Tử vi hàng ngày (17/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (17/1/2019): Tuổi Mão nên thư giãn, giảm tải khối lượng công việc và dành thời gian cho bản thân, hướng mình đến những cảm xúc tích cực.
 
tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (17/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý mặc dù mệt mỏi nhưng có tâm trạng rất tốt. Bạn nên sử dụng tài năng của mình vào công việc mình thực sự muốn làm. Nhưng hãy cẩn thận đừng lười biếng và cố gắng hoàn thành tiến độ đúng như kế hoạch. Thời gian này, bạn nên tích cực giao tiếp với đối tác và khách hàng nhằm cải thiện cảm xúc tích cực.

Tuổi Sửu

Các chi phí gần đây bạn phải chi tiêu khá lớn và bạn không thể kiếm đủ tiền để chi trả toàn bộ các hóa đơn, trả nợ thẻ tín dụng. Đáng lẽ tuổi Sửu không nên “vung tay quá trán” như vậy. Hiện tại, bạn nên thắt chặt túi tiền và suy nghĩ thật kĩ trước khi quẹt thẻ. Nếu có thể, hãy tìm một công việc làm thêm để cải thiện tài chính.

Tuổi Dần

Tài sản của tuổi Dần hồi sinh mạnh mẽ. Bạn lúc nào cũng rủng rỉnh và không lo nghĩ đến cảnh túng thiếu. Dù làm việc chăm chỉ nhưng mọi thứ có vẻ không đáp ứng đúng mong muốn của bạn. Khi có sự phản kháng trong công việc, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tạo ra sự đột phá. Nên cố gắng điều chỉnh bản thân và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác.

tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: jolygram)

Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão phải chịu rất nhiều áp lực và cảm thấy khó chịu với những điều xung quanh. Bạn không nên lo lắng hay quá căng thẳng mà hãy cố gắng thư giãn, duy trì cảm xúc và giảm bớt số lượng công việc. Tuy nhiên, cần chú ý đến những bẫy công sở.

Tuổi Thìn

Có nhiều việc phải làm nhưng vận may dường như không mỉm cười với tuổi Thìn. Nhiều đồng nghiệp đang dòm ngó và rình rập, chỉ chực chờ thời điểm thất bại để tạo cơ hội cho họ thể hiện tài năng. Bạn nên tỏ ra khôn ngoan và cảnh giác hơn, đừng tiếp xúc quá thân với những người phản bội. Hãy thận trọng khi xử lí các vấn đề tình cảm và không bị cám dỗ.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn của tuổi Tỵ rất cao. Điều này khiến bạn lười biếng và sinh ra tâm lí ỷ lại. Bạn dễ dàng bị chùn bước trong công việc. Lúc này, bạn cần phải vững vàng và kiên định, đồng thời nỗ lực gấp đôi để chứng tỏ khả năng của bản thân. Chú ý đến việc kiểm soát tiêu dùng, tránh vay mượn. Bạn có cơ hội gặp gỡ người khác giới. Hãy thân thiện và thoải mái để tìm hiểu đối phương.

tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: jolygram)

Tuổi Ngọ

Một ngày tương đối bình yên đối với con giáp này. Vì thế, hãy tận dụng cơ hội để chuẩn bị và trang bị cho mình nhiều hơn những kiến thức và trải nghiệm để đáp ứng yêu cầu công việc trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, bạn cần vạch ra kế hoạch dài hạn cho tương lai, chú ý quan sát và tỉnh táo trước cạm bẫy, hạn chế đưa ra quyết định.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có quý nhân phù trợ. Nhờ vậy, với một nửa nỗ lực của bạn cộng sự giúp đỡ từ người khác, bạn sẽ nhận được kết quả thành công gấp đôi. Mặc dù công việc suôn sẻ nhưng bạn cũng không thể xem nhẹ hay chủ quan. Quan trọng hơn, không được ngông cuồng và coi thường bất kì ai. Tử vi cho thấy chỉ số đào hoa của con giáp này tăng cao.

Tuổi Thân

Các mối quan hệ trong công việc ngày càng căng thẳng với đồng nghiệp. Với tính bảo thủ, ngang bướng của bạn, không bên nào chịu nhún nhường khiến tình hình càng căng thẳng hơn. Ngoài ra, có nhiều yếu tố cản trở bạn trên con đường thành công như sức khỏe thể chất và tinh thần. Hãy nghỉ ngơi điều độ và cho bản thân được thư giãn.

tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: jolygram)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu dường như bị lún trong bùn sâu trong bùn. Hiệu suất công việc không đạt yêu cầu, chậm tiến độ. Bạn không thể tự quyết định bởi đây là vấn đề liên quan đến cấp trên. Bạn nên thử “mượn” sức mạnh của người khác để giải quyết vấn đề của mình. Quản lý tài chính cẩn thận, tránh đầu tư vào dự án ảo. Đừng quan tâm đến những chuyện bao đồng, trước tiên hãy làm tốt việc của mình.

Tuổi Tuất

Một số hoạt động kinh doanh bắt đầu khiến tuổi Tuất trởn nên bận rộn. Công việc chính có nhiều nhiệm vụ bạn cho rằng không quá quan trọng, thậm chí là tầm thường. Từ đó, bạn sinh ra tâm lí chủ quan. Tuổi Tuất nên xử lí đúng qui trình, đừng vội vàng khi thấy thành công đến nhanh. Có thể, những yếu tố bất lợi ẩn giấu sẽ ảnh hưởng đến bạn trong tương lai.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi dễ gặp phải những chông chênh, khó khăn trên con đường thành công. Nhiều trở ngại cũng khiến con giáp này chùn bước. Chưa kể, bạn không thể vạch rõ mục tiêu và kế hoạch cho mình nên việc chậm tiến độ cũng khó tránh. Hơn nữa, hôm nay tuổi Hợi dễ vướng vào thị phi. Vì thế, bạn cần bình tĩnh và tự điều chỉnh tâm trạng của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (17/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn hãy thôi mơ mộng viển vông

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Thìn cần tập trung vào kế hoạch dài hạn của mình thay ...

tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (17/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chấp nhận giới hạn của bản thân

Tử vi hôm nay (17/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ không nên quá thất vọng vì những giới hạn mà bản ...

tu vi hang ngay 1712019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão biến khó khăn thành động lực

Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 con giáp: Có vẻ tuổi Mão đang gặp khó khăn về mặt tài chính tuy nhiên đây cũng ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.