọi thứ.

Về chuyện công việc, các khoản đầu tư, mua bán vẫn đang nằm trong "tầm ngắm" của người tuổi Dậu. Bạn khao khát được làm gì đó để kiếm tiền nhưng ngược lại cũng rất phân vân, đắn đo, dè dặt trong vấn đề này. Và đáp án cho bạn là nên ngồi im, không làm gì hết để bảo toàn tài chính. Thêm một thời gian ngắn nữa thôi, lúc ấy mới là thời điểm thích hợp để vận may nở rộ và bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc này.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,6. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Tuất đã bắt đầu lấy lại được những tháng ngày thăng hoa trong công danh sự nghiệp, tiền tài tình yêu. Đen đủi qua đi đem lại cho bạn thật nhiều may mắn, như một sự bù đắp cho những khó khăn, thiệt thòi mà suốt thời gian dài vừa qua tuổi Tuất đã phải chịu đựng.

Trong tuần này, nhiều khả năng tuổi Tuất sẽ được cân nhắc, xem xét đưa lên một vị trí cao hơn nhờ chính sự nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng của bạn.

Về chuyện tình cảm, những người độc thân vẫn tiếp tục tỏa ra vận đào hoa, bạn có nhiều hơn những sự lựa chọn. Nhưng hãy thật bình tĩnh, bạn còn rất nhiều thời gian để làm điều này, đừng nóng vội. Những người tốt vẫn chưa đến hết nên bạn có thể cứ từ từ, chớ sốt ruột chỉ vì vài lời nhắc nhở, giục giã của họ hàng và người thân.

Ngoài ra, tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong vấn đề an toàn giao thông. Bỏ thói quen đeo tai nghe khi đi trên đường hoặc lơ đãng, mộng mơ khi lái xe đi nhé! Những điều này có thể sẽ khiến bạn gặp phải một vài va chạm nhỏ không đáng có.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,9

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 3,2. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Màu Xám

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Trái ngược với tuổi Tuất. Tử vi tuần mới dự báo tuổi Hợi đang bước vào trong những ngày đầu tiên của "năm tuổi" nên mọi thứ diễn ra không thuận lợi chút nào.

Về chuyện công việc, những người đi làm công ăn lương có vẻ có nhiều lợi thế hơn người làm kinh doanh khi bạn không thể có thêm nguồn thu phụ hay kiếm được nhiều tiền nhưng khả năng thất thoát lại thấp hơn. Khá an toàn, không bấp bênh. Nhưng bù lại lại phải cẩn thận với những thị phi.

Về mặt sức khỏe, các thể loại bệnh tật dễ dàng ập đến khiến người tuổi Hợi có phần lao đao và không hiểu chuyện gì đang xảy đến với mình. Học cách chia sẻ với người thân, bạn thân để những nỗi âu lo vơi bớt đi. Lúc này, tự rắc rối và quan trọng hóa mọi chuyện sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn nghĩ thật nhiều đến những điều tích cực. Ai cũng phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn dể trưởng thành.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp giàu có, Nhân Mã thăng quan tiến chức

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là những ngày nở rộ với Bạch Dương. Một năm mới ...

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp: Tuổi Dậu có tin vui, tuổi Hợi nên cảnh giác

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp dự báo đây là một khá thuận lợi của những người tuổi Tý, tuy nhiên ...

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư coi chừng mất trộm, Ma Kết tụt dốc không phanh

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một tuần khá tốt đẹp và suôn sẻ trong công việc ...

tu vi tuan moi 71 131 cua 12 con giap tuoi mui ban ron cuoi xin tuoi tuat van doi sao doi Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi, tuổi Dậu bình an

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp dự báo những người tuổi mão sẽ có một tuần với nhiều niềm vui còn tuổi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.