Tử vi hôm nay (27/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay (27/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình duyên của Bạch Dương hôm nay tiến triển rất tốt. Những người độc thân có khá nhiều cơ hội tiếp cận những đối tượng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể bạn sẽ có tin vui vào cuối ngày đấy.
tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac

Tử vi hôm nay (27/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (27/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 27/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 84%

Tử vi hôm nay cho thấy những Bạch Dương đang yêu nên chủ động thể hiện sự lãng mạn của mình với đối phương để họ có thể cảm nhận được tình cảm của bạn. Trong công việc, bạn nên cởi mở hơn trong tư duy để có thể tìm ra định hướng đúng đắn cho bản thân trogn công việc. Có thể sếp sẽ bất ngờ vì sự thành công xuất sắc của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên dù nhận được sự tín nhiệm của cấp trên bạn cũng không nên vượt quyền hoặc huênh hoang vì điều đó sẽ khiến đồng nghiệp xung quanh không hài lòng.

Chuyện tình duyên của Bạch Dương hôm nay tiến triển rất tốt. Những người độc thân có khá nhiều cơ hội tiếp cận những đối tượng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể bạn sẽ có tin vui vào cuối ngày đấy.

Công việc thuận lợi, môi trường làm việc thoải mái và có nhiều cơ hội đi đây đi đó để gặp gỡ khách hàng hoặc nghiên cứu thị trường mới. Đây là thời điểm tốt để thực hiện các giao dịch, thương thảo với khách hàng.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Nhìn chung chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày hôm nay tương đối suôn sẻ. Những Kim Ngưu độc thân nếu đi tập thể dục ở các phòng gym hoặc dành thời gian đến thư viện đọc sách có thể sẽ gặp được người cùng sở thích và “bắt sóng” nhau rất nhanh.

Hôm nay tinh thần mua sắm của Kim Ngưu lên cao vậy nên có thể bạn sẽ vung tay quá trán một chút. Nhưng đôi lúc chiều chuộng bản thân cũng không sao, miễn là bạn không chi gì vượt quá khả năng của mình là được.

Công việc có thể sẽ gặp một chút rắc rối nhưng nhờ quí nhân phù trợ nên dù khó khăn gì cũng sớm vượt qua. Hôm nay bạn cũng có một số cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân, tuy nhiên có tận dụng được những cơ hội này hay không còn phụ thuộc vào sự tích lũy kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm của bạn từ trước đến giờ. Dù như thế nào thì cũng nên nghiên cứu kĩ tình hình, đừng để cơ hội vụt mất.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 18h

Chỉ số may mắn: 90%

Khi xử lí các vấn đề thì giữa bạn và cộng sự rất dễ xảy ra tranh cãi vì mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Tuy nhiên rất may là trong trường hợp này đối phương sẽ chủ động hạ thấp cái tôi của mình để thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá vấn đề và cùng bạn tìm ra phương án giải quyết tốt nhất cho cả hai bên.

Nếu hôm nay một người bạn nào đó tìm đến bạn để được hỗ trợ về tài chính thì hãy làm những gì trong khả năng có thể. Đừng lo thiệt hơn quá nhiều mà làm ngơ khi thấy người hoạn nạn. Dĩ nhiên nếu như bạn cũng đang gặp khủng hoảng tài chính hoặc cần dồn toàn lực cho một dự án nào sắp tới thì đối phương cũng sẽ hiểu cho bạn mà thôi.

Nhìn chung sự nghiệp của Song Tử đang giậm chân tại chỗ. Có thể nói là bạn “lên voi xuống chó” thất thường và chính điều này khiến Song Tử cảm thấy cực kì bấp bênh trong cuộc sống.

tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac
(Ảnh minh họa: @taeri__taeri)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Hôm nay những Cự Giải còn là học sinh sẽ hơi thiếu tập trung trong học tập một chút và rất khó để có thể hoàn thành hết bài tập về nhà đúng thời hạn. Điều này sẽ gây cho bạn không ít rắc rối ở lớp nhưng nguyên nhân thì có thể thông cảm được, đó là có vẻ Cự Giải đang đọc về một lĩnh vực nào đó bạn cực kì đam mê, vậy nên không thể thoát khỏi nó để làm gì khác.

Cự Giải nên nhớ rằng các hình thức trò chuyện qua mạng đều ẩn chứa rất nhiều rủi ro và rất có thể bạn sẽ trở thành mục tiêu của hacker một ngày nào đó. Vì thế dù có đặt bao nhiêu lớp bảo mật đi nữa thì Cự Giải cũng nên thận trọng trong những thông tin mình trao đổi, chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội, tránh rắc rối về sau.

Hôm nay là ngày tình duyên khởi sắc. Vì thế cho dù bạn thấy chuyện yêu đương của mình ở hiện tại vẫn chưa tiến triển cho lắm thì cũng đừng lo, bạn có quyền ước mơ mà.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay Sư Tử độc thân rất dễ bị thu hút bởi sự cá tính của người khác giới. Tốt nhất bạn đừng thể hiện quá rõ cảm tình của mình với họ ngay lần đầu gặp mặt mà thay vào đó nên từng bước nuôi dưỡng cảm xúc giữa hai bên thì hơn.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nghiệm thu những gì mình đã làm trong thời gian vừa qua và bạn sẽ thấy sự nghiệp của mình đang có xu hướng phát triển rất khả quan theo thời gian.

Những Sư Tử đang tìm việc sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng và ghi được dấu ấn riêng so với những ứng viên khác. Cơ hội để bạn nhận được công việc bấy lâu mình vẫn mơ ước là rất cao.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 91%

Nếu bạn không giữ được bình tĩnh và làm chủ cảm xúc của bản thân trong các cuộc cãi vã thì bạn cũng chẳng khác gì đối phương. Và một khi hai người đều chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, thậm chí là sẵn sàng dùng những lời lẽ thiếu suy nghĩ, phiến diện để đánh giá đối phương thì chắc chắn hình tượng mà bấy lâu bạn dày công xây dựng sẽ sụp đổ trong phút chốc.

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để thương thảo hợp đồng hoặc thăm viếng người thân vì rất dễ xảy ra xung đột. Tốt nhất bạn nên dành thời gian cho bản thân thì hơn. Rất có thể nếu Xử Nữ đi mua sắm và tham gia các cuộc bốc thăm trúng thưởng thì sẽ giật giải cao đấy.

Nhìn chung hôm nay là một ngày rất bận rộn với Xử Nữ. Những người còn độc thân vẫn giữ nguyên quan điểm “độc thân vui vẻ” và sẽ dành rất nhiều thời gian để ở bên bạn bè, ngược lại các cặp đôi sẽ lên lịch cho những cuộc hẹn lãng mạn hoặc nói chuyện với nhau qua điện thoại hàng giờ liền không biết chán.

tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac
(Ảnh minh họa: @taeri__taeri)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 18h

Chỉ số may mắn: 78%

Đừng nên tin vào tất cả những gì bạn nhìn thấy vì rất có thể những gì bạn nhìn thấy chỉ phản ánh một phần sự thật và sẽ dẫn đến những mâu thuẫn không cần thiết. Nếu bạn muốn hiểu tường tận một sự việc nào đó thì tốt nhất là nên trò chuyện trực tiếp với đối phương. Càng thẳng thắn và thấu hiểu nhau bao nhiêu thì tình cảm giữa hai bạn càng phát triển bền chặt bấy nhiêu. Điều đó cũng chứng tỏ bạn sẵn sàng lắng nghe, vậy nên đối phương cũng sẽ chủ động chia sẻ với bạn nhiều hơn.

Đừng bao giờ mượn rượu giải sầu vì thậm chí rượu vào lời ra có thể bạn càng làm mình bẽ mặt hơn đấy. Công việc hôm nay không khả quan cho lắm. Những nỗ lực của bạn có lẽ sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ kèm theo rất nhiều vấn đề vụn vặt cần phải giải quyết. Dù xảy ra chuyện gì đi nữa cũng hãy cố gắng bình tĩnh và xử lí công việc theo trình tự, đúng nguyên tắc, rồi chuyện gì cũng sẽ qua thôi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 88%

Trong công việc, bạn không nên lúc nào cũng một mực bảo vệ ý kiến của mình. Đôi lúc tốt hơn hết là im lặng trong những vấn đề mà mình không thể thay đổi được nữa. Hôm nay vận tài lộc của Bọ Cạp có xu hướng đi lên nhưng tốt nhất bạn nên nhìn xa trông rộng một chút, đừng vì cái lợi trước mắt mà đánh mất cái lâu dài.

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất khả quan. Cho dù không gặp mặt nhưng cả hai bạn đều nghĩ nhiều đến đối phương và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất.

Công việc khả quan, tiền bạc đổ về đều đều không phải nghĩ. Có lẽ đây là lúc Bọ Cạp nên nghĩ cách làm thế nào để cải tiến công việc và nâng cao năng suất hơn nữa. Năng suất cao đồng nghĩa với lợi nhuận cao, rất đáng để động não phải không? Nhìn chung sự nghiệp của Bọ Cạp có vẻ đã bước vào giai đoạn ổn định, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay những Nhân Mã còn độc thân có vẻ sẽ đầu tư rất nhiều cho một mối quan hệ tiềm năng nào đó. Bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi ý kiến của người xung quanh và một trong số những ý kiến đó thật sự đáng để suy nghĩ, những cái còn lại cứ coi như gió thoảng bên tai thôi.

Hôm nay Nhân Mã gặp khá nhiều thử thách trong công việc nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn và tin tưởng vào bản thân thì chuyện gì cũng ổn thỏa. Dĩ nhiên trong quá trình làm việc không tránh khỏi những sai sót nhỏ, bạn nên hạn chế điều này đến mức tối đa. Bên cạnh đó, lắng nghe ý kiến của người khác một cách tích cực và chủ động cũng giúp công việc của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Những cặp đôi đã kết hôn không nên đặt ra quá nhiều yêu cầu cho đối phương, hãy để người ấy tự giác thì hơn. Những Nhân Mã còn độc thân sẽ chủ động nói những lời ngọt ngào với đối phương và chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của người ấy.

tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac
(Ảnh minh họa: @chuu_official)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn: 84%

Hôm nay có vẻ may mắn về tài lộc không mỉm cười với Ma Kết. Mặc dù dự án bạn đang theo đuổi đang tiến triển khả quan nhưng chưa thu được lợi nhuận như mong muốn. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều rủi ro không lường trước được, vì thế bạn cần chuẩn bị tinh thần cũng như tài chính để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Hãy tập trung hết sức cho công việc, đừng để cảm xúc cá nhân chi phối.

Những Ma Kết còn độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tiềm năng và chuyện tình cảm cũng tiến triển vô cùng khả quan. Những người đã kết hôn cũng có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, cơm lành canh ngọt.

Hôm nay bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới nhưng cần phải đề xuất lên cấp trên thì mới quyết định được có thực hiện được hay không. Vậy nên rất có thể do sự do dự hoặc thiếu kịp thời của các cấp trên mà bạn sẽ để lỡ mất cơ hội tốt.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 93%

Hôm nay các cặp đôi rất chủ động chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương và đạt được sự cảm thông rất lớn cho nhau. Việc quản lí tài chính có vẻ không được hiệu quả cho lắm và bạn rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt. Có vẻ công việc gặp nhiều vấn đề khiến bạn đau đầu nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực thì chẳng có gì không giải quyết được. Bạn đừng gây áp lực cho bản thân mình quá, hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng khi cần thiết.

Cảm xúc của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá đều đều, không lên chẳng xuống. Có thể người ấy sẽ nhận ra tâm trạng đó và bí mật chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho hai người. Điều đó sẽ khiến quan hệ giữa bạn và người ấy tiến thêm một bước mới.

Tài lộc không ổn định cho lắm, việc được mất là không kiểm soát được. Có thể nói vận tài lộc của Bảo Bình hôm nay không tốt, vậy nên bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi việc để hạn chế tối đa những điều ngoài ý muốn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 91%

Nhờ có quí nhân phù trợ cũng như sự chủ động của bạn mà rất có thể hôm nay Song Ngư sẽ chuyển từ bạn thành người yêu với người trong mộng. Vận tài lộc cũng rất khả quan, bạn có thể sẽ được mời ăn trưa ở một nhà hàng sang trọng và đẳng cấp nữa.

Công việc thuận lợi, những kiến thức, kĩ năng mà bạn tích lũy được trong quá khứ có đất dụng võ trong ngày hôm nay. Đây quả là thời cơ ngàn năm có một để bạn phô diễn tài năng của mình với mọi người xung quanh. Đây cũng là thời điểm Song Ngư nhận được nhiều thành quả từ những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. Chúc mừng bạn!

Tử vi hôm nay khuyên những Song Ngư đã kết hôn nên chú ý hơn tới cách giao tiếp của mình với đối phương. Bạn hãy nhớ rằng những lời khen đúng lúc, đúng chỗ không chỉ khích lệ tinh thần đối phương rất nhiều mà còn khiến mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng khăng khít.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac Tử vi hôm nay (27/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi chớ nên vòng vo

Tử vi hôm nay (27/2/2019) của 12 con giáp: Khi cần phải đưa ra những quyết định quan trọng thì bạn đừng tốn thời gian ...

tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac Tử vi hôm nay (27/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi không phải cỗ máy kiếm tiền

Tử vi hôm nay (27/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi thích tiền và bạn không phủ nhận điều đó, nhưng ngược ...

tu vi hom nay 2722019 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh duyen khoi sac Tử vi hôm nay (26/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư chấp nhận thay đổi là tất yếu

Tử vi hôm nay (26/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ngày hôm nay các mối quan hệ của Song Ngư có rất nhiều thay đổi. ...

chọn