Va chạm với xà lan trên biển khiến tàu du lịch bị chìm

Tàu du lịch đang trên đường chở đoàn khách Trung Quốc đi thăm vịnh Hạ Long về thì bất ngờ va chạm với xà lan khiến tàu bị hư hỏng nặng rồi chìm.

Vào lúc 12h10 ngày 24/12, tại gần đảo Ti-Tốp, hướng đi Cửa Giữa trên vịnh Hạ Long đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu du lịch Hồng Long 3109 với sà lan vận tải mang biển kiểm soát HP3886 của Công ty cổ phần vận tải biển Hùng Vương đang di chuyển hướng Hải Phòng - Quảng Ninh.

va cham voi xa lan tren bien khien tau du lich bi chim
Ảnh minh hoạ

Ngay khi va chạm, nhân viên tàu đã thông báo tới lực lượng chức năng và yêu cầu cứu hộ, ngay khi nhận được thông tin cấp cứu, lực lượng đã điều động tàu đến địa điểm tàu Hồng Long gặp nạn và đi chuyển 31 khách Trung Quốc cùng HDV và nhân viên trên tàu trước khi tàu chìm.

Theo lãnh đạo Cảng vụ Thuỷ nội địa Quảng Ninh, khi xảy ra va chạm, sà lan tự hành HP3886 đang vận chuyển khoảng 1.700 tấn đá đi từ Hải Phòng sang Hòn Nét, Quảng Ninh. Khi xảy ra va chạm, sà lan tự hành HP3886 có dấu hiệu bỏ chạy. Chúng tôi đã có mặt để di chuyển toàn bộ hành khách trên tàu an toàn.

Toàn bộ hành khách đã được chuyển lên bờ an toàn, không ai bị thương, lực lượng chức năng đang tiến hành trục vớt tàu Hồng Long đã bị chìm và điều tra nguyên nhân.

va cham voi xa lan tren bien khien tau du lich bi chim Giảm phí BOT Đại Yên: Đang chờ Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt

Đại diện BOT Đại Dương cho biết, phương án giảm giá đã được hoàn tất và trình lên Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.