Video bàn thắng, tổng thuật kết quả Juventus vs Bayern Munich (ICC 2018): Không Ronaldo - không vấn đề

Video bàn thắng, tổng thuật kết quả Juventus vs Bayern Munich: Dù không có sự phục vụ của thương vụ bom tấn mang tên Ronaldo, nhưng đội bóng sọc đen trắng vẫn là người giành chiến thắng chung cuộc.

Juventus vs Bayern Munich là trận cầu nhiều duyên nợ, khi thời gian gần đây, cả hai đã chạm trán với nhau khá nhiều ở Champions League. Ở cả hai trận đấu tại cúp C1 gần nhất, đại diện Serie A vẫn là đội nhận "niềm đau" khi để thua chung cuộc 6-4 trước Hùm xám xứ Bavaria.

Juventus cũng được đánh giá thấp hơn ở cuộc đối đầu này, bởi lẽ về lực lượng, họ không có sự phục vụ của tân binh siêu sao Ronaldo, chưa kể, Bayern đang "dắt túi" 1 chiến thắng trước PSG tại ICC 2018, và mang tới đất Mỹ một đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng.

Bước vào sân, Bayern cũng là đội bóng chơi tốt hơn với nhiều cơ hội tìm tới Paul Will và Wager. Khi vẫn còn ít nhiều chệch choạc, "Bà đầm già thành Turin" lại là đội gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỉ số.

Tận dụng từ pha phối hợp không tốt giữa thủ thành Ulreich và hậu vệ phải của Bayern, phút 32, Marchisio xuất hiện đúng lúc cắt bóng từ pha phát bóng của thủ môn Hùm xám, tung đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo phía trong là Favilli lập công. Chân sút mang áo số 42 sau đó cũng không làm cho người đồng đội của mình phải thất vọng với cú đặt lòng cận thành với cầu môn bỏ trống, đưa Juventus vươn lên dẫn trước.

video ban thang tong thuat ket qua juventus vs bayern munich icc 2018 khong ronaldo khong van de
Bàn thắng mở tỉ số của Favilli sau đường căn ngang dọn cỗ của Marchisio

Chưa đầy 8 phút sau, lưới của đội bóng xứ Bavaria một lần nữa lại rung lên. Và người lập công không ai khác lại là Favilli. "Christian Vieri mới" ghi điểm trong mắt ông thầy Max Allegri, trừng phạt sự chủ quan của Alaba, thoát xuống rất nhanh, dứt điểm ở góc gần đầy tinh tế, buộc thủ thành Ulreich phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

video ban thang tong thuat ket qua juventus vs bayern munich icc 2018 khong ronaldo khong van de

Sang 45 phút tiếp theo của trận đấu, hàng loạt những trụ cột của Juventus lẫn Bayern được cho ra nghỉ. "Mad Max" gần như đưa đội hình B với đa số cầu thủ trẻ vào sân, bên kia chiến tuyến, Niko Kovac cũng tung những chân sút từ lò đào tạo vào để thử nghiệm.

Đội chủ sân Alianz Arena là đội nắm quyền kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng ưu thế về thời lượng cầm bóng không giúp họ chuyển hóa những cơ hội không rõ rệt để thành bàn thắng.

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Juventus có chiến thắng đầu tay tại ICC, trong khi đó, trận thua này cũng chỉ ra nhiều điểm mà HLV Niko Kovac tân thuyền trưởng của "Hùm Xám" cần phải thay đổi để cải thiện lối chơi.

CHUNG CUỘC: Juventus 2-0 Bayern Munich

GHI BÀN: Adrea Favilli (32', 40').

video ban thang tong thuat ket qua juventus vs bayern munich icc 2018 khong ronaldo khong van de Kết quả Juventus vs Bayern Munich, giao hữu quốc tế ICC 2018: Sao trẻ tỏa sáng, 'Lão bà' hạ 'Hùm xám'

Kết quả Juventus vs Bayern Munich, giao hữu quốc tế ICC 2018 (6h05, 27/7): Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng cả hai đội ...

video ban thang tong thuat ket qua juventus vs bayern munich icc 2018 khong ronaldo khong van de Bán độ gây sốc ở Serie A

Tiền đạo Emanuele Calaio bị cấm thi đấu hai năm và CLB Parma bị trừ 5 điểm do móc ngoặc bán độ nhưng vẫn giữ ...

video ban thang tong thuat ket qua juventus vs bayern munich icc 2018 khong ronaldo khong van de Inter đánh tiếng hỏi mua Messi để đối chọi với Juve - Ronaldo

Sau 9 mùa giải, 438 trận đấu, 450 bàn thắng, 15 chiếc Cúp lớn nhỏ, 4 danh hiệu Quả bóng vàng và một di sản ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.