Va chạm với xe tải, 3 công nhân tử vong trong đêm

3 công nhân chở nhau trên xe máy đã tử vong sau khi va chạm với xe tải đang chạy cắt ngang đường.
va cham voi xe tai 3 cong nhan tu vong trong dem
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Yên

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 18/8, anh Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) điều khiển xe máy biển số 86B7-218xx chở theo Trần Nha Như (19 tuổi, quê An Giang) cùng Trần Thị Tú Trinh (chưa rõ quê quán) lưu thông trên đường số 54 hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57.

Khi đến giao lộ đường số 54 – đường số 55 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 51C-016xx do tài xế Thái Tiến Nghĩa (49 tuổi, ngụ TP HCM) điều khiển chạy cắt ngang đường.

Cú va chạm khiến 2 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM giải quyết hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều là công nhân làm việc trong khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân. Khi họ đang trên đường về chỗ trọ thì gặp nạn.

va cham voi xe tai 3 cong nhan tu vong trong dem Xe tải nát bét sau cú đâm đuôi, tài xế may mắn thoát nạn

Khi đang di chuyển thì xe tải chở ga bất ngờ đâm vào đuôi xe kéo dài. Cú đâm mạnh, khiến xe tải nát bét, ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.