Villa Park Passion lựa chọn sống cùng cộng đồng dân cư thịnh vượng

Được triển khai ngay trong trung tâm của khu Compoud cao cấp hiện hữu Villa Park, Villa Park Passion với lợi thế thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình tìm kiếm môi trường sống cao cấp, thanh bình và thượng lưu.

Được mệnh danh là viên ngọc quý của khu Đông, bảo vật cho những ai ưa thích cuộc sống tiện nghi hòa quyện cùng hơi thở trong lành của tự nhiên. KĐT Villa Park sở hữu lợi thế vị trí vàng khi tọa lạc tại trung tâm khu Đông TP HCM, nằm trong khu vực hạ tầng giao thông đồng bộ với cầu Sài Gòn và Xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dễ dàng kết nối trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân bay quốc tế Long Thành, di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các quận lân cận.

Điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị khác biệt của Villa Park là không gian sống xanh trong, mát lành khi chủ đầu tư lấy thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo trong việc xây dựng, thiết kế cảnh quan, môi trường.

Dòng biệt thự Villa Park thiết kế theo phong cách thượng lưu Mỹ, kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên xanh và chuẩn nghĩ dưỡng thời thượng hiện đại. Villa Park là khu Compoud cao cấp duy nhất quận 9 có hệ thống 8 công viên cây xanh kết hợp cùng dòng kênh đào tự nhiên uốn quanh các biệt thự, đường tản bộ nội khu ôm sát dòng kênh tạo nên không gian hài hòa.

Dự án mang đến môi trường sống thân thiện, đáp ứng mọi nhu cầu an cư của cộng đồng. Giữa phố phường nhộn nhịp, tấp nập, cư dân Villa Park chẳng cần đi đâu xa để được tận hưởng không gian mát lành, trong trẻo, cảm nhận một cuộc sống an nhiên thực thụ cùng sắc xanh tươi mới, không khí thoáng đãng, dễ chịu với ban công ngập sắc màu. Tất cả dường như hội tụ làm nên một vẻ đẹp rất riêng của Villa Park.

villa park passion lua chon song cung cong dong dan cu thinh vuong

Là giai đoạn 2 của dự án khu compoud cao cấp Villa Park, biệt thự Villa Park Passion sở hữu nhiều lợi thế vượt trội khi triển khai trong một khu đô thị mà cộng đồng cư dân văn minh, tri thức cao đã hình thành và hoàn thiện với hơn 90% cư dân là những doanh nhân, người trí thức thành đạt.

Chủ nhân của Villa Park Passion được tận hưởng không gian sống xanh thuần khiết kết hợp cùng vẻ đẹp tự nhiên của hoa cỏ, sông hồ trong một khu đô thị cao cấp hàng đầu khu Đông. Được hòa nhập vào một môi trường cộng đồng gắn kết hiện hữu, nơi mà các thành viên có điều kiện thuận lợi tương tác, mở rộng các mối quan hệ vững bền cùng nhau trong một không gian sống văn minh, hiện đại, cao cấp, thịnh vượng và trang nhã.

Bên cạnh đó, do được triển khai trong trung tâm của KĐT Villa Park, cư dân của Villa Park Passion sẽ được tận hưởng dịch vụ sống tiện nghi, cao cấp cùng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu, cơ sở hạ tầng sẵn có như: hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, phòng cộng đồng thân thiện cùng hệ thống an ninh đa lớp và đội ngũ bảo vệ 24/24… mà không cần chờ đợi.

Không chỉ làm say lòng khách hàng và nhà đầu tư bởi những tiện ích và dịch vụ cao cấp, thượng lưu. Môi trường sống tại Villa Park Passion còn rất thanh bình và gần gũi thiên nhiên nhưng không tách rời với sự tiện nghi. Ngay trung tâm khu biệt thự là khu phố đi bộ đầu tiên của quận 9, nơi tập trung các khu mua sắm, vui chơi sầm uất, sôi động và sang trọng nhất.

villa park passion lua chon song cung cong dong dan cu thinh vuong

Chỉ vài bước chân thế giới ngập tràn tiện ích đã hiện ra trước mắt. Đắm mình trong trải nghiệm thư thái an nhiên, cảm nhận được sự khác biệt về đẳng cấp và giá trị sống xứng tầm. Đây chính là cuộc sống đầy khao khác mà các cư dân của Villa Park đang được tận hưởng và cư dân Villa Park Passion sẽ được thừa hưởng.

Villa Park Passion sở hữu đầy đủ tiêu chí sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, cùng không khí trong lành. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi đây trong tương lai sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của giới doanh nhân thành đạt, giới trí thức kiểu mẫu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có nhu cầu tìm kiếm môi trường sống hiện hữu, nơi họ có thể ngay lập tức tận hưởng các dịch vụ tiện ích mà không cần chờ đợi hoàn thành như các dự án khác.

Xem chi tiết tại: www.villapark.com.vn

Hotline: 0901 818 38

villa park passion lua chon song cung cong dong dan cu thinh vuong Dự án 'Vườn chân mây' - Imperia Sky Garden chính thức mở bán

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, Lễ mở bán dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) sẽ được tổ ...

villa park passion lua chon song cung cong dong dan cu thinh vuong Chủ tịch BEA: 'Chúng tôi luôn có cảm hứng thật đặc biệt khi hợp tác với MIKGroup'

Thể hiện sự tôn trọng cao nhất với đối tác, Chủ tịch Baumschlarge Eberle Architekten (BEA) Professor Dietmar Eberle tiết lộ "cơ duyên" hợp tác ...

villa park passion lua chon song cung cong dong dan cu thinh vuong Tập đoàn MIKGroup 'rinh' 4 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Tại Lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 diễn ra tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) đã chiến ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.