Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ đừng đổ thêm dầu vào lửa

Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 con giáp: Dù bạn biết điều gì đi nữa thì cũng không nên đổ thêm dầu vào lửa trong thời điểm này. Tốt nhất bạn nên tập trung lo việc của mình, đừng xen ngang vào việc của người khác.
tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua

Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 19/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên xem xét lại cách mình đặt niềm tin vào cuộc sống. Trong công việc, tốt nhất là tuổi Tý nên hoãn những ý định nhận việc mới hoặc kêu gọi đầu tư trong hôm nay và ngày mai, tới ngày kia hẵng bắt tay vào thực hiện.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước những áp lực trong công việc và cuộc sống mà bạn phải chịu đựng. Vậy thì tại sao không cùng người ấy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xả hơi, tái tạo năng lượng nhỉ? Nếu thích đi một mình thì hãy đi một mình, nếu thích có bạn đồng hành thì người ấy và bạn bè luôn sẵn sàng bên bạn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Dường như tuổi Sửu đang cảm thấy cuộc sống của mình có một màn sương mờ bao phủ. Trong công việc, bạn đã làm tốt nhất những gì có thể trong phạm vi của mình rồi, còn lại hãy để mọi sự tùy duyên, được đến đâu hay đến đó.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đã tìm ra cách để có thể vun đắp và thúc đẩy chuyện tình cảm của mình phát triển. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng nhau triển khai?

Tuổi Dần

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Dù tuổi Dần đang có ý định từ bỏ một thói quen xấu, đang xây dựng một chế độ sinh hoạt mới cho bản thân hay đang tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn thì đừng làm một mình mà hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành tin cậy. Chắc chắn họ sẽ tạo động lực thúc đẩy bạn nỗ lực và tiến xa hơn những dự định ban đầu đấy.

Về mặt tình cảm, cả người ấy lẫn tình hình tài chính của bạn đều cần được ưu tiên như nhau. Về mặt tài chính thì hai người quả quyết rằng không cần thiết phải có thật nhiều tiền thì mới tìm được niềm vui trong cuộc sống, thà rằng có ít mà thanh thản còn hơn. Về mặt tình cảm, người ấy chẳng cần gì nhiều, đôi khi chỉ một tin nhắn quan tâm sau một ngày làm việc vất vả cũng đủ khiến đối phương xao xuyến rồi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Mão hãy tập trung hết sức vào những việc mình đang làm và cố gắng khai thác điểm tốt ở mọi người xung quanh. Trong công việc, có lẽ đây không phải môi trường thuận lợi cho bạn làm việc. Bạn cảm thấy không khí xung quanh khá nặng nề, u ám, vậy nên bản thân cũng không thể tập trung vào công việc được.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Tuy nhiên sẽ đôi lúc bạn cảm thấy việc lồng cuộc đời của một người khác vào cuộc đời của chính mình quả không dễ dàng gì. Người ấy cũng sẽ có cảm giác như vậy nhưng chỉ cần hai bạn dành cho nhau tình cảm chân thành và nỗ lực vì nhau là được.

tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Thể hiện năng lực của bản thân là một chuyện nhưng khoe khoang về nó lại là một chuyện khác. Nếu biết tận dụng lợi thế của các thành viên trong nhóm thì bạn có thể có sức mạnh rời sông chuyển núi. Vậy nên hãy cố gắng sắp xếp và phân bổ công việc hợp lí để đạt được hiệu quả cao nhất.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang rất thoải mái, dễ chịu và tràn ngập yêu thương. Không chỉ vậy, tình bạn và tình cảm gia đình cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tuất

Thái độ là điều quyết định sự phát triển của bạn. Trong công việc, dường như tuổi Tỵ đã quá mệt mỏi vì vừa phải làm việc của mình, vừa phải gánh vác hộ trách nhiệm cho người khác. Dù là ở chỗ làm hay ở nhà bạn cũng cảm thấy quá mệt vì lúc nào cũng phải làm mọi việc một mình. Vậy thì hoặc là im lặng chịu trận, hoặc là thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ đó với những người liên quan để được chia sẻ.

Dù bạn biết điều gì đi nữa thì cũng không nên đổ thêm dầu vào lửa trong thời điểm này. Tốt nhất bạn nên tập trung lo việc của mình, đừng xen ngang vào việc của người khác.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Thân

Những gì đã hoàn thành hãy xếp sang một bên, dù muốn dù không bạn cũng không thể nào thay đổi được kết quả nữa. Vì thế hãy sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới và hãy làm tốt hơn cả lần này để sau đó không phải phân vân tiếc nuối nữa.

Trong công việc, nếu bạn muốn đạt được thành công thì đừng bao giờ để tình cảm xen ngang vào công việc. Hãy giữ một cái đầu lạnh và một trái tim nhiệt huyết, đó là chìa khóa để thành công. Về mặt tình cảm, có vẻ những kế hoạch dài hạn của bạn và người ấy đang gặp phải khá nhiều vấn đề khi triển khai trong thực tế. Vậy thì đây là lúc để cân đo đong đếm lại và điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Tuổi Mùi hãy hỏi ý kiến mọi người xung quanh để có thêm những lựa chọn tích cực cho bản thân. Trong công việc, đừng né tránh những vấn đề khó khăn về mặt tài chính. Trốn tránh không giúp giải quyết vấn đề mà ngược lại càng khiến mọi chuyện trầm trọng hơn.

Về mặt tình cảm, có thể bạn cảm thấy rất nghi ngờ về hành động và thái độ của người ấy. Tuy rằng bạn không vội vàng đưa ra bất kì kết luận gì nhưng điều đó cứ khiến bạn băn khoăn, đứng ngồi không yên.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Để tạo kết nối vững chắc hơn với mọi người xung quanh thì bạn hãy quan tâm đến những chi tiết dù là nhỏ nhất trong cuộc sống của họ. Trong công việc, tuổi Thân cần hết sức thận trọng, đừng vô tình gây mất lòng những người đồng nghiệp có khả năng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều về mặt tài chính trong các dự án tương lai.

Về mặt tình cảm, dù thân thiết đến mấy thì bạn vẫn không thể nào hoàn toàn đọc vị được một con người. Tuy nhiên khi dính tới bất kể vấn đề gì bạn cũng nên cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để cảm thông và thấu hiểu cho họ.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão

Tuổi Dậu đang trải qua rất nhiều thay đổi trong cuộc sống và bạn cảm thấy khá choáng ngợp, hoang mang. Tuy nhiên tuổi Dậu hãy vững lòng vì đây sẽ là những thay đổi khiến cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn trước rất nhiều.

Trong công việc, tuổi Dậu nên nhớ để thành công thì bạn cần xây dựng nền móng vững chắc ngay từ những bước đầu tiên. Đừng vội vàng, hấp tấp để rồi xôi hỏng bỏng không. Về mặt tình cảm, đôi khi bạn nên gạt lí trí sang một bên để nghiêm túc lắng nghe lời con tim muốn nói. Lí trí là quan trọng nhưng đừng để nó chi phối đời sống tình cảm quá nhiều.

tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Tuất

Hôm nay tuổi Tuất có lí do để hay thắc mắc và vặn vẹo mọi thứ hơn thường lệ. Đó là vì bạn cảm thấy có một số vấn đề phát sinh cần được làm rõ. Trong công việc, khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn kiệt sức. Đây là lúc nên ưu tiên giải quyết các vấn đề quá hạn, đặc biệt là nếu nó liên quan đến vấn đề tài chính.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất không chắc về ý nghĩa của một mối quan hệ nào đó trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên điều duy nhất bạn có thể làm đó là chờ xem mọi thứ sẽ diễn biến như thế nào. Còn quá sớm để đưa ra kết luận trong thời điểm hiện tại.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Bạn quá tự hào về những thành quả của bản thân và điều đó dễ khiến bạn tự mãn, ngủ quên trên chiến thắng. Trong công việc, đây là lúc tuổi Hợi nên dành thời gian xem xét lại việc quản lí tài chính cá nhân. Liệu bạn đã phân bổ và sử dụng các nguồn tài chính của mình hợp lí chưa? Đó là một câu hỏi vô cùng quan trọng đấy.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán đây là thời điểm bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Vậy nên dù làm gì cũng hãy dành thời gian quan tâm hơn đến đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua Tử vi hôm nay (18/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết coi chừng ‘ăn dưa bở’

Tử vi hôm nay (18/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay đường tình duyên của Ma Kết còn độc thân vẫn không có gì ...

tu vi hom nay 1912019 cua 12 con giap tuoi ty dung do them dau vao lua Tử vi hôm nay (18/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi giải quyết vấn đề triệt để

Tử vi hôm nay (18/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Khi gia đình gặp phải một vấn đề cấp bách nào đó thì ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.