Tường ngân hàng bất ngờ đổ sập, một người đàn ông tử vong tại chỗ

Trong quá trình phá dỡ, bất ngờ bờ tường của Phòng giao dịch NH Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (chi nhánh Thọ Yên) đổ xuống, đè trúng người đàn ông khiến nạn nhân tử vong.

Chiều ngày 2/8, ông Nguyễn Quang Biên, Trưởng công an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận, tại địa phương vừa có một vụ tai nạn khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 1/8, ông Nguyễn Văn Kỷ (SN 1962, trú ở xã Thọ Thành) cùng vợ nhận tham gia phá dỡ bức tường ở trụ sở cũ của Phòng giao dịch NH Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (chi nhánh Thọ Yên).

Tuy nhiên, trong quá trình phá dỡ, bức tường cao chừng 3,5m đã bất ngờ đổ sập xuống, đè trúng người ông Kỷ, người vợ may mắn thoát nạn khi đang đi ra ngoài.

tuong ngan hang bat ngo do sap mot nguoi dan ong tu vong tai cho
Hiện trường vụ sập tường phòng giao dịch ngân hàng khiến người đàn ông tử vong

Phát hiện vụ việc, vợ ông Kỷ hô hoán mọi người tới giúp đỡ, đưa ông Kỷ đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

“Sáng nay, chính quyền địa phương đã cùng gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân. Đây chỉ là vụ tai nạn đáng tiếc”, ông Biên cho biết.

tuong ngan hang bat ngo do sap mot nguoi dan ong tu vong tai cho Sạt lở ở Lai Châu, hai bố con bị đất đá vùi lấp mất tích

Từ đêm 1/8 đến sáng 2/8, trên địa bàn tỉnh Lai Châu có mưa vừa đến mưa to, đặc biệt tại xã Tà Tổng, huyện ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.