Video 'đám cưới có 2 cô dâu nhưng 1 chú rể ' khiến dân mạng xôn xao

Khi cô dâu và chú rể đang tiến hành hôn lễ thì bất ngờ xuất hiện một cô dâu nữa đứng trước mặt họ.

Thông tin trên báo Vietnamnet, đoạn clip vừa được Mirror đăng tải ghi lại hình ảnh một đám cưới ở Ghana. Khi cô dâu và chú rể đang tiến hành hôn lễ thì bất ngờ xuất hiện một cô dâu nữa đứng trước mặt họ.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, sự xuất hiện đột ngột của cô dâu thứ 2 mặc váy giống y chang cô dâu đang đứng bên chú rể khiến tất cả mọi người có mặt bị choáng. Người xem có thể nghe thấy những tiếng la hét và những cảnh hỗn loạn trước sự xuất hiện đột ngột của cô dâu thứ 2.

video 2 co dau cung xuat hien trong mot dam cuoi khien dan mang xon xao
Cô dâu thứ 2 bất ngờ xuất hiện tại đám cưới khiến mọi người choáng váng.

Chú rể vô cùng lúng túng trước mặt các quan khách. Anh ta cố tình đẩy cô gái vừa xuất hiện ra xa khi cô này tiến lại đứng sát cạnh mình.

Cô dâu vừa xuất hiện giật mic và nói với mọi người bằng một phương ngữ, vạch mặt chú rể là kẻ bắt cá 2 tay. Không rõ đám cưới có được tiếp tục diễn ra hay không nhưng theo Ghana AudioVisiual News thì đã có 1 cuộc ẩu đả diễn ra ngay sau đó khiến cả hội trường náo loạn.

Đoạn clip đám cưới có 2 cô dâu này được đăng tải trên YouTube và ngay lập tức thu hút hơn 80 nghìn lượt xem.

Có vẻ như thời gian gần đây, liên tiếp các vụ việc vạch trần chú rể sở khanh được diễn ra ngay trong lễ cưới khiến biết bao người chứng kiến phải bàng hoàng và nhiều cô dâu, trong ngày hạnh phúc của cuộc đời mình phải cười trong nước mắt.

Trước đó, ngay đầu tháng 11 vừa qua, một đám cưới ở Peru cũng chứng kiến cảnh lạ, cô gái 19 tuổi có tên Yeli Fernandez Lozano bỗng xuất hiện cùng chị gái và một đứa trẻ sơ sinh đến gặp chú rể khiến mọi người bị sốc.

video 2 co dau cung xuat hien trong mot dam cuoi khien dan mang xon xao
cô gái 19 tuổi bỗng xuất hiện cùng chị gái và một đứa trẻ sơ sinh đến gặp chú rể khiến mọi người bị sốc.

Yeli Fernandez Lozano cho biết "Anh ta không muốn nhận mặt con. Khi phát hiện tôi mang bầu, anh ta liền bỏ mặc tôi để cưới một người khác".

Trong khi đó, chị gái của Yeli cũng nói "Cậu ta phải nhận con. Đúng là cậu ta đang cưới thế nhưng đứa trẻ mới được 2 tháng tuổi và cậu ta chưa hề trợ cấp đồng nào cho 2 mẹ con".

Theo truyền thông địa phương, cặp cô dâu chú rể đã rời khỏi nơi tổ chức đám cưới để tránh mặt người mẹ trẻ. Tuy nhiên, sau đó, họ lại cùng nhau quay lại để tiếp tục cử hành hôn lễ như chẳng có gì xảy ra.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.