Tử vi tuần mới (17 - 23/12) qua lá bài tarot: Đức năng thắng số

Tử vi tuần mới (17 - 23/12) qua lá bài tarot cho thấy "đức năng thắng số", bạn sống tốt thì thị phi không thể gây ảnh hưởng xấu đến bạn.

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so

Lá bài tarot số 1

Cuộc sống luôn dành cho chúng ta những thách thức, những khó khăn để phải chinh phục và vượt qua. Đừng sợ hãi! Ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải đối diện với một trong những việc khó khăn nhất trong năm, nhưng nó cũng là chìa khóa để bạn đến với thành công. Đừng ngần ngại! Lá bài thấy rằng sức mạnh tiềm tàng trong bạn sẽ được bung tỏa và bạn hoàn toàn có thể chủ động với những gì mình đã, đang, sẽ làm. Sự xuất hiện của một người mới cũng sẽ khiến bạn hơi phân vân, do dự đôi chút.

Nhưng ngay chính vào lúc cảm thấy nao núng nhất, bạn hãy thể hiện sự quyết đoán, mạnh mẽ, hãy nhớ lại chặng đường bạn đã đi qua trước kia để có được ngày hôm nay. Không ai có thể làm thay bạn, quyết thay bạn cả, tự bạn phải nắm lấy vận mệnh của mình. Vào buổi tối, hãy dành ra vài phút để viết nhật kí, note lại những gì đã xảy ra trong ngày hôm nay để những năm tháng sau khi nhìn lại bạn thấy mình đã trưởng thành như thế nào.

Lá bài tarot số 2

Hôm nay bạn sẽ gặp chuyện thị phi về tình cảm, hoàn toàn không hề liên quan đến bạn mà bạn lại trở thành nhân vật chính trong câu chuyện. Một chút oan ức, một chút khó chịu, một chút muốn "bùng nổ" để làm cho rõ chuyện... nhưng cuối cùng, lựa chọn hay nhất mà lá bài muốn khuyên bạn lại là... im lặng. Hãy cứ để họ nói những gì họ muốn, nghĩ những gì họ thích, còn bạn tập trung vào công việc của mình, tập trung vào cuộc sống của mình.

Đó là cách đáp trả đỡ mệt nhất, thông minh nhất và khiến những người gieo thị phi sợ hãi nhất. Hãy thật bình tĩnh và tự chủ, bạn càng lạnh lùng với những tin tức thất thiệt đồn đoán về mình bao nhiêu, bạn càng vui vẻ và hạnh phúc bấy nhiêu. Đừng nổi nóng cũng đừng cố đi phân giải, điều đó chỉ khiến cho thị phi càng thêm lớn mà thôi.

Lá bài số 3

Bạn băn khoăn giữa những lựa chọn trong ngày, từ chuyện đơn giản như ăn gì, mặc bộ đồ nào cho đến việc có nên buổi hẹn hay không, có nên từ chối công việc mà người thân nào đó đang tích cực giới thiệu cho bạn hay không. Bạn vừa muốn làm theo cảm giác, lại vừa sợ những phân tích lạnh lùng và đúng đắn của lí trí.

Lá bài khuyên bạn là hãy dành thời gian tĩnh tâm đôi ba phút, đừng nghĩ gì cả, hãy chỉ cảm nhạn bản thân mà thôi, sau đó lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình, bản thân bạn đang thực sự muốn gì, hãy làm theo nó, bạn sẽ chẳng bao giờ còn phải băn khoăn lưỡng lự, cũng không sợ hối tiếc. Lá bài cũng khuyên bạn nên hạn chế nhờ người khác quyết định hộ mình, cuộc sống của bạn phải cho chính bạn lựa chọn và quyết định cuối cùng. Đừng đặt số phận mình vào tay của người khác.

Lá bài Tarot số 4

Một mâu thuẫn nhỏ xuất phát từ sự hiểu nhầm có thể khiến bạn và một người thân quay lưng lại với nhau ngày hôm nay. Cả hai đều tổn thương và mệt mỏi, nhưng dường như bạn là người tổn thương nhiều hơn.

Lá bài khuyên bạn hãy cố gắng cẩn trọng trong lời nói, đừng để những câu vô tình của mình trở thành sự phũ phàng đối với người khác. Bạn cũng không cần phải vội vã làm lành ngay, hãy để cho họ có thời gian bình tĩnh lại. Đây cũng có thể là một bài học lớn cho bạn, để sau này không còn những hành xử thiếu cẩn trọng như vậy nữa. Hãy nhớ rằng càng là người thân thiết với mình thì càng không nên làm họ tổn thương.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so Tử vi tháng 12/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi tuan moi 17 2312 qua la bai tarot duc nang thang so Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.