Tử vi hôm nay (14/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khát khao

Tử vi hôm nay (14/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có một ngày khát khao yêu và được yêu đến bỏ bê cả thế giới, trong khi Thiên Bình dường như lại mệt mỏi vì người ấy.

Tử vi hôm nay (14/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán của tử vi ngày mai mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương đang có tâm trạng tốt, bạn hài lòng về cuộc sống hơn. Hôm nay bạn và nửa kia khá hạnh phúc, có vị trí quan trọng trong trái tim nhau.

Bạch Dương còn độc thân hôm nay sẽ có cuộc gặp gỡ đầy “phản ứng hóa học” với đối tượng bạn đang chú ý.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Bạn đang tỏ ra quá thờ ơ với người yêu và chỉ muốn ở một mình. Điều tương tự xảy ra với các Kim Ngưu độc thân. Mặc dù bạn bè và người thân quan tâm đến bạn nhưng Kim Ngưu độc thân chỉ muốn ngồi một mình và mơ tưởng đến những tình yêu ở tận đâu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hôm nay Song Tử nên tập trung vào hẹn hò, đừng để bản thân bị lạc giữa công việc kinh doanh, kẻo nửa kia sẽ buồn. Cái miệng ngọt ngào như mật ong của Song Tử hôm nay sẽ khiến người ấy cảm thấy rất hạnh phúc nếu bạn toàn tâm toàn ý khen và động viên chân thành.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Nhu cầu tình cảm của các Cự Giải đã có người yêu đang thấp, bạn không muốn nói gì với nửa kia. Tốt hơn là nên có một khoảng thời gian vui vẻ với những người bạn tốt. Hôm nay Cự Giải hãy thận trọng không nên đổ lỗi cho bạn bè của mình, nếu đã lỡ hãy xin lỗi họ một cách chân thành nhất.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hôm nay bạn và người ấy cảm thấy thèm muốn nhau về mọi mặt, cảm xúc hai người đang thăng hoa và cảm thấy gần nhau hơn lúc nào hết. Sư Tử hôm nay hãy dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Cảm xúc có phần lãnh đạm của Xử Nữ đã có người yêu sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hãy tạo một bầu không khí ấm áp và lãng mạn để cảm xúc của hai người ổn định hơn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Hôm nay bạn cảm thấy mệt mỏi với nửa kia, lúc nào cũng chỉ nhìn thấy điểm không tốt của người ta, rất dễ xảy ra tranh chấp. Hãy nhẫn nhịn hơn, đừng để mối quan hệ đẩy đến mức đáng lo lắng. Từ khóa trong chuyện tình cảm của bạn lúc này là: nếu yêu, hãy khoan dung hơn.

tu vi hom nay 141 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su tu khat khao
(Ảnh: Bazaar)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp hôm nay rất đào hoa, khiến người khác phải ghen tị, hãy tránh điều đó. Hôm nay Bọ Cạp rất bận rộn nên có thể không có thời gian hẹn hò với nửa kia, ít nhất hãy dành chút thời gian để gọi điện cho người ấy.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Người ấy rất dễ có một bất ngờ nho nhỏ khiến bạn cảm động, và trái tim của nửa kia nên được đền đáp bằng tình yêu trọn vẹn! Hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian cho những người mình yêu thương nhất.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số quyến rũ của Ma Kết tăng lên, và những người bạn khác giới sẽ chủ động muốn tiếp cận bạn. Nếu thích kiểu người ấy, bạn có thể giữ liên lạc. Những Ma Kết còn độc thân hôm nay hãy đi ngao du đâu đó, sẽ có cơ hội tức cảnh sinh tình, cảnh đẹp thúc đẩy cảm xúc và bạn sẽ dễ tiếp cận một ai đó hơn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình độc thân hôm nay có xu hướng thu mình quá mức, rất khó mở lòng, điều này khiến đối phương dù muốn cũng không biết phải làm sao để gần gũi bạn hơn. Những Bảo Bình đã kết hôn lại có mối quan hệ khá hài hòa, tình yêu thăng hoa.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay cho thấy chỉ số tình yêu ngày hôm nay rất cao, mối quan hệ của những người đang yêu sắp phát triển lên bước mới. Các cặp đôi đang yêu đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời tổ chức các hoạt động ở vùng ngoại ô để tăng thêm tình cảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 141 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su tu khat khao Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mạo hiểm

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Tài vận của Thiên Bình đang tăng bạn có thể đầu ...

tu vi hom nay 141 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su tu khat khao Tử vi hôm nay (14/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ được thưởng lớn, Song Ngư cẩn thận 'trắng tay'

Tử vi hôm nay (14/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ được thưởng lớn, Song Ngư cẩn thận "trắng tay".

tu vi hom nay 141 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su tu khat khao Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhượng bộ trong tình yêu

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nghĩ kĩ xem liệu bạn xin lỗi vì bạn thật sự có lỗi ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.