Video bàn thắng, kết quả Ai Cập vs Ả Rập Saudi: Salah ghi bàn, chủ sàn 'bao' Ả Rập

Video bàn thắng, kết quả Ai Cập vs Ả Rập Saudi: Trận đấu mang tính thủ tục ở lượt cuối của bảng A là cơ hội cuối cùng để Mohamed Salah để lại dấu ấn ở World Cup lần này.

Ai Cập vs Ả Rập Saudi là trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục ở bảng A sau khi 2 đội dẫn đầu là Nga và Uruguay đều đã thắng tuyệt đối ở 2 lượt đầu tiên. Ai Cập trước đó đã đâm đơn kiện vị trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa họ với Nga, tuy nhiên số phận của họ khó có thể thay đổi.

Chỉ có một điều có thể thay đổi cho người Ai Cập, đó là một màn chào giải thật mát mặt trước Ả Rập Saudi, khi mà Salah có cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn của mình, sau khi đã không thể ra sân trong trận mở màn và chiến đấu cùng đồng đội trước Uruguay.

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap
Salah ghi bàn mở tỷ số đẳng cấp

Salah thực sự đã làm được điều đó ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 22, từ đường kiến tạo của El Said, Salah đã tận dụng khoảng trống và tình huống di chuyển thiếu khôn ngoan của thủ môn Ả Rập Saudi để mở tỷ số của trận đấu.

Thế trận trở nên dễ dàng hơn cho Ai Cập nhưng một điều gì đó đã khiến họ không thể kiềm chế được đối thủ được đánh giá yếu hơn đến từ châu Á của mình.

Chỉ trong không đầy 10 phút cuối hiệp 1, Ả Rập Saudi đã nhận được liên tiếp 2 quả penalty, họ bỏ lỡ cơ hội đầu tiên, nhưng cơ hội thứ 2 được VAR mang đến đã không phải chịu chung số phận. Al Faraj kết thúc xuất sắc để quân bình tỷ số cho đại diện châu Á ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap
Ả Rập Saudi đã có được bàn gỡ trên chấm 11m

Hiệp 2 không có thêm nhiều diễn biến đáng chú ý. Đôi chút bất ngờ khi Ả Rập Saudi mới là đội kiểm soát thế trận. Họ kiềm chế rất tốt siêu tiền đạo Salah và khiến cho đại diện châu Phi khó có thể tiếp cận được khung thành của mình.

Bất ngờ hơn nữa khi đến những phút cuối, chính Al Dawsari đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút 90'+5 cho Ả Rập Saudi. Salah cùng Ai Cập cúi mặt rời giải với 3 trận toàn thua. Đây sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời cho đại diện châu Phi cho những kỳ World Cup sau.

Tỷ số chung cuộc: Ai Cập 1-2 Ả Rập Saudi

Ghi bàn:

Ai Cập: Salah 22'

Saudi Arabia: Al-Faraj 45+6 PEN, Al-Dawsari 90+4

Đội hình ra sân:

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap

Thông số trận đấu:

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap

------------------------

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap An Tây sexy cùng xế độ thể thao Mazda MX-5 cổ vũ World Cup 2018

World Cup 2018 đang diễn ra cực kỳ sôi động, và đây cũng là cơ hội để cô người mẫu “nóng bỏng” An Tây bày ...

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap Tội phạm truy nã Brazil trà trộn vào du khách xem World Cup

Cảnh sát Nga đã đợi một tội phạm Brazil xem hết trận đấu của tuyển nước mình rồi mới xông vào sân vận động bắt ...

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap Chuyên gia bày cách bổ sung dinh dưỡng duy trì sức khỏe dù thức đêm xem World Cup

Đại tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh- World Cup đã đi được 1/3 chặng đường, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy “xuống sức”, ...

video ban thang ket qua ai cap vs a rap saudi salah ghi ban chu san bao a rap Bi hài chuyện mùa World Cup (1): Chồng mê 'hót gơn' bình luận World Cup, vợ 'trả đũa' bằng cách không ngờ tới

Với “tuyệt chiêu” của mình, chị vừa trút được những bực dọc trong người vì chồng mê “hot gơn” vừa trị được chồng, khiến anh ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.