Va chạm với xe container, người lái xe máy mặc áo Grab bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ

Người lái xe máy đang lưu thông trên đường thì không may xảy  ra va chạm với xe container khiến người lái xe máy bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 7/8, tại phố Xốm, phường Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe container khiến 1 người tử vong.

va cham voi xe container nguoi lai xe may bi cuon vao gam tu vong tai cho
Hiện trường vụ tai nạn khiến lái xe máy bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ (Ảnh: CTV).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, người điều khiển xe máy mang BKS 90H7-02xx và xe container mang BKS 15C-134.xx đi cùng chiều trên Quốc lộ 21B hướng từ chợ Xốm ra Hà Đông.

Khi đến khu vực ngõ 6 chợ Xốm thì 2 xe va chạm khiến người điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm container và tử vong tại chỗ.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe container nằm cách điểm tai nạn khoảng 50 m.

Chiều 7/8, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo đội CSGT số 10 (Phòng CSGT Hà Nội) xác nhận có vụ tai nạn xảy ra giữa xe máy và xe container ở chợ Xốm khiến 1 người tử vong.

va cham voi xe container nguoi lai xe may bi cuon vao gam tu vong tai cho
Chiếc xe container đỗ cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 50 m. (Ảnh: CTV)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, người điều khiển xe máy mặc áo Grab là anh Vũ Văn Thắng (SN 1984, quê ở Hà Nam), người điều khiển xe container là anh Nguyễn Thành Kiên (SN 1980, quê ở Hải Phòng).

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

va cham voi xe container nguoi lai xe may bi cuon vao gam tu vong tai cho Sắp xử phúc thẩm vụ container đâm vào xe innova lùi trên cao tốc khiến 4 người tử vong

Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên vào ngày 10/8/2018 tới đây sẽ mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Ngô Văn Sơn (SN 1978, Trung ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.