Video bàn thắng, kết quả Tottenham vs AS Roma: Gà trống 'làm gỏi' bầy sói

Tottenham vs AS Roma đã cống hiến cho khán giả một trận đấu nhiều bàn thắng và đúng với "tinh thần" của giải giao hữu quốc tế ICC 2018.

Tottenham vs AS Roma là những đội bóng được xem là đang lên của bóng đá thế giới. Thực tế, đây là hai CLB đã giành ngôi Á quân của hai giải hàng đầu châu Âu là Serie A và Premier League.

video ban thang ket qua tottenham vs as roma ga trong lam goi bay soi
Tottenham chơi thăng hoa với sự tỏa sáng của Lucas Moura

Đây cũng là hai đội có lối chơi khá "thoáng", Tottenham luôn thi đấu cởi mở, còn AS Roma là CLB thuộc dạng hiếm của bóng đá Ý luôn chơi tấn công thay vì phòng ngự phản công truyền thống.

Và trận đấu tại ICC giữa hai đội bóng này phản ánh đúng "tinh thần" này. Trận đấu có 5 bàn thắng được ghi, nhưng phần lớn số bàn thắng nghiêng về đại diện của xứ sương mù.

Thắng lợi đầy thuyết phục này giúp cho đoàn quân của Pochettino có bước chạy đà thuận lợi cho giải giao hữu trên đất Mỹ, xa hơn là cho mùa giải mới. Còn với thầy trò Di Francesco, một trận thua cách biệt không đến mức thảm họa bởi họ có nhiều sự thay đổi cũng như có thời gian nghỉ xả hơi khá dài giai đoạn World Cup khởi tranh.

video ban thang ket qua tottenham vs as roma ga trong lam goi bay soi CHÍNH THỨC: Bom tấn Harry Kane đã nổ, giá 90 triệu bảng!

Harry Kane đã quyết định xong tương lai trước khi lên đường tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Anh.

video ban thang ket qua tottenham vs as roma ga trong lam goi bay soi Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca

Real Madrid đã sẵn sàng để đối đầu với Barcelona trên thị trường chuyển nhượng vì ngôi sao thay thế cho Luka Modric.

video ban thang ket qua tottenham vs as roma ga trong lam goi bay soi Các đội bóng Anh thu về bao nhiêu sau Premier League 2017/18?

Mới đây, khoản doanh thu cụ thể của các đội tham dự Premier League 2017/18 đã được công bố. Mặc dù lên ngôi vô địch, ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.