Video bàn thắng MU vs Leicester City: Thần may mắn gọi tên, Quỷ đỏ chiến thắng trong ngày khai mạc NHA

Video bàn thắng, kết quả MU vs Leicester City (2h00, 11/8), vòng 1 Premier League 2018-2019

Video bàn thắng MU vs Leicester City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018-2019.

Trận đấu giữa Quỷ đỏ và Bầy cáo là trận đầu mở màn của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới - Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

Với lợi thế sân nhà, MU nhanh chóng nhập cuộc với sự tự tin khá cao. Ngay từ những phút đầu tiên, nửa đỏ thành Manchester đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Một trong số những sức ép đó được cụ thể hóa ở ngay tình huống hãm thành đầu tiên của trận đấu.

Ngay phút thứ 2, Sanchez tung cú sút khá mạnh trong vòng cấm, khiến Morgan phải dùng tay để cản phá. Trên chấm phạt đền sau đó, Pogba không mắc phải sai lầm nào để mang về bàn mở tỉ số cho MU. ở phút thứ 3.

ó bàn dẫn trước, MU chủ động kéo thấp đội hình. Chính điều này lại tạo điều kiện cho đội khách Leicester bắt nhịp trở lại với trận đấu. Những tình huống nguy hiểm liên tiếp được "bầy cáo" tạo ra, và đáng chú ý nhất là cú sút cận thành của Maddison ở phút 28. Nhưng rất may cho Quỷ đỏ, là trong khung gỗ của họ vẫn còn sự hiện diện của De Gea. Phản xạ tuyệt vời của thủ thành người Tây Ban Nha đã cứu cho Man Utd một bàn thua trông thấy.

video ban thang mu vs leicester city than may man goi ten quy do chien thang trong ngay khai mac nha
De Gea có pha phản xạ tuyệt vời, cứu thua cho MU

Để đối thủ lấn lướt, MU dần lấy lại quyền kiểm soát bóng và cũng có được những cơ hội ăn bàn với tình huống đánh đầu của Sanchez phút 39 và cú sút trong vòng cấm của Luke Shaw, nhưng tất cả đều không khiến bảng tỉ số thay đổi. Tỉ số của hiệp 1 vẫn là 1-0 cho MU.

Những phút đầu tiên của 45 phút thứ hai của trận đấu, thế trận vẫn không có nhiều khác biệt so với những gì đã diễn ra ở cuối hiệp 1. MU vẫn chủ động chơi phòng ngự phản công, chờ đợi sơ hở của đối phương để tận dụng.

Không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Một phần bởi MU đã dần kiềm tỏa được tuyến giữa với sự cơ động và xông xáo của tân binh Fred. Pogba cũng cho thấy khả năng cầm nhịp và phân phối bóng của mình, nên mặc dù là đội bị dẫn trước, nhưng những cơ hội dành cho Leicester là không nhiều.

Thậm chí, MU còn có thể đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 78, nếu như Lukaku bình tĩnh và sắc bén hơn trong pha dứt điểm cuối cùng khi đối mặt với Smeichel.Nhưng các khán giả của MU không phải tiếc nuối quá lâu. Xuất phát từ một pha dâng cao tấn công, Luke Shaw có pha phối hợp ăn ý với Mata. Hậu vệ người Anh sau đó đã tung cú sút hiểm hóc ở góc hẹp, nâng tỉ số lên 2-0 cho MU.

Leicester thắp lên hi vọng có điểm với bàn thắng của Vardy ở phút 90+2. Nhưng thời gian còn lại là quá ít, không đủ giúp cho đội chủ sân King Power có thể rời Old Trafford với 1 điểm.Thắng lợi trong trận đấu ra quân, nhưng Mourinho vẫn cần phải làm rất nhiều điều ở mùa giải mới.

CHUNG CUỘC: MU 2-1 Leicester City

GHI BÀN: Pogba (3'), Shaw (82') - Vardy (90'+2)

video ban thang mu vs leicester city than may man goi ten quy do chien thang trong ngay khai mac nha Trực tiếp MU vs Leicester City, khai màn Premier League 2018-2019: Không thể chủ quan

Trực tiếp MU vs Leicester City, (2h00, 11/8), vòng 1 Premier League 2018-2019: Quỷ đỏ khai màn Ngoại hạng Anh mùa bóng mới với cuộc ...

video ban thang mu vs leicester city than may man goi ten quy do chien thang trong ngay khai mac nha Nhận định MU vs Leicester City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018-2019: Đầu xuôi, đuôi lọt

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo MU vs Leicester City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018 - ...

video ban thang mu vs leicester city than may man goi ten quy do chien thang trong ngay khai mac nha Kết quả Bayern Munich vs MU, giao hữu quốc tế: 'Hùm xám' giương oai, Quỷ đỏ phơi áo

Kết quả Bayern Munich vs MU (1h15, 6/8), giao hữu quốc tế 2018: Quỷ đỏ thành Manchester có trận đấu cuối cùng tại chuyến du ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.