Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 30/10 - 5/11/2017): Tuổi Mùi gặp quý nhân, tuổi Dần cát ít hung nhiều

Tử vi của 12 con giáp tuần này có gì cần lưu ý?

Tuổi Tý: Tài lộc thoải mái

tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 3010 5112017 tuoi mui gap quy nhan tuoi dan cat it hung nhieu

Tuần này, công việc và tài lộc của tuổi Tý rất thoải mái, tuy nhiên nếu bạn muốn có sự phát triển hơn nữa trong công việc thì cần phải nâng cao tính chủ động hơn nữa. Trong công việc sẽ có quý nhân phù trợ nên cần thể hiện khả năng thực sự của mình với cấp trên, bạn sẽ được ghi nhận.

Vì tài lộc ổn định nên bạn nên chuyên tâm xử lí một công việc cho hiệu quả, thay vì ôm đồm, dễ bị xao nhãng, thiếu hiệu quả.

Về phương diện tình cảm và sức khỏe của người tuổi Tý tuần này đều không thuận, do quá bận với công việc nên chuyện tình cảm bị lạnh nhạt và có mâu thuẫn.

Ngoài ra sức khỏe của bạn cũng không tốt do không nghỉ ngơi hợp lý, dễ bị mệt mỏi và cảm thấy đau đầu, nhức mỏi thân thể.

Tuổi Sửu

Đây là một tuần sán lạn với người tuổi Sửu, bạn có thể sẽ có cơ hội được thăng chức, phát triển sự nghiệp. Với người kinh doanh tự do sẽ mở rộng hoạt động và vận hành tốt công việc mới.

Bên cạnh đó, trong công việc cũng có những xung đột với người tị hiềm. Nên kìm chế bản thân, tránh nóng vội để ảnh hưởng đến thành quả của mình.

Về phương diện tình cảm, cần thận trọng với những mối quan hệ không đoan chính. Người độc thân tuy có quyền lựa chọn, tìm hiểu nhưng vẫn phải chú ý tác phong, tránh gây hiểu nhầm cho người khác. Người đã có gia đình cần hạn chế thân thiết với người khác phái để nửa kia yên tâm.

Về chuyện đi lại, công tác thì tuần này bạn có nhiều việc phải đi xa nên cần chú ý giữ gìn, bảo quản, theo sát giấy tờ tùy thân tránh bực mình trong khi khởi hành.

Tuổi Dần

tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 3010 5112017 tuoi mui gap quy nhan tuoi dan cat it hung nhieu

Tuần này người tuổi Dần cát ít hung nhiều, có nhiều chuyện rủi ro khiến bạn chán nản. Tuy nhiên, bạn ra đường là gặp quý nhân, lại có sao Tử Vi phù trợ nên sự nghiệp và tài lộc vẫn có chút hi vọng. Tuy nhiên, bạn cần dựa vào chính mình chứ không thể nhờ cậy ai khác.

Tuổi Dần có nguy cơ gặp Thương Quan, bị người khác gây ảnh hưởng tiêu cực khiến công việc không thuận lợi, phải làm đi làm lại nhiều lần nên đừng quá tin tưởng vào người khác, tự mình làm vẫn là chắc chắn nhất.

Quan hệ xã giao trong công việc cũng không ổn, số thị phi, bị đồng nghiệp bày trò nói xấu, bịa đặt ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tập trung làm việc tốt, kết quả là câu trả lời cuối cùng.

Sức khỏe của tuổi Dần không ổn lắm, do mệnh Mộc gặp mùa thu nên hàn khí xâm nhập khá mạnh, bạn dễ bị cảm lạnh, hệ hô hấp hoạt động không tốt. Vì vậy hãy chú ý giữ ấm, tránh tới những nơi có nhiều hàn khí và có chế độ nghỉ ngơi đầy đủ để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ thân thể.

Tuổi Mão hạn chế đi xa

Tuổi Mão tuần này hạn chế đi xa, nhất là những nơi có địa hình hiểm trở và khi tham gia giao thông phải tuân thủ luật lệ.

Đây là một tuần căng thẳng với tuổi Mão bởi bạn phải tập trung cao cho công việc mà vẫn không đủ, phải tăng ca liên tiếp. Gánh nặng công việc khiến người tuổi Mão chỉ có thể làm một mình, không trông cậy vào ai được.

Tài chính tuần này khả quan vì thu nhập không suy giảm, các khoản hiện tại vẫn đều đặn nhưng bạn không nên chủ quan. Tuổi Mão nên chú trong tới việc chi tiêu hợp lí và tiết kiệm tiền thay vì đầu tư.

Về phương diện tình cảm, tuần này bạn nhận được sự thông cảm của người thân, vì thế sự mệt mỏi trong công việc cũng giảm bớt. Dù công việc bận rộn, bạn vẫn là người lạc quan, tiến lên phía trước.

Tuổi Thìn nhận được nhiều lời mời hỉ sự

tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 3010 5112017 tuoi mui gap quy nhan tuoi dan cat it hung nhieu

Một tuần vui vẻ của người tuổi Thìn bởi tài lộc tăng nhẹ, làm việc suôn sẻ và thường xuyên được nhận những món quà sale, đồ tặng miễn phí.

Về công việc, do cá tính mạnh nên bạn hay có xu hướng bất đồng với đồng nghiệp và cấp trên. Cần hạn chế cái Tôi của mình lại để cùng nhau làm việc, kết quả là câu trả lời cuối cùng chứ không phải chuyện ai đúng - ai sai trong công việc.

Cũng trong tuần này bạn được nhận rất nhiều lời mời đi tiệc cưới. Nếu tuổi Thìn còn độc thân thì đây là dịp để bạn gặp nhân duyên của mình.

Cần thắt chặt chi tiêu hơn nữa, khi ra đường không nên mang vật quý vì có thể bị mất, thất lạc.

Tuổi Tị dễ vướng thị phi

Tuần này tuổi Tị khá căng thẳng. Bạn dễ vướng phải chuyện thị phi, cãi vã với người yêu hoặc bạn đời. Bù lại, trong công việc thì lại rất xông xáo, tự tin, chủ động và nhiệt tình. Hiệu quả trong công việc khả quan hơn tuần trước, bạn sẽ được cấp trên tin tưởng, hoặc nếu làm kinh doanh tự do sẽ có thu nhập dư.

Tuần này bạn gặp được nhiều người có kinh nghiệm định hướng công việc và giúp kiếm tiền. Tuổi Tị nên lắng nghe ý kiến góp ý từ những người đi trước để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, tránh mắc phải sai lầm không đáng có gây mất thời gian, công sức.

Tuổi Tị khi gặp chuyện không như ý nhất thiết phải bình tĩnh, không được nóng vội. Nếu cần trợ giúp, hãy gọi cho người thân, đó là chỗ dựa dành cho bạn.

Tuổi Ngọ khôn khéo đạt hiệu quả

tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 3010 5112017 tuoi mui gap quy nhan tuoi dan cat it hung nhieu

Cơ hội để kiếm tiền sẽ tăng cao với người tuổi Ngọ trong tuần này. Công việc có dấu hiệu phát triển, được người trên nâng đỡ tạo điều kiện để phát huy năng lực. Những ý kiến, ý tưởng, đề xuất mới hầu như đều được thông qua một cách dễ dàng, khiến bạn có thêm niềm tin vào việc mình đang làm.

Thắng không kiêu - bại không nản là ưu điểm của người tuổi Ngọ. Cách cư xử khéo léo của bạn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, dù có thành tích tốt nhưng cũng không bị thị phi hoặc đồng nghiệp tị hiềm.

Để đảm bảo sức khỏe, cần có thời gian nghỉ ngơi, tự thư giãn để tái tạo năng lượng, ngủ đủ giấc và có các hình thức giải trí trong suốt tuần, không nên vùi đầu vào công việc. Làm việc quá sức rất dễ kéo bệnh tật tới.

Tuổi Mùi vận đào hoa tìm tới

Tuổi Mùi tuần này hợp đường nhân duyên, có quan hệ tốt với nữ giới trên phương diện tình yêu và tình bạn. Ngay cả trong công việc, người tuổi Mùi cũng tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp nữ.

Công việc có chút không vừa ý nhưng bạn vẫn làm việc với nhóm tốt và giải quyết được hậu quả nên mọi việc vẫn thuận lợi.

Bạn sẽ gặp quý nhân là nữ giới có khả năng đưa ra những lời khuyên, định hướng đúng đắn cho bạn nên hãy lắng nghe, học hỏi và áp dụng sao cho phù hợp. Đồng thời, tuổi Mùi cũng có thể hợp tác với nữ giới lớn tuổi hơn mình thì sự nghiệp sẽ khả quan hơn, tiến triển tốt hơn, ít gặp trở ngại hơn.

Tuổi Thân đi đây đi đó

Tuần này bạn có cơ hội để đi nhiều, học tập và làm việc. Tuy nhiên bạn cần cố gắng trong công việc hơn nữa để đạt được kết quả cao, mạnh dạn đề xuất những ý tưởng mới và triển khai, bạn sẽ thành công.

Cần lưu ý trong vấn đề tài chính, không nên đầu tư vào tuần này, nhất là những phương diện làm ăn mới mẻ, tránh thất thoát tài lộc, tiền mất tật mang.

Tuổi Thân tính cách cô độc và thích ở một mình, lạnh nhạt với người khác giới. Đặc biệt là nữ giới có xu hướng không quan tâm tới chuyện tình cảm, mặc dù người thân bạn bè giới thiệu cho đối tượng tốt nhưng bạn không quan tâm.

Do quan hệ xã giao không quá tốt nên các mối thân tình, nhờ vả đều không thể sử dụng được, bạn phải tự mình giải quyết mọi khó khăn.

Tuổi Dậu trắc trở tình cảm

tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 3010 5112017 tuoi mui gap quy nhan tuoi dan cat it hung nhieu

Tuần này người tuổi Dậu gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm vì bạn tuy khéo léo nhưng lại có tính toán khiến đối phương không thoải mái, đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ của đôi bên không đủ chân thành. Bạn cần thành thật hơn với đối phương thay vì giả tạo để đạt mục đích.

Công việc nặng nề, bạn bị đùn đẩy cho những việc khó khăn nhất, mệt nhọc nhất nên làm việc rất căng thẳng. Số có tiểu nhân hãm hại nên công việc không thuận, dễ bị cấp trên trách phạt.

Không đạt được kết quả như ý nên có thể tiền thưởng bị ảnh hưởng, cơ hội thăng tiến cũng không rộng mở như trước. Lúc này, cần phải bình tĩnh, nhanh chóng giải quyết tất cả các đầu việc và có kế hoạch xử lí thị phi thật thấu đáo.

Tuổi Tuất phúc họa trùng phùng

Tuổi Tuất tuần này phúc họa trùng phùng, nên đề phòng tiểu nhân có ý đồ xấu với mình trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Công việc gặp trục trặc khiến bạn mệt mỏi, có thể gặp khách hàng khó tình hoặc đối tác tồi trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, bạn có quý nhân phù trợ nên sẽ gặp người có tầm nhìn giúp đỡ và chỉ bảo. Quan trọng nhất là bản mệnh phải có thái độ cầu tiến, học hỏi, dám thử thách bản thân và không ngại gian khổ.

Tuần này người tuổi Tuất nên tăng cường vận động ngoài trời như chạy bộ, dã ngoại, tập thể dục để thân thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn hơn.

Tuổi Hợi bị tranh công cướp việc

tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 3010 5112017 tuoi mui gap quy nhan tuoi dan cat it hung nhieu

Tuổi Hợi tuần này cẩn thận bị người khác tranh công cướp việc hoặc tiểu nhân chơi xấu. Công việc không thuận lợi nên bạn cảm thấy rất uể oải, mất tinh thần, buồn bã suốt từ đầu tuần.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn. Bạn và người ấy vì tác động bên ngoài mà hiểu lầm nhau, không có được tiếng nói chung. Hai bên nên đối thoại trực tiếp thay vì nghe ngóng bên ngoài, thẳng thắn đối diện với nhau sẽ tốt hơn.

Sức khỏe không tốt do công việc bận rộn nên thân thể suy nhược. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn, cho mình có thời gian thư giãn để thân thể được thả lỏng, đừng tự tạo áp lực quá lớn.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.