Hai người tử vong khi đi xe máy ‘kẹp 4’ rồi lao thẳng xuống sông

Bốn thanh niên đèo nhau trên chiếc xe máy đã không kiểm soát được tốc độ rồi mất lái và lao xuống sông. Hậu quả khiến 2 người tử vong, 2 người còn lại may mắn bơi được vào bờ.

Khoảng 19h30 ngày hôm qua (12/8) tại địa bàn xã Nga Yên (huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa), một nhóm thanh niên di chuyển bằng xe máy khi đi qua cầu Yên Hải đã lao thẳng xuống sông Hưng Long.

hai nguoi tu vong khi di xe may kep 4 roi lao thang xuong song
Các lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích sau khi xe máy kẹp 4 lao thẳng xuống sông. (Ảnh chụp màn hình)

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe máy do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển đã không kiểm soát được tốc độ rồi mất lái và lao thẳng xuống sông.

Sau khi lao xuống sông, 2 trong số 4 thanh niên này đã bơi được vào bờ, 2 nạn nhân còn lại chưa rõ tung tích. Sự việc đã được người dân thông báo đến cơ quan chức năng.

Chính quyền địa phương đã lập tức có mặt, phối hợp cùng lực lượng chức năng và người dân tổ chức tìm kiếm 2 người mất tích tại khu vực này.

Sau hơn 4 giờ tìm kiếm, chiếc xe máy cùng thi thể 2 nạn nhân đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

Hai nạn nhân xấu số tên Hoàng Thị Hải Y. (14 tuổi, trú tại xã Nga Phú, huyện Nga Sơn) và nam thanh niên còn lại (chưa rõ danh tính, quê tại Nam Định).

hai nguoi tu vong khi di xe may kep 4 roi lao thang xuong song
Vụ việc trên đã khiến 2 người tử vong. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng ngày 13/8, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND huyện Nga Sơn xác nhận trên địa bàn xã Nga Yên, khu vực cầu Yên Hải đã xảy ra sự việc trên.

Nguyên nhân vụ việc và danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

hai nguoi tu vong khi di xe may kep 4 roi lao thang xuong song Sau va chạm với xe tải, ô tô con bẹp dúm lao xuống mương, 4 người thương vong

Cú va chạm giữa ô tô con với xe tải chạy theo chiều ngược lại khiến 4 người thương vong.

hai nguoi tu vong khi di xe may kep 4 roi lao thang xuong song Ô tô tập lái chở 5 người lao xuống mương nước

Khi vào cua, chiếc xe ô tô tập lái chở 5 người bất ngờ lao xuống mương nước.

hai nguoi tu vong khi di xe may kep 4 roi lao thang xuong song TP HCM: Xe bồn lao xuống mương, hai người mắc kẹt trong cabin

Xe bồn trộn bê tông đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái húc đổ 2 cây xà cừ rồi lao xuống mương. Hai ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.