Việt Nam lần đầu tổ chức liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế

Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế được tổ chức tại hội chợ du lịch VITM từ ngày 6 đến 9/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hội chợ VITM 2017 có chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của du lịch Việt Nam”, sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 9/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Năm nay, thời gian mở cửa tự do cho du khách dài hơn, từ chiều ngày 6/4 đến hết ngày 9/4.

Theo ban tổ chức, sẽ có trên 45.000 vé máy bay giá rẻ và các tour trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán dịp này. Các đơn vị lữ hành lên kế hoạch tung ra các gói tour giảm giá tới 20-30%.

Các món thức ăn đường phố Đài Loan vô cùng nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế 2017 được tổ chức tại Hà Nội.

Dự kiến hội chợ có 450 gian hàng với sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ, thu hút 60.000 lượt khách tham quan.

Đặc biệt, tại Hội chợ VITM năm nay sẽ có chương trình Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế với sự tham gia của nhiều nước Châu Á và nhiều đầu bếp nổi tiếng đến từ các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan và Đài Loan.

Ông Vũ Thế Bình - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, chia sẻ đất nước ta là một trong những nước có ẩm thực đường phố nổi tiếng thế giới với nhiều món ăn đường phố nổi tiếng. Do đó, liên hoan là cơ hội quảng bá ẩm thực đường phố Việt Nam đồng thời mang đến cho người dân những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của các nước trong khu vực.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.