Tử vi hôm nay (28/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ phạm sai lầm

Tử vi hôm nay (28/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Có vẻ trong ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ hành động hấp tấp một chút và dễ phạm phải những sai lầm về mặt tài chính. Tuy nhiên thật may mắn là nhờ tài vận dồi dào nên bạn vẫn có rất nhiều khoản thu, không có gì phải lo lắng cả. 
tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam

Tử vi hôm nay (28/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (28/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 88%

Tử vi hôm nay cho thấy những gì Bạch Dương thể hiện trong công việc sẽ nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ cấp trên. Điều này không chỉ giúp bạn ghi điểm với sếp mà còn tạo được lòng tin và tình cảm yêu mến nơi đồng nghiệp. Hôm nay là thời điểm Bạch Dương có khá nhiều cơ hội đầu tư, nếu biết phân tích và đánh giá tình huống khôn ngoan thì sẽ thu được khoản lời kha khá.

Hôm nay bạn không thể từ chối được lời mời của một người bạn, vậy nên dù miễn cưỡng bạn cũng không có lựa chọn nào khác cả. Tuy nhiên khi tham gia bữa tiệc đó rồi bạn lại thấy thầm cảm ơn người bạn kia vì chính trong buổi tiệc này bạn đã thu thập được kha khá thông tin có giá trị.

Hôm nay vận tình duyên không tốt nên thay vì xác định mối quan hệ với một ai đó bạn chỉ nên củng cố các mối quan hệ xã giao nói chung để có thêm cơ hội trong công việc.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 80%

Các cặp vợ chồng có một ngày ảm đạm, nhìn chung là do tâm trạng của một trong hai người không tốt nên ảnh hưởng chung đến không khí gia đình. Hãy cố gắng tạo một không gian ấm cúng, lãng mạn để giúp người ấy thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực hiện tại và củng cố thêm mối quan hệ giữa hai người.

Có vẻ trong ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ hành động hấp tấp một chút và dễ phạm phải những sai lầm về mặt tài chính. Tuy nhiên thật may mắn là nhờ tài vận dồi dào nên bạn vẫn có rất nhiều khoản thu, không có gì phải lo lắng cả.

Những người đang yêu rất quan tâm đến cảm xúc của nhau. Thậm chí nếu có thời gian thì bạn muốn được cùng người đó làm việc để hiểu được cảm xúc thực sự của đối phương.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 82%

Hôm nay Song Tử có rất nhiều ý tưởng thú vị nhưng lại cảm thấy rất bất an trong lòng nên bạn quyết định không chia sẻ với ai. Bạn sẽ khá nhạy cảm và tâm trạng thất thường, vậy nên dễ nổi nóng với những gì xảy ra trong ngày hôm nay.

Hãy tập trung làm tốt việc của mình và đừng nghĩ nhiều quá. Nếu bạn cảm thấy đầu óc mình sắp nổ tung vì áp lực và suy nghĩ quá nhiều thì hãy chia sẻ với bố mẹ hoặc những người bạn thân thiết để cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Hôm nay Song Tử độc thân không có nhiều cơ hội tìm được nửa kia lí tưởng nhưng bạn hoàn toàn có thể tham gia vào các buổi tụ tập cùng bạn bè để tìm niềm vui trong cuộc sống. Những người đang yêu có thể sẽ tiến thêm một bước mới trong mối quan hệ bằng việc ra mắt gia đình người yêu. Bạn cảm thấy cực kì lo lắng nhưng dù thế nào cũng cố gắng thể hiện thật tốt.

tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam
(Ảnh minh họa: @model_love19)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 78%

Đừng nghĩ rằng người ấy là hoàn hảo nhất bởi chẳng ai trên thế giới này là hoàn hảo cả. Nếu bạn cứ gán cho người ấy một cái mác để rồi kì vọng quá nhiều thì rất có thể khi vấp phải thực tế bạn sẽ cảm thấy bị lừa dối và phản bội đấy.

Đừng làm việc quá nhiều, nếu như thời gian vừa rồi bạn đã dốc hết sức lực cho công việc thì đây là lúc để nghỉ ngơi. Làm việc, nghỉ ngơi không hợp lí khiến bạn khó lòng bứt phá được trong cuộc sống.

Đừng dễ dàng hứa hẹn với người khác nếu như bạn không thể chắc chắn 100% về tính khả thi của lời hứa đó. Nếu cứ hứa hươu hứa vượn thì bạn sẽ vô tình gieo rắc cho người đó một hi vọng quá lớn để rồi khi thất vọng người ấy sẽ cảm thấy mất niềm tin vào bạn cũng như chính mình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn: 73%

Hôm nay tình hình công việc của Sư Tử khá tệ, bạn rất dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc vậy nên cần hết sức cẩn thận khi lưu trữ và tiếp nhận dữ liệu, thông tin. Nếu cảm thấy quá căng thẳng thì hãy chia sẻ với bạn bè. Họ sẽ cho bạn rất nhiều động lực cũng như những lời khuyên hữu ích đấy.

Bạn là người tự tin và mạnh dạn, vậy nên tình yêu của bạn cũng sẽ tiến triển khá suôn sẻ. Những nỗ lực của bạn cũng sẽ được người ấy ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên nếu lúc nào bạn cũng tỏ ra bình tĩnh, điềm đạm thì có thể cũng sẽ khiến người ấy hiểu nhầm rằng bạn không thật sự quan tâm nên mới vây. Hãy cố gắng khéo léo hơn trong cách thể hiện cảm xúc.

Tài chính lận đận, bạn kiếm được đã ít mà lại còn có nhiều việc phải chi tiêu. Bạn càng kiếm được nhiều thì có vẻ càng có nhiều việc đổ vào đầu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 76%

Hôm nay bạn có rất nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới và rất dễ nhận được thái độ tích cực từ đối phương, điều này sẽ khiến trái tim bạn nhảy múa suốt cả ngày dài.

Công việc đầu tư gặp một số vấn đề, hãy bình tĩnh tìm phương án giải quyết và giảm thiểu thiệt hại tới mức tối đa. Trong công việc Xử Nữ hãy mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn, rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều sự tán dương từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đấy.

Đời sống của những Xử Nữ độc thân vô cùng vui vẻ, phong phú. Dù không thường xuyên có cơ hội tiếp xúc với người khác giới nhưng nếu có thì chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý vì chẳng ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của bạn cả.

tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam
(Ảnh minh họa: Voce)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 90%

Những cặp đôi có vẻ sẽ tranh cãi khá nhiều trong ngày hôm nay, giao tiếp giữa hai bên gặp trục trặc lớn khiến hai bạn thường hiểu lầm ý nhau và khiến mâu thuẫn thêm trầm trọng. Có thể bạn nên nhờ sự giúp đỡ của bạn bè hoặc họ hàng để làm dịu tình hình trước khi có cách giải quyết triệt để hơn.

Những Thiên Bình làm kinh doanh nên chủ động tăng cường trải nghiệm và tích lũy kiến thức bằng cách giao thiệp nhiều hơn với những chuyên gia trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Không chỉ tích lũy được thêm những bài học quí giá cho bản thân mà có thể bạn còn tìm được nguồn hỗ trợ tài chính mới nữa. Ngược lại với sự năng động của các doanh nhân thì các nhân viên văn phòng Thiên Bình có vẻ sẽ khá uể oải và lười biếng trong ngày hôm nay.

Nhiều thay đổi trong cuộc sống cùng một lúc có thể sẽ khiến bạn choáng ngợp nhưng đừng vội hoảng hốt. Đây là lúc bạn cần bình tĩnh hơn bao giờ hết để có thể giải quyết vấn đề.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 19h

Chỉ số may mắn: 83%

Những Bọ Cạp làm việc trong lĩnh vực ngoại thương có vẻ rất chắc chắn với mục tiêu cũng như chiến lược thực hiện mục tiêu đó của mình. Ngoài ra trong công việc, tiếp xúc với nhiều người nước ngoài thì có vẻ vận tình duyên của bạn cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên bạn cần hết sức thận trọng vì trong ngày hôm nay có vẻ lợi nhuận lớn nhưng tổn thất cũng sẽ không hề nhỏ đâu.

Tình cảm giữa bạn và người ấy được hâm nóng. Khi nhìn lại về những gì hai người đã cùng nhau vượt qua, cả hai đều có thêm động lực để tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Công việc ở mức trung bình, không có tiến triển gì nổi bật. Đây có vẻ là thời điểm thích hợp để thực hiện các nghiên cứu, phân tích thị trường hoặc đơn giản là chiêm nghiệm lại những gì bản thân đã làm để tự rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn: 72%

Hôm nay có vẻ Nhân Mã chẳng hào hứng gì với những trò đùa hay những câu chuyện hài hước cả. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói về mình mà hãy tập trung vào việc của mình thì hơn.

Hôm nay vận tài lộc của bạn rất tốt, bạn có thêm nhiều nguồn thu mới và nâng mức thu nhập của Nhân Mã lên một tầm cao mới. Có lẽ đây là lúc bạn nên trả ơn những người đã mang đến sự “đổi đời” này cho mình bằng những món quà nhỏ mà chân thành.

Đây là cơ hội tốt để tìm kiếm nửa kia lí tưởng, vì thế Nhân Mã độc thân đừng bỏ lỡ cơ hội này. Có thể bạn sẽ gặp đối tượng tiềm năng trong một buổi họp, một bữa tiệc hoặc một buổi gặp gỡ họ hàng đơn thuần. Hai bạn nói chuyện với nhau khá hợp và sẽ quyết định giữ liên lạc sau đó.

Công việc không suôn sẻ cho lắm vì tâm trạng thất thường. Bạn rất đa sầu đa cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ tiêu cực. Nếu không kiểm soát được cảm xúc của bản thân thì khó có thể đạt được những mục tiêu trong ngày mà mình đề ra.

tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam
(Ảnh minh họa: Haruna Kawaguchi)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay Ma Kết rất dễ mất bình tĩnh và nổi nóng với mọi người xung quanh. Bạn đừng quá phụ thuộc vào người ấy trong tình yêu, vẫn nên giữ khoảng cách và cho nhau không gian riêng thì mối quan hệ ấy mới bền vững được.

Hôm nay Ma Kết làm việc rất hiệu quả, trí nhớ tốt, xử lí công việc đâu ra đấy nhưng bên cạnh đó cũng nên chú ý tăng cường giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp để có thể cùng nhau phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung. Đồng thời khi tăng cường quan hệ với mọi người bạn cũng sẽ học hỏi được rất nhiều từ những người đi trước.

Chuyện tình cảm có khá nhiều vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ, đặc biệt là bạn cảm thấy vô cùng bối rối với cảm xúc hiện tại của mình. Trong trạng thái này bạn không nên suy nghĩ nhiều, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Vận tài lộc tương đối tốt và bạn được quí nhân phù trợ nên dù có vấn đề gì cũng sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 74%

Có vẻ hôm nay Bảo Bình sẽ gặp được ý trung nhân trong những cuộc vui tới bến nhưng có vẻ là đây sẽ chỉ là một mối quan hệ thoáng qua chứ không lâu dài.

Vận tài lộc đi xuống, những người làm việc trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán cần hết sức thận trọng trong từng đường đi nước bước. Có thể bạn nên dành thêm thời gian học tập, trang bị kiến thức và học hỏi từ người đi trước trước khi đưa ra bất kì sự lựa chọn nào cho bản thân.

Những phân vân trong công việc khiến cảm xúc của bạn rất lẫn lộn. Bạn nghi ngờ rằng người ấy đang ngoại tình nhưng không có bằng chứng nào xác đáng, thậm chí đó có thể chỉ là viễn cảnh do đầu óc quá mỏi mệt của bạn tạo nên. Đây không phải thời điểm để đưa ra quyết định một cách vội vàng, Bảo Bình nên đặc biệt chú ý.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 92%

Hôm nay vận tình duyên của Song Ngư tương đối tốt. Những người độc thân có thể tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội để gặp gỡ những người có cùng sở thích. Tài chính ổn định, các dự án bạn đang thực hiện bước đầu mang lại hiệu quả khả quan, tuy nhiên đừng vì thế mà mạo hiểm thêm nữa vì “trèo cao ngã đau”.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng có thể Song Ngư sẽ gặp một số rắc rối với người lớn tuổi. Hãy chủ động nhún nhường và làm hòa kể cả khi bạn không có lỗi để thể hiện sự thành kính với bề trên. Có thể nói đây là một ngày nhiều tin vui với Song Ngư. Bạn đi làm trong tâm trạng phơi phới và trở về nhà còn phấn chấn hơn. Chắc chắn bạn sẽ không từ chối bất kì lời mời tiệc tùng nào của bạn bè đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam Tử vi hôm nay (28/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân nghiêm túc trong tình yêu

Tử vi hôm nay (28/2/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn cần nghiêm túc suy nghĩ về những vấn ...

tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam Tử vi hàng ngày (28/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (28/2/2019): Tuổi Sửu cần biết cách nắm bắt cơ hội thì sẽ có một khởi đầu tốt và vận may cũng ...

tu vi hom nay 2822019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de pham sai lam Tử vi hôm nay (28/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tạo dựng cuộc sống cân bằng

Tử vi hôm nay (28/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Trong cuộc sống thì tình yêu, gia đình, con cái và niềm vui ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.