U23 Việt Nam sẽ được 'vận đỏ' khi đối đầu với U23 Pakistan ở ngày ra quân

Đội tuyển U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ xuất hiện với trang phục màu đỏ khi đối đầu với đối thủ đến từ trung Á - U23 Pakistan ở trận đấu ra quân.

Vào trưa nay, tại khách sạn Harper Lippo Cikarang nơi U23 Việt Nam đóng quân, ban tổ chức ASIAD 2018 đã có buổi tiến hành họp kĩ thuật trước lượt trận bảng D, môn bóng đá nam của Á vận hội lần thứ 18.

Theo đó, đoàn Việt Nam đăng kí sử dụng hai màu áo đấu là trang phục đỏ (màu áo chính) và trang phục trắng (màu áo phụ). Hiện lãnh đạo đội đang kiến nghị sử dụng màu áo truyền thống trong trận đấu mở màn ASIAD 2018 sắp tới ở bảng D với đối thủ là Pakistan.

BTC đã tiếp nhận ý kiến của đoàn và sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

u23 viet nam se duoc van do khi doi dau voi u23 pakistan o ngay ra quan
Đội tuyển U23 Việt Nam nhiều khả năng được mặc áo truyền thống trong trận đấu gặp U23 Pakistan

Chiều nay, 13/8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân bóng của nhà máy Sam Sung, thuộc khách sạn Harper Lippo Cikarang khoảng hơn 7km. Sân mà ban tổ chức của nước chủ nhà theo kế hoạch bố trí là sân STD Barik, cách khách sạn 45km. Đây sẽ là buổi tập với sân cỏ đầu tiên và cũng là duy nhất của U23 Việt Nam, trước khi khai cuộc ASIAD vào ngày 14/8.

Trước đó, vào ngày 12/8, U23 Việt Nam sẽ được tập tại sân Sutasoma 2 vào lúc 18h. Đó là sân bóng cách khách sạn nơi đội tuyển đóng quân khoảng 47km, và mất khoảng 3 tiếng đi-về.

Nhưng chỉ 5 phút trước khi di chuyển, phía ban tổ chức thông báo buổi tập sẽ bị lùi 2 tiếng đến 20h mà không đưa ra bất cứ thông tin gì. Tình thế bất ngờ khiến chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải bố trí tập trên sân bê tông ở khu vực gần khách sạn.

u23 viet nam se duoc van do khi doi dau voi u23 pakistan o ngay ra quan
Tuyển Olympic Việt Nam buộc phải tập trên sân bê tông do sự thay đổi của ban tổ chức ASIAD 2018

Các trận đấu của bảng D sẽ được diễn ra trên sân Wibawa Mukti. Đây cũng là sân đấu của những trận đấu bảng F và 4 trận của vòng 1/8.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trên quốc gia vạn đảo với màn đối đầu gặp Pakistan, sau đó là Nepal và Nhật Bản, lần lượt vào các ngày 14,16 và 18/8. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là vị trí nhất bảng, khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí này là Nhật Bản chỉ mang theo đội hình gồm những cầu thủ thuộc lứa U21.

u23 viet nam se duoc van do khi doi dau voi u23 pakistan o ngay ra quan Cập nhật lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Dễ mà khó

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng D môn bóng đá nam ...

u23 viet nam se duoc van do khi doi dau voi u23 pakistan o ngay ra quan HLV Park Hang-seo: ‘Tuyến giữa còn yếu lắm!’

Lúc gặp riêng để chia tay thủ thành Văn Lâm, ông thầy người Hàn Quốc đã rất thành thật nói rằng tuyến giữa của đội ...

u23 viet nam se duoc van do khi doi dau voi u23 pakistan o ngay ra quan U23 Việt Nam: Thành Chung chấn thương, Minh Vương nhận vé vớt

Chấn thương của hậu vệ Thành Chung đã giúp cho học trò cưng của HLV Park Hang Seo đến từ HAGL nhận vé vớt lên ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.