Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng

Người tuổi Tý năm Mậu Tuất có những thành công trong công việc nhưng bên cạnh đó cũng có những vật cản ngáng trở bước tiến của bạn.
tuoi ty nam mau tuat mot nam phuc hoa trung phung
Tuổi Tý (Ảnh: Pinterest)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Tý:

Theo tử vi phương đông và quan niệm xưa thì trong năm Mậu Tuất 2018, sự nghiệp của người tuổi Tý âm phù dương trợ, báo hiệu một năm tài lộc công danh đều phát. Vốn là con giáp có đầu óc thông minh, tư duy mẫn tiệp, dám nghĩ dám làm, luôn dồi dào ý tưởng, người tuổi Tý đạt được hiệu suất công việc cũng như thành tích rất cao, nhận được sự khen ngợi và cất nhắc của cấp trên. Nếu là người kinh doanh tự do thì đạt được nhiều thành công khiến người khác nể trọng.

Tuy nhiên, sự nghiệp của người tuổi Tý năm nay sẽ bị ngáng trở trên con đường tiến thân, vật ngáng trở gọi là hung tin. Cá hung tinh này khiến cho sự nghiệp và tình cảm bất ổn, thăng trầm bất định, cho dù vào những lúc phát vượng nhất vẫn phải đề cao cảnh giác, kẻo không kịp trở tay.

Được lợi mà vẫn bị tai họa rình rập, trước những khó khăn cản trở, bản mệnh cần giữ được bình tĩnh, để bản thân có thêm nghị lực giải quyết vấn đề.

Hung tinh còn khiến người tuổi Tý lâm vào cảnh phá tài tán lộc, tài sản tiêu tan ngoài ý muốn. Trong năm 2018, bản mệnh nếu muốn tiến hành đầu tư nên giữ được lý trí, chớ làm theo phong trào, không nên tham gia đầu tư mạo hiểm, khả năng thất bại sẽ rất cao. .

Trong năm 2018, nhìn chung sự nghiệp của người tuổi Tý khá hanh thông, người làm công ăn lương được cát tinh chở che, năng lực cá nhân có cơ hội được phát triển nhiều thêm, dễ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Đây là khoảng thời gian nhạy cảm khi mà cấp trên sẽ tập trung theo dõi những biểu hiện và cống hiến của bạn trong công việc để cân nhắc việc đề bạt lên vị trí cao hơn.

Với những bạn làm về văn hóa nghệ thuật, viết lách, biên tập hay mang tính sáng tạo như thiết kế, quảng cáo sẽ có một năm giàu ý tưởng, không ngừng sáng tạo nên dễ dàng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, sự nghiệp thăng tiến thêm một bước mới.

Tuy bị hung tinh cản trở nhưng những người tuổi Tý tâm sáng, thông minh thiên định, lại thêm chăm chỉ làm việc, sáng tạo không ngừng, thì coi như đức năng thắng số, có thể hóa giải hung tinh, đạt được những dấu mốc thành công cho sự nghiệp.

Có điều bản mệnh cần chú ý, trong khi làm việc cùng đồng nghiệp, chớ nên tự kiêu hiếu thắng, càng thành công lại càng phải khiêm nhường, nhún mình. Thắng không kiêu, bại không nản, có vậy mới giữ được phong độ thành công. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến tâm trạng của đồng nghiệp, đừng tạo cơ hội để họ ghen ghét, đố kị với mình.

Người tuổi Tý trong năm Mậu Tuất này dễ nảy sinh tranh chấp với những người xung quanh, phải biết lấy chữ nhẫn làm đầu, “dĩ hòa vi quý”, giảm bớt những xung đột trực diện với đối phương. Trong năm nay, nếu tiếp tục ở lại nơi làm việc thì sẽ đạt được mức phát triển không tồi, trừ khi có mức hậu đãi tốt hơn từ công ty khác thì chớ nên tùy tiện thay đổi công việc.

Năm nay, người tuổi Tý có quý nhân phù trợ, bản mệnh sẽ được cấp trên chú ý tới, cũng rất biết cách đón ý cấp trên, giành được những cơ hội để lập công. Tuy nhiên nên biết điểm dừng, không nên làm quá, thành kẻ nịnh bợ, luồn cúi, ảnh hưởng đến thanh danh bản thân. Tiết chế ở mức vừa phải sẽ càng được cấp trên đánh giá cao.

Trong năm, có thể tham gia vào các dự án về bất động sản hoặc nhiệt điện, hợp tác với giới chức trách nhà nước thì hiệu quả sẽ cao hơn, song bản thân phải chịu nhiều cực khổ.

2. Chi tiết cho từng tuổi Tý:

Mậu Tý (1948)

Mậu Tý nam mạng bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên đề phòng tháng 4 và tháng 8, trong hai tháng này nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Cho nên để có một năm yên ổn hơn gia chủ nên cúng sao giải hạn và viết sớ cầu an ở nơi đền chùa.

Mậu Tý nữ mạng bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh là sao hung tinh bị "nhị bát khẩu thiệt", tháng tháng 2 và tháng 8 đề phòng giao thông đi lại, cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Người tuổi Tý sinh năm 1948 mệnh cục có Quan Tinh, trong năm 2018 lại có Thái Tuế sinh Quan Tinh nên vận trình sự nghiệp càng dễ dàng thăng tiến. Bản mệnh đường công danh rộng mở, tuy độ tuổi không còn trẻ trung nhưng vẫn có thể được nhà nước bảo hộ qua các chính sách ưu đãi.

Canh Tý (1960)

Chủ nhà tuổi Canh Tý nên mời gia chủ sinh vào các năm Mậu Tý (1948), Kỷ Sửu (1949), Ất Tỵ (1965), Ất Hợi (1995 )đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

Canh Tý nam mạng sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh nên vận trình năm nay với tuổi này khá ổn.

Canh Tý nữ mạng bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh. Vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Người tuổi Tý sinh năm 1960 trong năm Mậu Tuất 2018, có lợi cho công danh tăng tiến, mức đãi ngộ cá nhân cũng được tăng thêm, thành tích làm việc đạt được mức đột phá, song cần kiên trì bởi có thêm không ít áp lực và khó khăn ở phía trước.

Nhâm Tý (1972)

Nhâm Tý nam mạng bị sao Thổ Tú chiếu mệnh. Vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Nhâm Tý nữ mạng bị sao Vân Hớn (xấu) chiếu mệnh là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Do vậy, người bị sao này nên thận trọng lời nói, để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng.

Người tuổi Tý sinh năm 1972 trong năm Mậu Tuất, bản mệnh sẽ giành được lợi thế trong những cạnh tranh trên con đường sự nghiệp, dễ dàng giành được sự ủng hộ của lãnh đạo, quyền lực tăng thêm, có thể hỗ trợ cho sự nghiệp của anh em trong nhà.

Giáp Tý (1984)

Đầu năm mới 2018, chủ nhà tuổi Giáp Tý nên mời gia chủ sinh các năm Quý Tỵ (1953), Quý Hợi (1983), Bính Tý (1996), Đinh Sửu (1997) đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm đều thuận lợi suôn sẻ, bình an, thành công, may mắn cả năm.

Giáp Tý 2018 nam mạng bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên năm nay là năm rất tốt với với những ai chưa vợ.

Giáp Tý nữ mạng bị sao Thái Bạch (xấu) chiếu mạng nên sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn thường bị đau ốm, nên ngừa tiểu nhân và đưa đến sự tranh chấp.

Theo luận giải tử vi trọn đời, người tuổi Tý sinh năm 1984 trong năm 2018 có Thương Quan chế Quan, chuyện thăng tiến kém bề thuận lợi, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn với lãnh đạo. Song đây lại là thời gian thích hợp cho người muốn tự mình khởi nghiệp hoặc đổi công việc, song vẫn phải đối mặt với sự hiểu lầm và áp lực từ nhiều mặt.

Bính Tý (1996)

Bính Tý nam mạng bị phạm sao Thái Dương (là sao tốt) chiếu mệnh nên tuổi Bính Tý 1996 đầu năm nên đến chùa cầu an.

Bính Tý nữ mạng bị phạm sao Thổ Tú ( là sao xấu) chiếu mệnh nên cần kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân nói xấu, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Người tuổi Tý sinh năm 1996 gặp năm Mậu Tuất có Chính Tài sinh Chính Quan, bản mệnh dễ nhận được sự chú ý từ cấp trên, được ưu ái và hỗ trợ trong nhiều mặt, có lợi cho bước đường thăng tiến, song cần chú ý tuân thủ luật pháp, cũng cần điều chỉnh cảm xúc trước những áp lực khó tránh khỏi.

Mậu Tý (2008)

Người tuổi Tý sinh năm 2008 bản mệnh có Quan tinh che chở, năm 2018 có Thái Tuế là Quan tinh hỗ trợ nên sự nghiệp học hành càng thêm tốt đẹp, dễ đạt được danh tiếng tốt. nếu có ý định thi vào trường trọng điểm hay học chuyên sâu thì cơ hội rất cao, tuy nhiên không tránh khỏi áp lực chồng chất.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.