Vẫn chưa tìm thấy chiếc ô tô lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng

Lực lượng chức năng đã tìm được 1 mảnh vỡ của chiếc ô tô lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng tối ngày 3/11.

Đến 22h30 ngày 3/11, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân nào trong vụ ô tô mất lái lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng. Tuy nhiên, một mảnh vỡ của xe ô tô mắc lại trên thành cầu đã được tìm thấy.

Ghi nhận tại hiện trường, cũng trong khoảng thời gian trên, trên cầu, lực lượng chức năng tiến hành phân luồng giao thông cũng như phong tỏa phong tỏa hiện trường.

van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong
Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được nỗ lực.
van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong
Phía trên hiện trường được phong tỏa.
van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong
van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong
Người dân tập trung khá đông theo dõi cuộc tìm kiếm.
van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong
Một mảnh vỡ từ chiếc ô tô đã được tìm thấy.
van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Văn Sửu và ông Khuất Việt Hùng - PCT thường trực Uỷ ban ATGT Quốc gia có mặt tại hiện trường.

Trước đó, vào khoảng gần 20h tối nay, tại cầu Chương Dương (Hà Nội), nhiều người tham gia giao thông bàng hoàng khi chứng kiến một chiếc xe ô tô bất ngờ đâm vào lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô lưu thông theo hướng từ đường Nguyễn Văn Cừ tiến vào trung tâm nội thành, khi tới cầu Chương Dương, chiếc ô tô có biểu hiện loạng choạng, mất lái rồi bất ngờ đâm vào lan can cầu, lao thẳng xuống sông Hồng và biến mất trong dòng nước.

Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 10 m lan can ở nhịp cầu số 19 bị mất, nhiều người dân hiếu kì tập trung khá đông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn dưới sông.

Theo đại diện Đội Cứu nạn, Cứu hộ (Phòng Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết đơn vị này đã nhận được thông tin về vụ việc trên và đang khẩn trương tới hiện trường, tổ chức phương tiện cứu hộ, cứu nạn. Còn lãnh đạo Đội CSGT số 5 cũng thông tin cảnh sát đang khẩn trương tiến hành phân làn, phân luồng, phối hợp để làm rõ vụ việc.

Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã chỉ đạo các lực lượng Công an, Quân đội, Giao thông và quận có mặt thực hiện ngay các biện pháp:

1. Tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng người, phương tiện tham gia giao thông trên cầu cũng như dưới sông; chống ùn tắc khu vực cầu.

2. Tập trung ngay lực lượng sửa chữa, hàn lan can cầu, khắc phục ngay trong đêm để đảm bảo an toàn, thông cầu.

3. Các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp xác định tìm vi trí chiếc xe bị rơi để trục vớt. Lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và của người dân tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

4. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong Hà Nội: Ô tô hất văng lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng

Khi đang lưu thông trên cầu Chương Dương, chiếc ô tô bất ngờ mất lái đâm vào lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong Hà Nội: Những tiếng cười trong veo của trẻ thơ nơi xóm đường tàu

Những đứa trẻ lại cùng nhau tung tăng chạy nhảy, nô đùa ngay trên khu vực đường ray tàu.

van chua tim thay chiec o to lao tu cau chuong duong xuong song hong Hà Nội: Trẻ em hào hứng khi được hoá thân thành 'ma quỷ' ngày Halloween

Chiều nay, nhiều bậc phụ huynh đã đưa con nhỏ đến phố Hàng Mã (Hà Nội) để tận hưởng không khí Halloween cũng như mua ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.