Ngày 25/7 Bộ GTVT đã có văn bản trong đó có yêu cầu Vietnam Airline có giải trình gửi về Bộ trước ngày 31/7. Tuy nhiên, tại Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7 diễn ra vào chiều ngày 1/8, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo của Vietnam Airline và đang đôn đốc để có báo cáo cụ thể.
Để trả lời văn bản của ĐBQH Nguyễn Sĩ Cương (Tây Ninh) về những tiêu cực trong hoạt động của VNA, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã có yêu cầu VNA có văn bản trả lời vào ngày 31/7.
Theo nguồn tin riêng của VietnamFinance, ông Nguyễn Sỹ Cương, Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội vừa có ý kiến gửi tới Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể yêu cầu làm rõ những tiêu cực trong đào tạo bay của Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Tính đến cuối năm 2017, số lượng tàu bay của VJC đã gần bằng một nửa của HVN. Lợi nhuận sau thuế của VJC đạt 1.755 tỷ đồng trong khi HVN là 2.378 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức tăng trưởng bình quân 3 năm gần nhất VJC vượt trên 200%, còn HVN khoảng 100%.
Nhiều chuyên gia cho rằng ngân sách nhà nước là tiền thuế của dân, không thể mang ra để bù lỗ cho doanh nghiệp trong khi không phải vì mục đích quốc phòng hay an sinh xã hội...
Sáng 23-8, máy bay Airbus A321 của Vietnam Airlines (VNA) được phát hiện rách, cong đầu cánh thăng bằng ngang ở đuôi sau khi thực hiện chuyến bay số hiệu VN 1262 đưa khách từ Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi TP Vinh (Nghệ An).
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.