Về quê làm lễ chạp họ, 4 người trong một gia đình bị đuối nước dưới ao nhà

Khi thấy 2 con bị ngã xuống ao, người bố và bác ruột đã lao xuống cứu. Nhưng do không biết bơi nên cả 4 người đều bị đuối nước và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), người đàn ông sinh năm 1987 (hiện đang trú tại Hà Nội) cùng với 2 con nhỏ về quê làm lễ chạp họ.

Sau khi ăn cơm xong, khoảng 13h chiều nay (4/2), 3 bố con ra bờ ao cá nhà người anh trai (bác ruột 2 cháu bé) hái táo. Trong lúc hái táo, người bố đã cho 2 con nhỏ của mình nghịch thuyền, không may thuyền bị lật, 2 con bị ngã xuống ao, người bố và người bác ruột thấy vậy nhảy xuống cứu, nhưng do không biết bơi nên cả 4 người đều bị đuối nước, tử vong sau đó.

Xác nhận vụ đuối nước khiến 4 ngưởi tử vong trên địa bàn, lãnh đạo xã Đông Lỗ thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm, vớt thi thể 4 nạn nhân lên bờ. Cũng theo lãnh đạo xã Đông Lỗ, 1 cháu lên 7 tuổi, 1 cháu lên 5 tuổi.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

ve que lam le chap ho 4 nguoi trong mot gia dinh bi duoi nuoc duoi ao nha Thăm người thân trông công trình, bé trai 6 tuổi rơi xuống mương tử vong

Bé trai 6 tuổi được người lớn dẫn vào thăm người thân đang làm công nhân ở công trình xử lý thoát nước, trong lúc ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.