U23 Hàn Quốc thua sốc U23 Malaysia: Việt Nam không cần 'quyết chiến' với Nhật Bản ở lượt đấu cuối

Ở trận đấu gần nhất của bảng E, U23 Hàn Quốc, đội có sự hiện diện của Son Heung-min đã bất ngờ chịu thua trước U23 Malaysia, qua đó mất đi cơ hội sớm có được ngôi đầu bảng.

U23 Malaysia đã tạp nên cú sốc lớn nhất cho tới thời điểm hiện tại của vòng bảng ASIAD 2018 khi xuất sắc vượt qua U23 Hàn Quốc - đội bóng được đánh giá cao nhất bảng E.

Highlight U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc

Điều đáng nói là, ở trận đấu này đội bóng xứ Kim Chi có sự góp mặt của Son Heung-min. Ngôi sao lớn nhất của họ và cũng là cầu thủ đang chơi bóng tại giải đấu số 1 thế giới là Premier League được vào sân từ hiệp 2, nhưng cũng không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua đấy bất ngờ.

u23 han quoc thua soc u23 malaysia viet nam khong can quyet chien voi nhat ban o luot dau cuoi
Son Heung-min và đồng đội chỉ còn biết tự trách mình khi không thể thắng trước U23 Malaysia

U23 Malaysia đã có đấu pháp hợp lí khi tổ chức phòng ngự phản công rất nhanh ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 1 và có được bàn thắng từ rất sớm của Rasid ở phút thứ 5, sau sai lầm của thủ môn Hàn Quốc. Những phút sau đó, đại diện của Đông Nam Á chơi chắc chắn, rình rập thời cơ để ghi bàn. Tận dụng tình huống sơ hở của hàng phòng ngự U23 Hàn Quốc, U23 Malaysia có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 45+2, và vẫn là cầu thủ mở tỉ số - Rasid lập công.

Sau giờ nghỉ, ĐKVĐ ASIAD 2018 đã cố gắng tìm bàn gỡ, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Hwang Ui Jo ở phút 87.

u23 han quoc thua soc u23 malaysia viet nam khong can quyet chien voi nhat ban o luot dau cuoi
Kết quả cuối cùng của trận đấu giữa U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc

Thua trận 1-2, Hàn Quốc đang đối mặt với nguy cơ xếp thứ 2 chung cuộc, và có thể gặp Iran, đội có nhiều khả năng nhất bảng F. Ở lượt đấu thứ 3, dù chỉ phải gặp Kyrgyzstan, nhưng họ lại phải chờ đợi U23 Malaysia thất thủ trước Bahrain mới biết được "số phận" của mình. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ong Kim Swe sẽ chơi tất tay ở trận đấu cuối để giành được ngôi đầu, nên hi vọng với Hàn Quốc là rất mong manh.

Đội nhất bảng E sẽ gặp đội nhì bảng D, hoặc Việt Nam, hoặc Nhật Bản. Do đã vô tình tránh được việc phải gặp ĐKVĐ Hàn Quốc ở vòng 16 đội, nên dù có thua trong trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam cũng sẽ chỉ phải gặp U23 Malaysia thay vì đội bóng của Son Heung-min.

Đội đứng nhất bảng D sau khi vòng bảng khép lại sẽ gặp đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất của một trong ba bảng B, E, F. Và dù diễn biến ở lượt đấu cuối có đi theo kịch bản nào, thì đối thủ vòng đấu sau của U23 Việt Nam cũng đều không quá mạnh. Chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang-seo không cần phải thắng U23 Nhật Bản bằng mọi giá vào ngày 19/8 tới đây.

u23 han quoc thua soc u23 malaysia viet nam khong can quyet chien voi nhat ban o luot dau cuoi BLV Quang Huy: 'Có bản quyền hay không, khán giả được thấy U23 Việt Nam thi đấu là vui rồi'

Theo BLV Quang Huy, việc người dân tìm mọi cách để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu ở hoàn cảnh mà Việt Nam không ...

u23 han quoc thua soc u23 malaysia viet nam khong can quyet chien voi nhat ban o luot dau cuoi Báo Nhật Bản lo ngại sức mạnh của Olympic Việt Nam

Tạp chí Qoly (Nhật Bản) đã thừa nhận sự đáng sợ của Olympic Việt Nam. Họ đánh giá đoàn quân HLV Park Hang Seo đang ...

u23 han quoc thua soc u23 malaysia viet nam khong can quyet chien voi nhat ban o luot dau cuoi U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Một mũi tên trúng nhiều đích

Đội hình của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới với U23 Nepal nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.