Tử vi hôm nay (14/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ được thưởng lớn, Song Ngư cẩn thận 'trắng tay'

Tử vi hôm nay (14/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ được thưởng lớn, Song Ngư cẩn thận "trắng tay".
tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay

Tham khảo tử vi hôm nay về tài chính của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/1. Ngày hôm nay, Sư Tử vẫn không làm chủ được mà bị quyến rũ bởi việc mua sắm. Song cũng đừng quá quan trọng hóa vấn đề, bạn chỉ cần lên kế hoạch chính xác những thứ mình cần rồi mua theo đúng danh sách đó là ổn. Thi thoảng tự thưởng cho mình điều gì đó sau những tháng ngày lao động vất vả cũng là điều nên làm mà.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tử vi tài chính hôm nay của Bạch Dương cho thấy "hầu bao" của bạn ngày hôm nay không quá rủng rỉnh nhưng cũng chẳng phải ít. Vậy nên, nếu bạn bè hoặc người thân đang gặp khó khăn thì bạn có thể giúp đỡ họ xem sao. Vì ai cũng có lúc "sa cơ lỡ vận" mà. Đừng e ngại chuyện sắp cuối năm rồi sẽ không đòi được. Bởi vì đây là những người mà bạn có thể tin tưởng được.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ngày hôm nay, Kim Ngưu có nhiều khả năng nhận được các cơ hội kinh doanh từ những người bạn khác giới. Đây hoàn toàn là những lĩnh vực mà bạn có thể đầu tư, do đó cũng nên cân nhắc xem sao. Nguồn lợi nhuận thu lại được từ điều này cũng không hề nhỏ đâu.

Tuy nhiên, nếu có bất kì nguồn tiền nào mới thu về được từ điều này, đừng bao giờ khư khư giữ nguyên trong tài khoản. Hãy mua một vài thứ gì đó tặng người thân hoặc cho chính sự cố gắng của bản thân mình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Song Tử có nhiều cơ hội để thực hiện tất cả những điều mình mong muốn từ lâu, và thật may mắn là bạn đã rất sẵn sàng nên tự tin ngẩng cao đầu bắt tay vào công việc dù chưa biết kết quả mà nó mà lại ra sao. Dù thế nào thì tự tin cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Tuy nhiên, trong kinh doanh, kiêu ngạo quá cũng sẽ có thể khiến bạn vấp đau đó.

Đến cuối tuần, bạn có thể sẽ mất đi một chút tiền, hãy điều chỉnh lại cách chi tiêu của mình. Đừng cố tham gia vào các trò chơi đỏ đen nữa, bạn không có vận may để kiếm thêm tiền từ điều này nữa. Càng sa đà sẽ càng khiến cho bạn phải đối mặt với tổn thất lớn mà thôi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần để bắt tay vào guồng quay mới. Do vậy mà vận tài chính của bạn đã có phần tăng lên một cách đáng kể. Nhiều khả năng nếu tham gia vào cổ phiếu, Cự Giải sẽ kiếm được rất nhiều tiền, chỉ cần bạn tiết chế được cảm xúc và mong muốn kiếm tiền mãnh liệt của bản thân mình.

Ngoài ra, để bảo toàn được quĩ tài chính cá nhân, bạn cũng cần học cách kiểm soát và quản lí lại tiền bạc. Tránh mua sắm những đồ dùng chỉ vì sở thích chứ không đem lại mục đích gì.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tử vi tài chính ngày 12/1 của Sư Tử cho thấy bạn đang dần bị cuốn vào vòng xoáy của tiền tài vật chất. Bạn mải miết theo đuổi vấn đề này vì cảm giác lo sợ khi nghĩ đến những ngày tháng tiếp theo còn quá nhiều thứ phải chi tiêu của mình.

Tuy vậy, có những lúc, Sư Tử vẫn không làm chủ được mà bị quyến rũ bởi việc mua sắm. Song cũng đừng quá quan trọng hóa vấn đề, bạn chỉ cần lên kế hoạch chính xác những thứ mình cần rồi mua theo đúng danh sách đó là ổn. Thi thoảng tự thưởng cho mình điều gì đó sau những tháng ngày lao động vất vả cũng là điều nên làm mà.

tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ ngày hôm nay có vận tài chính cực kì tốt, chưa kể đến việc nguồn lợi từ khắp nơi nơi đổ về mà thậm chí còn có thưởng hoặc "hoa hồng" rất cao. Những người đang làm kinh doanh cũng rất vượng, đem đến cho bạn "túi tiền" cực rủng rỉnh. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là con dao hai lưỡi đối với Xử Nữ, hãy cẩn thận kiểm soát tiền nong, đừng tham vọng làm giàu bằng những con đường không phải do mồ hôi công sức tạo nên, tiền sẽ "không cánh mà bay" đi mất đấy. Đến lúc đấy đừng ngồi đó mà khóc nhé!

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Thiên Bình đang sở hữu một ngân quĩ khá ổn định, thậm chí so với nhiều người là giàu có. Bạn có thể sẵn sàng chi tiêu cho điều mình thích mà không cần phân vân đắn đo quá nhiều. Nếu cứ duy trì được cách quản lí tài chính tốt như hiện tại, Thiên Bình sẽ còn tích lũy được nhiều hơn nữa.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay, Bọ Cạp nên nghiêm túc đến việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh hoặc tìm ra hướng đi mới trong công việc để kiếm thêm thu nhập. Các khoản thu hiện tại của bạn dường như không ổn so với cái cách mà bạn đang chi. Điều đó sẽ khiến chính bạn phải lao đao, lo lắng trong những ngày tiếp theo.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Nhân Mã mong muốn đầu tư vào những trò chơi đỏ đen với hi vọng nó sẽ giúp bạn tăng thêm thu nhập, đây không phải những gì quá xấu nhưng lúc nào cũng trông chờ vào vận may từ nguồn thu nhập này thì lại buộc lòng phải nói là quá xấu!

Kiếm tiền sẽ chẳng hề dễ dàng, thậm chí nó còn có thể khiến bạn phải ngậm quả đắng nếu không biết cách đầu tư nữa kìa. Còn nữa, cũng đừng dùng tiền để mua vàng bạc tích trữ nhé, bạn không hợp đâu, sẽ chỉ thêm lỗ thôi.

Có tiền thì kiên nhẫn tìm ra phương pháp kiếm tiền khác xem. Nếu không biết làm thế nào, bạn có thể nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Nguồn tài chính của Ma Kết đủ cho bạn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày để giải phóng sự bế tắc trong tình thần.

Những người giỏi quản lí tiền có thể tìm thấy cơ hội kinh doanh ngay cả khi họ đang kinh doanh ở một lĩnh vực rồi. Ma Kết cũng có thể tự tìm thêm cho mình phương án đầu tư xem sao.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Hôm nay, vận may trong vấn đề tài chính của Bảo Bình là không rõ ràng, đừng liều lĩnh đầu tư lớn, mua sắm hoặc kí kết các hợp đồng quan trọng. Bạn có thể sẽ phải ra về với hai bàn tay trắng.

Quá ham muốn vật chất và đặt nặng vấn đề tài chính có thể sẽ khiến bạn vụt mất tình yêu. Khi ấy mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa với một người trọng tình cảm như Bảo Bình, do vậy hãy thật cân nhắc nhé!

Khi bị áp lực dồn nèn, hãy đến một quán cà phê nhỏ xinh, tĩnh lặng ẩn sâu trong con ngõ nơi thành phố phồn thịnh để thư giã và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tử vi tài chính của Song Ngư ngày hôm nay cho thấy bạn khá giàu có. Song điều lúc nào bạn cũng cần nhớ là dựa vào con đường chân chính để kiếm tiền, đừng vì bị xúi giục mà tin tưởng rồi quyết định đầu tư một cách liều lĩnh. Tài chính là một trong những vấn đề bạn không thể cứ thích thì đầu tư không cần suy nghĩ gì cả bởi cái giá phải trả là rất lớn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân nối lại tình xưa, tuổi Tỵ hạnh phúc

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Tý sẽ có rất nhiều những thăng trầm với niềm ...

tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã 'đi theo tiếng gọi của trái tim', Xử Nữ nên 'chiều chuộng' cảm xúc

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ ...

tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay Tử vi Nhật Bản (13/1) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nên chuyển nhà

Tử vi Nhật Bản (13/1) của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn nên chuyển nhà.

tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay Tử vi hôm nay (13/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hào phóng, Song Ngư 'được ăn cả ngã về không'

Tử vi hôm nay (13/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã hào phóng, Song Ngư 'được ăn cả ngã về ...

tu vi hom nay 141 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu duoc thuong lon song ngu can than trang tay Tử vi hôm nay (12/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên chủ động chi tiền, Song Ngư tài lộc 'thăng hoa'

Tử vi hôm nay (12/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên chủ động chi tiền, Song Ngư tài lộc ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.