Huy động hàng trăm người tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích khi lao xe máy ‘kẹp 4’ xuống sông

Hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng trên địa bàn huyện Nga Sơn được huy động phối hợp để tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại sau khi chiếc xe máy ‘kẹp 4’ không kiểm soát được tốc độ rồi lao thẳng xuống sông trong đêm tối.

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 19h30 tối qua (12/8), bốn thanh niên đèo nhau trên chiếc xe máy đã không kiểm soát được tốc độ và lao xuống sông Hưng Long, thuộc địa bàn giáp danh 3 xã Nga Yên, Nga Thanh, Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hậu quả khiến 2 người mất tích, sau đó thi thể các nạn nhân được cơ quan chức năng tìm thấy cách hiện trường vụ việc trên không xa.

Hai nam thanh niên còn lại bị thương nhẹ tự bơi được vào bờ nên may mắn thoát nạn.

huy dong hang tram nguoi tim kiem 2 nan nhan mat tich khi lao xe may kep 4 xuong song
Công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại khi điều khiển xe máy lao thẳng xuống sông gặp nhiều khó khăn. (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến vụ việc đau lòng trên, sáng nay (13/8), trao đổi với chúng tôi, ông Trần Ngọc Quyết, Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết, ngay khi nhận được tin báo, khoảng 20h cùng ngày, chính quyền địa phương đã huy động nhiều cơ quan chức năng phối hợp để tìm kiếm.

Là người trực tiếp có mặt để chỉ đạo tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại, theo Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn: “Trên 150 người thuộc các lực lượng chức năng gồm công an huyện Nga Sơn, đội PCCC số 3 của tỉnh Thanh Hóa, đội cứu hộ thợ lặn… phối hợp với nhiều đơn vị khác được huy động để tìm kiếm.

Do các nạn nhân lao xuống sông có độ sâu 2 mét, rộng khoảng 30m nên chúng tôi đã huy động thêm đội cứu hộ cứu nạn huyện Bỉm Sơn phối hợp”, ông Quyết chia sẻ thêm.

huy dong hang tram nguoi tim kiem 2 nan nhan mat tich khi lao xe may kep 4 xuong song
Hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng được chính quyền huy động để triển khai công tác tìm kiếm hai nạn nhân còn lại. (Ảnh chụp màn hình)

Cũng theo ông Trần Ngọc Quyết, tại thời điểm kể trên, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn do trời đã tối và có mưa.

Đến 23h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân nữ đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, cách vị trí xe máy lao xuống sông Hưng Long khoảng 5 mét. 30 phút sau, thi thể nam thanh niên còn lại cũng đã được phát hiện cách đó không xa.

Danh tính nạn nhân nữ được cơ quan chức năng xác định là Hoàng Thị Hải Y. (SN 2004, trú tại xã Nga Phú, huyện Nga Sơn) và nam thanh niên là Trần Trung H. (SN 2000, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

“Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiến hành xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Tuy nhiên, do hai thanh niên thoát nạn vẫn đang mất bình tĩnh nên chưa lấy được lời khai", Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho hay.

Được biết, tại khu vực xảy ra vụ việc không có hệ thống chiếu sáng, chỉ có biển báo phản quang. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

huy dong hang tram nguoi tim kiem 2 nan nhan mat tich khi lao xe may kep 4 xuong song Hai người tử vong khi đi xe máy ‘kẹp 4’ rồi lao thẳng xuống sông

Bốn thanh niên đèo nhau trên chiếc xe máy đã không kiểm soát được tốc độ rồi mất lái và lao xuống sông. Hậu quả khiến ...

huy dong hang tram nguoi tim kiem 2 nan nhan mat tich khi lao xe may kep 4 xuong song Sau va chạm với xe tải, ô tô con bẹp dúm lao xuống mương, 4 người thương vong

Cú va chạm giữa ô tô con với xe tải chạy theo chiều ngược lại khiến 4 người thương vong.

huy dong hang tram nguoi tim kiem 2 nan nhan mat tich khi lao xe may kep 4 xuong song Ô tô tập lái chở 5 người lao xuống mương nước

Khi vào cua, chiếc xe ô tô tập lái chở 5 người bất ngờ lao xuống mương nước.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.