Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi, tuổi Dậu bình an

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp dự báo những người tuổi mão sẽ có một tuần với nhiều niềm vui còn tuổi Tỵ lại có vẻ vô cùng bất ổn.

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,8. Tình cảm: 3,9. Tài lộc: 40. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 1, 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạp cho thấy những người tuổi Tý có vẻ như không được may mắn như những tuần trước đó. Có những việc tưởng chừng đã thành công đến nơi, nhưng đến phút cuối lại bất ngờ chuyển hướng khiến bạn không kịp trở tay.

Với những người đang kinh doanh, các đơn hàng của bạn có thể bị "bom", hoặc cũng có thể là hàng về chậm hơn so với dự kiến. Còn với những người đang đi làm ở các doanh nghiệp, bạn có thể sẽ phải đối mặt với chuyện các hợp đồng tạm dừng kí kết, đơn đề nghị tăng lương chưa được xét duyệt. Tuy nhiên cũng đừng vội nản chí, vận khí của bạn sẽ tăng vào cuối tuần.

Đây là thời điểm bạn cảm thấy vô cùng bận rộn với công việc, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà tự tạo áp lực cho mình, hãy học cách chia sẻ với người bạn cảm thấy tin tưởng nhất.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Nếu biết cư xử khéo léo thì mọi chuyện sẽ không quá tồi tệ nên đừng quá lo lắng. Suy nghĩ thoáng và bao dung hơn, bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Sửu tuần này có thể yên tâm vì công việc đang có những diễn tiến hết sức thuận lợi. Bạn còn có cơ hội tiếp xúc với những người có quyền lực trong xã hội, lãnh đạo cấp cao và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Tuổi Sửu hãy tự mình khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, thử sức ở lĩnh vực mới, tỉ lệ thành công rất cao.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ đang diễn ra bình thường, không có nhiều biến động hay thay đổi.

Về sức khỏe, thời tiết thay đổi đột ngột, ngày càng chuyển lạnh nên bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể tránh bị cảm lạnh, ho kéo dài dẫn tới các căn bệnh về đường hô hấp.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 4, 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, những người tuổi Dần có nguy cơ sẽ bị tiểu nhân chơi xấu. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực, đơn giản hóa mọi chuyện thì sẽ vượt qua được thị phi.

Đồng thời, đây cũng sẽ là một tuần những người tuổi Dần phải di chuyển rất nhiều. Ấy thế nhưng, nhìn theo một hướng tích cực thì những sự giao lưu về mặt xã hội này sẽ đem lại cho bạn các mối quan hệ xã giao mới, giúp ích rất tốt cho bạn trong mọi hoạt động sau này.

Về tài chính, tuổi Dần cũng đang gặt hái được những thành công nhất định, nhờ đó mà không phải đắn đo quá nhiều về chuyện chi tiêu.

Về mặt tình cảm, những người còn đang độc thân dù có nhiều người theo đuổi những dường như bạn vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp. Bạn luôn đề cao tiêu chí hòa hợp về tâm hồn trong khi lựa chọn “đối tác” cho mình. Hãy yên tâm chờ đợi, thời gian sẽ giúp bạn tìm được người phù hợp.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,6

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 4, 7

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo những người tuổi mão sẽ có một tuần với nhiều niềm vui. Những chuyện không vui sẽ dần tan biến, trả lại cho bạn bầu không khí dễ chịu, thoải mái. Các mối quan hệ và công việc cũng từ đây mà được đà phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn mới thay đổi vị trí công việc hay mới đi làm, hãy chuẩn bị tâm lí đón nhận sự thử thách từ cấp trên. Tuy có phần thách thức nhưng với năng lực của bạn thì không có gì đáng ngại cả, nên đừng quá lo lắng.

Về mặt tình cảm, mọi sự của bạn đều đang rất khởi sắc. Những người đã có đôi có cặp rất có thể sẽ có một chuyến du lịch xa cùng nhau. Còn những người còn độc thân thì gặp vận đào hoa, dễ dàng tìm được ý chung nhân.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,6. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 2, 9

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt

Hướng phát tài: Hướng Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuần này tiếp tục là một tuần đầy khởi sắc của những người tuổi Thìn, bạn sẽ đón nhận không ít tin vui. Đây cũng chính là lúc bạn nên bày tỏ tình cảm trong lòng của mình với đối phương. Gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, mở cửa trái tim để đón nhận tình yêu mới. Những người còn đang độc thân sẽ có nhiều tin vui bất ngờ với những đối tượng khác giới.

Về mặt công việc, những người tuổi Thìn đang có những bước phát triển thuận lợi, đạt được thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, tử vi tuần mới cũng dự báo bạn vẫn có thể bị tiểu nhân phá hoại. Người này có thể là tuổi Tuất hoặc tuổi Sửu. Nếu không có việc cần thiết, bạn nên hạn chế tiếp xúc hoặc có thể tránh càng xa càng tốt kẻo vướng phải rắc rối thị phi vào mình.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3, 7

Màu sắc may mắn: Màu Tím

Hướng phát tài: Hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuần này, những người tuổi Tỵ có vẻ rất bất ổn. Công việc bạn sẽ gặp phải nhiều áp lực còn chuyện tình cảm lại thường xuyên gặp rắc rối. Tình cảm giữa hai bạn đi xuống rất nhiều mà nguyên nhân chính là chưa học được cách bao dung, mà ngược lại chỉ chăm chăm nhìn vào điểm xấu của nhau để chỉ trích.

Công việc của bạn tuần này cũng rất trắc trở. Bạn dễ đánh mất phương hướng và không có kế hoạch phấn đấu cụ thể dù đang trong giai đoạn nước rút.

Về mặt tài chính, bạn cần điều chỉnh lại việc kiểm soát tài chính cá nhân, tránh tiêu xài lãng phí để không rơi vào tình trạng vay mượn.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,6. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 2, 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rất có thể tuổi Ngọ sẽ phải đi công tác xa, hoặc phải tham dự hội thảo hay một cuộc họp quan trọng nào đó. Nhìn theo hướng tích cực, đây chính là dịp để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng cho con đường công danh, sự nghiệp sau này. Vận quý nhân vượng, người mới lập nghiệp được trợ lực cả về vật chất và tinh thần, nên tuổi Ngọ cứ yên tâm vững bước trên con đường đã chọn.

Về mặt tình cảm, những người tuổi Ngọ vẫn đang trải qua những ngày hạnh phúc bên một nửa yêu thương với rất rất nhiều sự lãng mạn mà hai bạn thật tâm muốn dành cho nhau. Những người còn đang độc thân lại có một tuần với vận đào hoa lan tỏa, sức hấp dẫn của bạn theo đó mà tăng lên. Đừng chần chừ nữa mà hãy nắm bắt lấy hạnh phúc của mình.

Về mặt tài chính, nguồn lực kiếm ra tiền chủ yếu của bạn vẫn là từ công việc chính đang làm nên hãy tập trung hoàn thành thật tốt công việc hiện tại. Còn nếu muốn kinh doanh, đây chưa phải lúc.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 3,9. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 3, 5

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuần này, những người tuổi Mùi có cảm giác thất vọng ở nửa kia. Bạn cảm thấy đối phương đang đối xử với mình hết sức lạnh nhạt mà đôi khi, muốn giãi bày cũng không biết phải làm sao. Nếu mới kết hôn, bạn cũng chưa được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc vì vấp phải áp lực từ phía gia đình hai bên, điều này khiến bạn chẳng thể tươi cười nổi.

Về mặt công việc, có vẻ như đây tiếp tục là một tuần không thuận lợi của bạn, bạn dễ dàng gặp phải những lời dị nghị, bàn tán của những người xung quanh. Dù bạn đã nỗ lực, cố gắng rất nhiều trong công việc nhưng vẫn bị soi mói, bắt lỗi. Các mối quan hệ với đồng nghiệp thiếu đi sự hài hòa, người khác làm sai nhưng lại đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn.

Những người tuổi Mùi lựa chọn cho mình cách im lặng thay vì thanh minh nên tiểu nhân có vẻ được đà lấn tới. Tuy bạn sẽ khá khó chịu nhưng đó là cách làm thông minh bởi sớm muộn gì thì mọi người cũng biết rõ chân tướng sự thật. Những người làm chủ doanh nghiệp hay buôn bán kinh doanh cũng cần cảnh giác với những chiêu trò lừa lọc từ đối thủ cạnh tranh.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,5.

Con số may mắn: 5, 6

Màu sắc may mắn: Màu Xám

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuần này, những người tuổi Thân sẽ có một tuần khá yên ổn, không phải vất vả hay lo toan quá nhiều. Đôi khi bạn nghĩ về mối quan hệ hiện tại giữa mình và người ấy, tình yêu dường như đã chuyển biến thành thứ tình cảm khác. Bạn và người ấy ngày càng thấy xa cách, như có khoảng ngăn vô hình cản bước cả hai đến với nhau. Tuy nhiên, nếu không thể thay đổi được thì lời khuyên dành cho bạn là nên đặt nó ra khỏi đầu, không để suy nghĩ của bản thân bị phân tán bởi những chuyện như thế này.

Về phần công việc, mọi thứ diễn ra như thường lệ. Tuy nhiên tinh thần của tuổi Thân có phần xuống dốc, cần tìm cách khắc phục để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Với những bạn đang có ý định đổi việc thì nên cân nhắc kĩ càng, thời điểm này không thích hợp để bạn thay đổi công việc.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4, 6

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ gạch

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuần này có vẻ sẽ là một tuần may mắn với những người tuổi Dậu khi bạn sẽ lấy lại được sự yên ổn và bình an trong tâm hồn sau khi đã trải qua không ít sóng gió trong công việc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng, khẳng định vị trí của mình trong tập thể nên cần mạnh dạn phát huy. Mọi công việc đều trôi chảy nhờ sự giúp đỡ của quí nhân.

Chuyện tình cảm nhìn chung không có biến động quá lớn, đơn giản là bạn và người ấy quá bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho nhau và cho gia đình của mình, khiến không khí cũng có phần trầm lắng đôi chút. Thay vì phải ngồi buồn hay nghĩ ngợi về người này, bạn nên dành thời gian để quan tâm tới gia đình và những người thân xung quanh.

Về sức khỏe, bạn có thể sẽ gặp phải một số bệnh như: Đau lưng, đau cột sống do ngồi quá lâu ở một tư thế. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên vận động thường xuyên, ngay cả khi làm việc cũng nên vận động nhẹ để cơ thể được thư giãn và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu trên.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 3, 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất gặp không ít khó khăn, áp lực trong công việc. Bạn đang có quá nhiều thứ phải lo khi mọi sự không xảy ra đúng như ý bạn mong muốn. Tuy nhiên phương diện tài chính và tình cảm lại được thay đổi theo hướng tích cực.

Trong tuần này, bạn sẽ có nhiều việc phát sinh phải dùng đến tiền, vì vậy bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ đầu tuần để không bị thụ động.

Chuyện tình cảm khởi sắc bất ngờ, vận đào hoa tăng đột biến khiến người độc thân có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người khác giới. Bạn sẽ không còn cảm giác cô đơn lẻ bóng nữa, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm được mọi người chú ý và nhanh chóng tìm được nhân duyên cho mình.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 4, 0

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuần này, công việc của những người tuổi Hợi phát triển thuận lợi hơn thời gian trước đó. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn trọng bởi đây là giai đoạn nước rút, bạn rất bận rộn nên có thể sẽ gây ra một số sai lầm.

Tuy nhiên, điểm sáng là tinh thần làm việc của bạn rất hăng say và nhiệt tình, điều này tạo bước đà tốt cho công việc của bạn và mọi người cũng đều cảm nhận rất rõ. Thời gian này nếu ai đó có ý định nhảy việc, tìm nghề phù hợp hơn cũng khá thích hợp.

Về mặt tình cảm, những người đang yêu nên tự tạo cho cả hai một khoảng không gian đủ tự do để cảm thấy thoải mái, thoát khỏi sự bí bách, nhưng cũng đủ xa để thấy nhớ nhau. Còn với những người độc thân, bạn có nhiều người theo đuổi muốn làm quen, kết thân. Tuy nhiên không ít người trong số đó đến với bạn vì mục đích tư lợi cá nhân nên mệnh chủ cần bình tĩnh và tỉnh táo để phân định rõ ai là người tốt, ai là kẻ xấu, tránh để bị lừa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị phản bội, Cự Giải đào hoa

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã có một nguồn năng lượng dồi dào để hiện thực ...

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Những nhóc tì cầm tinh con Heo vàng của Vbiz được công chúng háo hức chờ đợi

Bước sang năm 2019, Vbiz chắc chắn sẽ chào đón thêm rất nhiều nhóc tì đáng yêu.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nên tỏ tình, tuổi Thân nhiều biến động

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 con giáp dự báo tuổi Dần trong thời điểm này hung cát đan xen, có phúc ...

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (17 - 23/12) qua lá bài tarot: Đức năng thắng số

Tử vi tuần mới (17 - 23/12) qua lá bài tarot cho thấy "đức năng thắng số", bạn sống tốt thì thị phi không thể ...

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về tài chính của 12 con giáp: Bọ Cạp tiền đầy túi

Tử vi hôm nay (16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp tiền đầy túi, Sư Tử bình ổn.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần chú ý ...

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng tuần (17 - 23/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần cần dứt khoát, tuổi Mão nên tập trung làm việc.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (17 - 23/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất giàu có

Tử vi tuần mới (17 - 23/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất giàu có, tuổi Hợi tài chính khá.

tu vi tuan moi 2412 3012 cua 12 con giap tuoi dan thi phi tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu 12 cung hoàng đạo?

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.