VinHome công bố nhà giá rẻ VinCity và cho trả góp tới 35 năm

Công ty Cổ phần Vinhomes vừa chính thức công bố quy hoạch dòng sản phẩm VinCity hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình tại các thành phố lớn. Các khu đô thị này sẽ không nằm xa trung tâm và được quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại của Singapore.

Các dự án VinCity được giới thiệu đều nhất quán ở việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp; ưu tiên không gian cho cảnh quan và công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.

vinhome cong bo nha gia re vincity va cho tra gop toi 35 nam
Dự án Vincity Ocean Park rộng khoảng 420ha tại Gia Lâm, Hà Nội với điểm nhấn là hồ nước mặn rộng 6.1 ha.

Các đô thị sẽ được thiết kế theo mô hình đô thị ưu việt của Singapore và bổ sung các tiện ích mới như Công viên gym ngoài trời, Công viên BBQ, sân tập thể thao đa năng,...

Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là hệ thống dịch vụ quản lý đô thị với uy tín, chất lượng đã được khẳng định từ Công ty CP Vinhomes. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng.

Đáng chú ý, giải pháp tài chính VinCity đưa ra với khách hàng là sẽ được trả góp lên tới 35 năm với các phương thức thanh toán linh hoạt. Nhóm khách hàng mà VinCity nhắm tới sẽ có thu nhập ở mức trung bình và có tích lũy khoảng 20% - 30% giá trị căn hộ.

Dự kiến, đại đô thị VinCity đầu tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ công bố VinCity Sportia – đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội và VinCity Grand Park – đô thị công viên tại Quận 9, Tp.HCM./.

Dự án VinCity Ocean Park được giới thiệu rộng 420ha, 66 tòa chung cư có diện tích từ 35m2 đến 102m2 và 2.300 căn biệt thự.

Dự án được chia làm 4 khu chính gồm; The Park, the River, The Sea, The Lake với mật độ xây dựng khoảng 19%.

Tổng quy mô dân số khoảng 89.500 người.

Vị trí nằm giữa quốc lộ 5A và 5B, trên địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

vinhome cong bo nha gia re vincity va cho tra gop toi 35 nam Trên 20% căn hộ giá rẻ của Vingroup sẽ tập trung tại Hà Nội

Dự kiến sẽ có khoảng trên 20% trong tổng số khoảng 300 nghìn căn hộ giá rẻ Vingroup cung cấp ra ngoài thị trường trong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.