Vô địch Europa League cùng Atletico, Torres hoàn thành tâm nguyện thuở nhỏ

Torres mới đây đã chia sẻ cảm xúc của anh sau khi lần đầu tiên cùng Atletico Madrid có được chức vô địch của giải đấu tầm cỡ châu Âu.

Dù chỉ được vào sân vài phút cuối của trận chung kết, Torres vẫn đã được sống trong cảm xúc thăng hoa khi cùng Atletico vô địch Europa League.

Đáng nói hơn, đây là lần đầu tiên anh cùng đội chủ sân Wanda Metropolitano giành được một chiếc cup châu Âu. Đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid cũng là CLB mà anh gắn bó từ khi còn là một cậu bé cho đến khi thành danh và vụt sáng thành ngôi sao bóng đá tầm cỡ quốc tế

Chia sẻ cảm xúc của mình sau trận chung kết, cựu cầu thủ của Liverpool cho biết: "Thực sự là một cảm xúc khó tả trong tôi vào lúc này. Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, giấc mơ từ khi còn bé của tôi đã thành hiện thực".

vo dich europa league cung atletico torres hoan thanh tam nguyen thuo nho
Torres hoàn thành tâm nguyện khi còn bé: Vô địch cup châu Âu cùng Atletico Madrid

"Tôi vô cùng tự hào khi được là một phần của đội bóng. Điều đó đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi. Danh hiệu này là để dành cho tất cả những ai yêu mến và ủng hộ Atletico, nhất là những CĐV của chúng tôi tại Madrid".

Trong mọi danh hiệu tôi có, có thể nói đây là chiếc cup đặc biệt nhất. Tôi chờ đợi để được chơi trận đấu cuối cùng với Atletico".

Trước đó anh đã từng cùng Chelsea lên ngôi tại 2 giải đáu lớn cho cấp CLB tại châu Âu là Champions League và Europa League.

Trận đấu cuối cùng của chân sút 34 tuổi trong màu áo của Los Colchoneros sẽ diễn ra vào cuối tuần này khi Atletico tiếp đón Eibar tại sân nhà. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu tri ân đặc biệt dành cho El Nino.

Torres và đội chủ sân Wanda sẽ chính thức kết thúc hợp đồng vào cuối mùa này. Hiện, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình sau khi rời La Liga.

vo dich europa league cung atletico torres hoan thanh tam nguyen thuo nho 'Nhạc trưởng' Payet đối diện nguy cơ ở nhà xem World Cup cực cao
vo dich europa league cung atletico torres hoan thanh tam nguyen thuo nho Đá như 'lên đồng', Antoine Griezmann được ví như... động vật
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.