Tường kho xăng đổ sập đè nát nhà bên cạnh, 3 người nhập viện

Sau trận mưa lớn, bức tường của kho cửa hàng xăng dầu bị sập đổ đã đè nát ngôi nhà bên cạnh, khiến 3 người trong một gia đình bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 15/11, trung tá Nguyễn Văn Thúy, Phó trưởng Công an xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vào tối 14/11, tại khu vực chợ Mai nằm trên địa bàn của xã, vừa xảy ra vụ sập nhà khiến 3 người trong một gia đình bị thương.

tuong kho xang do sap de nat nha ben canh 3 nguoi nhap vien
Hiện trường vụ việc.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Phạm Quốc Việt (52 tuổi), Ngô Thị Nguyệt (49 tuổi, vợ ông Việt) và con trai thứ hai là Phạm Quốc Kỳ (17 tuổi), cùng trú kiệt 128 Nguyễn Chí Thanh, TP.Huế.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 17h ngày 14/11. Tại thời điểm nói

trên, mưa lớn xuất hiện khiến bức tường nhà của kho cửa hàng xăng dầu Chợ Mai bị đổ sập. Sau khi bức tường ngã xuống đã đè lên một căn nhà khác nằm bên cạnh khiến căn nhà này bị sập.

tuong kho xang do sap de nat nha ben canh 3 nguoi nhap vien
Các mảng tường nhà gần như bị sập hoàn toàn.

Do vụ việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên cả 3 nạn nhân đang trú ngụ trong nhà không kịp chạy ra ngoài để thoát thân. Vụ tai nạn khiến vợ chồng ông Việt cùng con trai bị thương và được người dân đưa vào viện cấp cứu.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, ngôi nhà của gia đình ông Việt thuê gần như đã bị đổ sập hoàn toàn. Trong khi đó, tại vị trí bức tường của nhà kho cửa hàng xăng dầu bị đổ sập xuất hiện một hàm ếch rất lớn.

Một người dân địa phương thông tin, trước khi xảy ra vụ việc, khu vực nhà kho của cửa hàng xăng dầu Chợ Mai đang được cải tạo. Việc cải tạo không bảo đảm an toàn có thể khiến bức tường của nhà kho bị sụt lún và gây ra vụ việc.

Được biết, căn nhà bị đổ sập là nơi vợ chồng ông Việt và con trai thuê để sản xuất vàng mã.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

tuong kho xang do sap de nat nha ben canh 3 nguoi nhap vien Giúp đỡ hơn 100 triệu đồng 3 cha con bị thương nặng do sập nhà

Gia đình anh Nhân được các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ hơn 100 triệu đồng qua chính quyền xã đảo Tam Hải và trao ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.