Video vợ Trump rùng mình khi chồng chạm tay gây sốt

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump dường như rùng mình khi chồng, ông Donald Trump, chạm tay vào bà giữa lúc đang phát biểu. 
video vo trump rung minh khi chong cham tay gay sot 'Đệ nhất phu nhân không phải giấc mơ của Melania Trump'
video vo trump rung minh khi chong cham tay gay sot Bị vu khống là gái gọi, vợ Trump đệ đơn kiện

Đệ nhất phu nhân cùng chồng tham gia sự kiện mít tinh tại sân bay quốc tế Orlando-Melbourne, bang Florida hôm 19/2. Khi bà Melania đang phát biểu, ông Trump xuất hiện từ phía sau và dùng hai tay nắm lấy tay vợ.

Theo Mirror, bà Melania dường như "rùng mình" và thấy không thoải mái khi chồng chạm tay vào người. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này cũng đang được nhiều người dùng mạng chia sẻ.

"Bà ấy dường như rất căng thẳng", một tài khoản Twitter bình luận. Cùng ý kiến này, một người khác cho rằng đệ nhất phu nhân Mỹ dường như không chỉ căng thẳng vì đang phát biểu.

Đây không phải lần đầu tiên bà Melania tỏ ra không thoải mái với sự xuất hiện của chồng khi cả hai cùng sánh bước trong sự kiện. Trong ngày nhậm chức 20/1, khoảnh khắc bà tươi cười nhưng sau đó nhanh chóng cau mặt khi chồng quay đi từng trở thành chủ đề tàn tán trên mạng.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.