Video bàn thắng, kết quả PSG vs Monaco, siêu cúp Pháp: Siêu sao tỏa sáng, đăng quang xứng đáng

Video bàn thắng, kết quả PSG vs Monaco (19h00, 4/8), siêu cúp quốc gia Pháp.: Sự tỏa sáng của ngôi sao Di Maria cũng như sự bén duyên với khung thành của Nkunku đã giúp cho PSG lấn lướt trước Monaco.

Siêu cúp quốc gia Pháp giữa PSG vs Monaco được tổ chức tại Trung Quốc, và đây cũng là lần thứ 10, chiếc cúp quốc gia của xứ lục lăng được tổ chức ngoài lãnh thổ nước này.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, cả hai đội đều không tỏ ra dè chừng hay thăm dò, mà nhanh chóng triển khai thế trận đôi công. Tuy nhiên, không lâu sau, sau những phút đầu giằng co, thế trận nhanh chóng nghiêng hẳn về phía đội bóng thành Paris.

Những cơ hội liên tiếp được cầu thủ của PSG tạo ra, dưới sự dẫn dắt trên hàng công của Di Maria luôn đặt hàng thủ của Monaco trong tình trạng báo động. Sức ép liên tiếp được tạo ra lên khung thành của Ahoulo, và một trong số những tình huống nguy hiểm đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng siêu phẩm từ chấm đá phạt của Di Maria.

video ban thang ket qua psg vs monaco sieu cup phap sieu sao toa sang dang quang xung dang

Những phút sau đó, vẫn là đội chủ sân Công viên các hoàng tử nắm quyền kiểm soát trận đấu. Và bàn thắng thứ 2 đến cũng như một lẽ tất yếu. Phút 40', từ pha phối hợp bài bản ở hành lang cánh trái, bóng tìm đến với Nkunku, ở tư thế không bị kèm quá chặt, ngôi sao trẻ của PSG cũng đã có pha đánh đầu cận thành, nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Paris. Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

video ban thang ket qua psg vs monaco sieu cup phap sieu sao toa sang dang quang xung dang

Sang hiệp 2, PSG chủ động chơi chậm lại, tuy nhiên đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn làm chủ được tình hình. Monaco dù rất cố gắng và ít nhiều cũng đã tạo ra được những cơ hội của riêng mình, nhưng bàn thắng rút ngắn tỉ số vẫn không đến với các đội bóng công quốc.

Không những không thể tìm đường đến cầu môn Buffon, các học trò của Leonardo Jardim còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa. Phút 67, Stanley Nsoki thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Timothy Weah đệm bóng cận thành, đưa bảng điện tử chuyển thành 3-0 cho PSG.

video ban thang ket qua psg vs monaco sieu cup phap sieu sao toa sang dang quang xung dang

Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Angel Di Maria có pah phối hợp ăn ý với Adrien Rabiot, số 11 của PSG sau đó có pha sút sệt hiểm hóc găm bóng vào góc xa khung thành, ấn định tỉ số 4-0 cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Thắng hủy diệt đối thủ với 4 bàn không gỡ, PSG lần thứ 8 đăng quang tại siêu cúp quốc gia Pháp.

CHUNG CUỘC: PSG 4-0 Monaco

GHI BÀN: Di Maria (33', 90+3'), N'kunku (33'), Weah (67').

video ban thang ket qua psg vs monaco sieu cup phap sieu sao toa sang dang quang xung dang Trực tiếp PSG vs Monaco, siêu cúp quốc gia Pháp: Sao trẻ nổ súng, thành Paris nhân đôi cách biệt

Trực tiếp PSG vs Monaco (19h00, 4/8), siêu cúp quốc gia Pháp: Màn đối đầu nhiều duyên nợ giữa hai đội bóng giàu thành tích ...

video ban thang ket qua psg vs monaco sieu cup phap sieu sao toa sang dang quang xung dang Video bàn thắng, kết quả PSG vs Atletico: Thần tài sát cánh siêu sao, ĐKVĐ Pháp bay cao

Video bàn thắng, kết quả PSG vs Atletico: Với sự tỏa sáng một lần nữa của thần tài Nkunku và một loạt sao trẻ khác, ...

video ban thang ket qua psg vs monaco sieu cup phap sieu sao toa sang dang quang xung dang Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng

Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.