Chuyển nhượng quốc tế ngày NHA khóa sổ (9/8): MU loay hoay, Premier League 'dễ đi khó về'

Chelsea có thủ môn đắt giá nhất thế giới, Boateng ra "phán quyết" với MU, Arsenal chuẩn bị đón nhà vô địch World Cup .v.v.. là những tin chính của tin chuyển nhượng quốc tế hôm nay, 9/8, ngày Ngoại hạng Anh "khóa sổ".

9/8 sẽ là ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh đóng cửa. Không chỉ những CLB đang chơi tại Prermier League, ngay cả những đội bóng hàng đầu của những giải đấu khác cũng đang gấp rút tìm kiếm nhân sự mới tại xứ sương mù và "chốt" thỏa thuận trong ngày hôm nay.

Real Madrid hoàn tất hợp đồng với thủ môn Thibaut Courtois

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được chữ ký của thủ môn người Bỉ với mức giá 35 triệu Euro. Hợp đồng của Courtois với Real Madrid sẽ kéo dài trong 6 mùa bóng. Thủ môn 26 tuổi này sẽ có buổi kiểm tra y tế vào sáng thứ 5, trước khi có màn ra mắt tại sân vận động Bernabeu vào lúc 13h, theo giờ địa phương.

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve
Twitter của Real thông báo Courtois đã là người của thành Madrid.

Đây là lần thứ 2 Thibaut Courtois chơi bóng tại thành Madrid, sau 3 mùa bóng (từ năm 2011 đến năm 2014) cống hiến trong màu áo Aletico. Anh cũng là bản hợp đồng thứ 4 của Real Madrid mùa này, sau những cái tên Vinicius, Andriy Lunin and Alvaro Odriozola.

Kepa Arrizabalaga đến Chelsea và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới

Để lấp khoảng trống mà Thibaut Courtois để lại, Chelsea lựa chọn Kepa là người bảo vệ khung thành của The Blues trong mùa bóng mới. Với mức giá 71,8 triệu bảng, Kepa vượt qua tân binh Alisson của Liverpool để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Bản hợp đồng này của Chelsea với Kepa đồng thời cũng đã đánh bại mức giá mà Liverpool trả cho Roma để có được chữ ký của Alisson tháng trước.

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve
Kepa Arrizabalaga ra mắt chính thức Chelsea với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới

Bản hợp đồng của Kepa và Chelsea sẽ kéo dài đến năm 2025. Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chia sẻ: “Kepa Arrizabalaga là một tài năng mà chúng tôi đã ngưỡng mộ trong một thời gian dài. Hợp đồng dài hạn với cậu ấy thể hiện niềm tin của chúng tôi vào một mùa giải mới thật thành công”.

Từ chối MU, Jerome Boateng lựa chọn PGS là bến đỗ trong mùa giải mới?

Trước đó, báo chí đã đưa tin, Boateng đã trực tiếp gọi điện cho HLV Jose Mourinho để từ chối lời mời của “Người đặc biệt”.

Theo truyền thông Pháp, trung vệ người Đức sẽ là tân binh của PGS trong mùa giải mới này. Tờ La Parisien nhận định, Boateng đã quyết định đến Pháp thi đấu ngay khi PGS và Bayern Munich đạt được thỏa thuận với mức giá đội bóng xử Baravia mong muốn là 50 triệu Bảng.

Ngoài PSG và MU, cái tên Jerome Boateng còn là mục tiêu theo đuổi của Juventus và Man City. Bởi vậy, Bayern Munich được cho rằng rất vui mừng khi có thể bán trung vệ này đi do phong độ kém cỏi và sự thiếu kỷ luật của Boateng trong khoảng thời gian gần đây.

MU vẫn tất bật mua sắm

Cho đến thời điểm này, Toby Alderweireld được cho là mục tiêu hàng đầu của MU để gia cố hàng thủ. HLV Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn có được hậu vệ người Bỉ trong màu áo Quỷ đỏ bởi màn trình diễn kém ấn tượng của các ngôi sao MU sau khi trở về từ World Cup.

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve
Hậu vệ người Bỉ là mục tiêu lớn nhất của MU trong ngày đóng sổ chuyển nhượng

Phía MU vẫn chưa “chốt” bất kỳ một mức giá nào, tuy nhiên, Alderweireld sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải năm sau. Với mức giá 25 triệu bảng, nhiều khả năng, MU sẽ thành công trong thương vụ này vào những giờ cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng Anh chính thức đóng lại.

Mateo Kovacic cập bến Chelsea

Kovacic là thành viên của Real có giành được 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, nhưng đóng góp của anh với thành tích chung của đội chủ sân Bernabeu là không nhiều do không được ra sân thi đấu thường xuyên. Chính vì thế, tiền vệ người Croatia đã đánh tiếng muốn ra đi và được BLĐ Real chấp thuận.

Chelsea đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận có được Kovacic theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm đều khoản mua đứt. Theo giới thạo tin, sở dĩ Real Madird dễ dàng “nhả người” như vậy là do The Blues đã chấp thuận để Thibaut Courtois gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải mới.

Arsenal có nhà vô địch World Cup?

Steven N'Zonzi của Sevilla không còn là cái tên xa lạ đối với Unai Emery, người đã từng là học trò của ông khi cả hai còn làm việc ở La Liga. Tin đồn tiền vệ 29 tuổi này sẽ tới thi đấu cho Arsenal kéo dài trong suốt mùa hè chuyển nhượng, mặc cho việc đội chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công Lucas Torreiria.

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve
Đội chủ sân Emirates đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm N'Zonzi

30 triệu bảng được cho là mức giá mà Sevilla đưa ra, và Arsenal sẽ phải thu xếp số tiền này thông qua việc bán cầu thủ để có được chữ ký của Steven N’Zonzi.

Yerry Mina rời Barcelona để gia nhập Everton

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Colombia tại World Cup 2018, Yerry Mina nhận được rất nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Everton và MU. Ngày rời Barelona của Yerry Mina đã rất gần bởi đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ thành công gương mặt thay thế - Clement Lenglet từ Sevilla với 32 triệu bảng.

MU được cho là đang tập trung cho thương vụ Alderweireld nên Everton rất có thể là đội bóng sẽ giành được chữ ký của cầu thủ người Colombia với mức giá 30 triệu bảng.

Thủ môn David Ospina sẽ chia tay Arsenal

Với sự xuất hiện của cầu thủ người Đức Bernd Leno và việc Cech là sự lựa chọn số 1 để bảo vê khung gỗ của Arsenal thì việc David Ospina gần như là tất yếu.

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve
David Ospina đang xa dần sân Emirates?

CLB Bensiktas của Thổ Nhĩ Kỹ đã tiến hành bản hợp đồng mang tên David Ospina với Arsenal từ mùa hè năm ngoái và sẽ sớm đạt được thỏa thuận. Phía Arsenal cũng cho biết, họ sẵn sàng bán Ospina với giá rẻ để giảm quỹ lương của CLB.

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve Boateng gọi trực tiếp cho HLV Mourinho, chốt tương lai

Trong nỗ lực tăng cường thêm một trung vệ cho hàng thủ M.U, HLV Jose Mourinho đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Jerome ...

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve MU "săn" Harry Kane, Chelsea ký nhanh Pickford

MU bất ngờ quay trở lại hỏi mua sát thủ Harry Kane. Chelsea tiến gần đến hợp đồng với Jordan Pickford, nhằm thay thế Courtois ...

chuyen nhuong quoc te ngay nha khoa so 98 mu loay hoay premier league de di kho ve NÓNG: Không cần Bale, MU tái khởi động thương vụ Toni Kroos

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về chính sách chuyển nhượng của MU với mục tiêu hàng đầu mang tên ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.