Va chạm với xe bồn, 2 người đi xe máy tử vong

Sau cú va chạm với xe bồn, người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, còn người phụ nữ tử vong sau trên đường đi cấp cứu.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều nay (1/1/2018), một chiếc xe bồn khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng Hà Nội – Hà Nam, khi tới đoạn thuộc địa phận xã Nhị Khê, huyện Thường Tín (Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với một xe máy do người đàn ông điều khiển, chở theo sau là một phụ nữ.

Vụ va chạm khiến cả 2 ngời ngồi trên xe máy đều tử vong.

va cham voi xe bon 2 nguoi di xe may tu vong
Hiện trường vụ va chạm với xe bồn, 2 người đi xe máy tử vong (ảnh FB)

Xác nhận vụ việc trên với chúng tôi, một lãnh đạo UBND xã Nhị Khê (Thường Tín) cho hay, vụ va chạm khiến người đàn ông bị cuốn vào gầm xe bồn, bị bánh xe chèn qua tử vong tại chỗ, còn người phụ nữ tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Qua tìm hiểu, hai nạn nhân quê ở Hà Nam, danh tính chưa được công bố.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.