Vĩnh Long: Một người tử vong khi phá dỡ tường nhà mẫu giáo cũ

Bức tường của Trường Mẫu giáo Chánh An B - ngôi trường đã xuống cấp không còn sử dụng, sập xuống, đè lên người anh Nguyễn Văn Hây làm anh tử vong tại chỗ.
vinh long mot nguoi tu vong khi pha do tuong nha mau giao cu
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Lê Thúy Hằng/TTXVN)

Khoảng 14 giờ 30 ngày 16/3, tại ấp An Hòa A, xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, vụ tai nạn do sập tường của một trường mẫu giáo bỏ hoang đã khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo Công an huyện Mang Thít, do thấy tuyến đường giao thông nông thôn thuộc ấp An Hòa A, xã Chánh An bị sụt lún, gây khó khăn cho người đi đường nên anh Nguyễn Văn Hây (sinh năm 1976, ngụ xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít) và anh Phạm Văn Tài (sinh năm 1982, ngụ xã Chánh An, huyện Mang Thít) rủ nhau đến Trường Mẫu giáo Chánh An B - ngôi trường đã xuống cấp không còn sử dụng nằm ngay gần đó - để phá bức tường cũ lấy bêtông, gạch cũ đem ra đổ xuống mặt đường, vá đoạn đường bị sụt lún.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai đã đập được một bức tường nhỏ và đem được 2 bao vật liệu cũ đến địa điểm sụt lún. Sau đó, cả hai tiếp tục trở vào đập 2 bức tường còn lại.

Trong lúc đập, bất ngờ bức tường của trường mẫu giáo sập xuống, đè lên người anh Nguyễn Văn Hây làm anh tử vong tại chỗ. Anh Phạm Văn Tài may mắn chạy kịp ra ngoài nên chỉ bị thương nhẹ.

Trường Mẫu giáo Chánh An B đã bỏ hoang 2 năm, chỉ còn trơ lại 3 bức tường. Ngay cạnh đó là Trường Tiểu học Chánh An B cũng đã xuống cấp nghiêm trọng, không còn sử dụng nữa. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ./.

vinh long mot nguoi tu vong khi pha do tuong nha mau giao cu Dự báo thời tiết hôm nay 17/3: Mưa dông, tố lốc rải rác khắp 3 miền

Dự báo thời tiết ngày hôm nay (17/3), ban ngày trời có nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi ở cả 3 ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.