Vì sao nhiều khách hàng kéo đến Spa Deaura trả lại sản phẩm?

Sau khi mua sản phẩm của Deaura với giá hơn 40 triệu đồng, nhiều khách hàng đã tập trung kéo đến văn phòng của công ty mỹ phẩm này ở Thái Hà yêu cầu giải quyết và trả lại sản phẩm đã mua.

Sau khi mua bộ sản phẩm làm đẹp của Spa Deaura với giá 43 triệu đồng, nhiều khách hàng đã kéo đến yêu cầu Spa Deaura nhận lại sản phẩm với nhiều lý do khác nhau.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào một buổi sáng trung tuần tháng 1/2018 tại văn phòng của Spa Deaura tại tầng 10 toà nhà Parkson số 1 phố Thái Hà, Hà Nội gần chục khách hàng đã mua sản phẩm của Spa này đến để trả lại sản phẩm mới mua được khoảng một tuần.

Chị T.T.H cho biết: "Hôm 1/1 tôi nhận được điện thoại mời đến trải nghiệm chăm sóc da miễn phí tại một cơ sở nằm trên đường Nguyễn Đình Thi, sau khi trải nghiệm tôi quyết định mua một bộ sản phẩm về dùng thử với giá 43 triệu đồng. Tuy nhiên khi về đến nhà bạn bè cho biết Spa này đã lên báo rất nhiều vì sản phẩm gây kích ứng và không có hiệu quả nên tôi đem trả lại".

vi sao nhieu khach hang keo den spa deaura tra lai san pham
Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm Deaura đã mang đến trả lại. Ảnh: Mạnh Cường

Ngay ngày hôm sau chị H đã đến nơi mình vừa mua sản phẩm hôm trước xin trả lại nhưng được hẹn tới 9/1 lên văn phòng ở toà nhà ParkSon Thái Hà để gặp nhân viên chuyên giải quyết khiếu nại. Khi đến thì những nhân viên ở đây cho biết trường hợp của chị không được trả lại và yêu cầu chị ra về.

Cũng trong sáng cùng ngày nhiều khách hàng khác cũng đến để trả lại sản phẩm mới mua nhưng đều bị từ chối mặc dù chưa sử dụng và sản phẩm còn nguyên tem mác.

Quá bức xúc vì sản phẩm mới mua, còn nguyên tem mác mà không được trả lại nhiều khách hàng đã cùng tập trung lại yêu cầu phía Deaura phải giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng. Trong khi đó nhiều người khẳng định lúc mua hàng nhân viên tư vấn nói trong vòng 7 ngày được đổi trả hàng nếu chưa sử dụng.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đã có không ít khách hàng mang sản phẩm đến trả lại tuy nhiên không phải ai cũng được giải quyết. Thậm chí có những nhân viên trước đây làm tại Deaura cũng bị gây khó dễ khi trả lại sản phẩm do đang mang bầu không được sử dụng mĩ phẩm.

Video khách hàng ùn ùn kéo đến đòi trả lại sản phẩm Deaura.

Khu vực giải quyết khiếu nại của Deaura nằm tại tầng 10 của toà nhà ParkSon và được chia làm 5 phòng nhỏ và luôn trong tình trạng "tiếp khách" với không khí căng thẳng.

Chị Nguyễn Thị Hồng Hải ở Tây Hồ thở phào nhẹ nhõm sau khi làm ầm lên và được trả lại sản phẩm cho biết: "Lúc sáng nay tôi vào và có trình bày hoàn cảnh và cho biết tôi không đủ khả năng tài chính để chi trả khoản vay mua sản phẩm và xin trả lại. Nhưng thái độ của họ khác hẳn khi mình đến mua, nhân viên tỏ ra khó chịu và rất gay gắt không cho tôi trả lại sản phẩm mới mua chưa được một tuần".

Phía Deaura cho biết đối với các trường hợp được đổi trả hàng phải thuộc một trong các trường hợp sau: Nếu các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất; Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của công ty; Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt; Hàng giao bị thiếu.

Nhiều người sau khi mua, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Deaura cho biết không có kết quả. Thậm chí gần đây chị V.T.H.L (30 tuổi, Hà Nội) sau 8 tháng sử dụng đã có một làn da nổi mụn, khác hoàn toàn với những lời hứa hẹn chị nhận được từ nhân viên tư vấn khi mua hàng. Kèm với đó là câu trả lời của bác sĩ tư vấn: “Do dị ứng lô hội, do da yếu, do thời tiết mùa đông…”

vi sao nhieu khach hang keo den spa deaura tra lai san pham Hãng mỹ phẩm DeAura bị người dùng trên toàn thế giới ‘phanh phui’

Trên website Product & Review (productreview.com.au), rất nhiều những đánh giá “1 sao” cho mức độ phục vụ cũng như chất lượng của hãng mỹ ...

vi sao nhieu khach hang keo den spa deaura tra lai san pham Trải nghiệm với liệu trình 35 triệu đồng ở Spa Deaura, sau 8 tháng khách hàng nhận được một làn da… đầy mụn!

"Sau khi được mời tới buổi trị liệu miễn phí bộ sản phẩm chăm sóc da mặt 1,5 triệu của Spa Deaura. Tôi đã mua ...

vi sao nhieu khach hang keo den spa deaura tra lai san pham Mỹ phẩm Deaura biến khách hàng thành con nợ?

Gần đây, Báo KH&ĐS liên tục nhận được phản ánh xấu của độc giả về việc mua mỹ phẩm Deaura trả góp. Điều đáng nói, nhiều khách ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.